โลกลอยได้…ผลงานศิลปะ ‘Floating Earth’ ของศิลปิน ลุค เจอร์แรม จัดแสดงในทางน้ำสาธารณะของเมืองวิแกน ประเทศอังกฤษ โดยเป็นหนึ่งในโครงการเฉลิมฉลองทางน้ำของเมืองวิแกนและเมืองลีห์ (Getty Images)

ขอให้ผ่าน…คุณแม่ชาวเกาหลีแขวนกระดาษขอพรที่วัดโชเกซา เพื่อให้ลูกของเธอสอบผ่านในการสอบคัดเลือกเข้ามหาวิทยาลัยประจำปีของเกาหลีใต้ (AP)

พลังงานสะอาด…วิวจากมุมสูงระหว่างเจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบกังหันลมผลิตพลังงานไฟฟ้าในแคว้นแซกโซนี ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งกำลังมุ่งเป้าหมายไปที่การเปลี่ยนผ่านจากการใช้พลังงานแบบดั้งเดิมไปสู่การใช้พลังงาน ‘สีเขียว’ เพื่อร่วมอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม (Getty Images)

แสงสีวันหยุด…ประชาชนกำลังสนุกกับการถ่ายภาพกับงานแสดงแสงสีรับเทศกาลวันหยุด ‘Lightscape Holiday Spectacular’ ที่สวนพฤกษศาสตร์ เขตบรูคลิน กรุงนิวยอร์ก (Getty Images)

ฉลามโชว์…ทีมงานกำลังทำความสะอาดโมเดลปลาฉลามขนาด 33 ฟุต เพื่อเตรียมนำออกแสดงในงานนิทรรศการฉลามชุดใหม่ของพิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์ธรรมชาติของกรุงนิวยอร์ก ซึ่งจะเปิดให้ชมราวกลางเดือนธันวาคมนี้ (Getty Images)

อร่อยแบบจีน…แม่ครัวในไชน่าทาวน์ของกรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย กำลังปรุงไก่ย่างสไตล์กวางตุ้ง ซึ่งจะใช้ในเมนูอาหารในร้านก๋วยเตี๋ยวของเธอ (AP)

แฟนคลับ…เอ็มบัปเป นักบอลชื่อดังชาวฝรั่งเศส ร่วมพิธีตั้งชื่อแพนด้าเกิดใหม่และรับเป็นคุณพ่ออุปถัมภ์ของแพนด้าน้อย ‘หยวนตู้ตู้’ และ ‘ฮวานลี่ลี่’ ที่สวนสัตว์โบวาล ประเทศฝรั่งเศส (REUTERS)