อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่พึงระวังเอาไว้ให้ดี โดยเฉพาะด้านการงาน ทำอะไรก็มีแต่เรื่องวิ่งเข้ามาหา เสี่ยงไม่ประสบความสำเร็จ ส่นการเงินก็มีเกณฑ์ชวดเงินได้คืน ผ่านทาง “ยิปซีพยากรณ์” โดยมีทั้งหมดดังนี้

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
ไม่ค่อยเป็นตัวของตัวเอง ขาดความหนักแน่น ต้องหาที่ปรึกษา การงานเหนื่อย ตัดสินใจไม่เด็ดขาด ต้องหาที่ปรึกษาถึงจะไปรอด พยายามเข้านอกออกในเข้าหาผู้ใหญ่บ้างจะได้รับการสนับสนุน ช่วงกลางเหมาะในการเสี่ยงการลงทุน ส่วนงานที่ต้องเดินทางบ่อย ๆ จะมีอุปสรรคให้หงุดหงิด เงินทองจ่ายออกซะมากกว่า มีทั้งค่าซ่อมแซม คนขอหยิบยืม ภาระหลายอย่าง แต่ก็พอมีลาภจากการเสน่หาอยู่บ้าง

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
ระวังปัญหาเกี่ยวกับอุบัติเหตุ ต้องระมัดระวังห้ามใจร้อนเด็ดขาด “ไพ่ 9 คทา” การงานเอาแน่นอนไม่ค่อยได้ จะคิดลงทุนอะไรต้องยั้งเอาไว้ก่อน ไม่ใช่จังหวะของคุณ งานที่ต้องเดินทางบ่อย งานส่งออก รวมถึงงานต่างประเทศมีความล่าช้า งานด้านการเงิน บัญชี มีเกณฑ์ผิดพลาด ถูกตำหนิได้ ธุรกิจการค้าต้องช่วยเหลือตัวเองก่อนจึงจะมีคนเข้ามาช่วย การเงินมักจะไหลออกมากกว่าเข้า ช่วงนี้ไม่มีโชคลาภ

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
ต้องสงบปากสงบคำให้มาก จะมีปัญหาเพราะปากของตัวเอง การงานเริ่มต้นก็ต้องจริงจังเลย แต่อย่าไปคาดหวังอะไรมาก ยิ่งในส่วนของผู้บังคับบัญชา หรือหัวหน้าของคุณ ความคิดเห็นมักไม่ค่อยตรงกัน ธุรกิจการค้ามีคู่แข่งและเหนื่อยเกี่ยวกับบริวาร การเงินมีค่าใช้จ่ายจุกจิกบ่อย ๆ ถ้ามีคนมาขอหยิบยืมต้องปฏิเสธไปก่อน จะมีปัญหากันภายหลังได้

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)
ปัญหาเรื่องสุขภาพห้ามละเลย มีแนวโน้มจะเจ็บป่วยได้ง่าย การงานทำงานผิดๆ ถูกๆ ไม่ค่อยมีสมาธิ งานเกี่ยวกับตัวเลขต้องระวังเป็นพิเศษ การเสี่ยงการลงทุนยังไม่มีจังหวะเหมาะ สำหรับคุณที่คิดเปลี่ยนงาน หรือมองหางานเสริมมีจังหวะที่ดี ธุรกิจการค้ามีคนคอยช่วยเหลือ “ไพ่ The Moon” การเงินมีโชคลาภ มีเกณฑ์ได้ของขวัญถูกใจ แต่ก็ต้องระวังทำของสำคัญสูญหาย หรือถูกหลอกให้เสียเงิน…