อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่ดวงดีด้านความรัก มีเกณฑ์ความรักสุขสมหวัง โดยเฉพาะคนโสด มีคนถูกใจเข้ามาพัฒนาความสัมพันธ์ ใครๆ เข้าใกล้ก็ติดใจ ส่วนคนมีคู่ก็หวานชื่น โดยพยากรณ์วันที่ 13-19 ก.ค. 64 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
ความอยากรู้อยากเห็น ทำให้เกิดการริเริ่ม การงานมีโอกาสในงานใหม่ ๆ กล้าทำกล้าเสี่ยงมีความก้าวหน้า ช่วงนี้ต้องอาศัยการพบปะ การพูดเป็นส่วนสำคัญ “ไพ่ 9 ถ้วย” ความรักเสน่ห์แรง ใครเข้าใกล้ก็ติดอกติดใจ เย้ายวนทั้งเพศตรงข้ามและเพศเดียวกัน คนโสดได้เจอคนถูกใจ มีการเริ่มต้นมิตรภาพที่ดี

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
คนรอบตัวมักนำปัญหามาให้ การงานเริ่มรู้จักใช้คำพูดและการกระทำให้เป็นประโยชน์ ทำให้คุณมีพรรคพวกคอยสนับสนุน “ไพ่ The Lovers” ความรักสับสนอลหม่านเลือกไม่ถูกเอาเลย คนโสดได้เจอคนถูกใจแน่ ๆ บทจะมีเข้ามาก็เยอะจนงง

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)
ปัญหาเรื่องสุขภาพห้ามละเลย มีแนวโน้มจะเจ็บป่วยได้ง่าย การงานทำงานผิดๆ ถูกๆ ไม่ค่อยมีสมาธิ งานเกี่ยวกับตัวเลขต้องระวังเป็นพิเศษ ความรักสดใส ยิ่งคนโสดมีเกณฑ์ได้เจอคนถูกใจ ส่วนที่มีคนรักแล้วก็ไม่น้อยหน้า คนรักเอาใจใส่เป็นพิเศษ หวานกันจนน่าอิจฉา

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
สมองปลอดโปร่งโดยเฉพาะเรื่องเงินทอง การงานจะมีงานเข้ามามาก รวมถึงมีช่องทางในงานเสริม การเงินสดใสเป็นพิเศษ การเสี่ยงการลงทุนมีความสำเร็จ แต่ช่วงนี้ต้องงดการให้หยิบยืม “ไพ่ ราชินีถ้วย” ความรักเป็นช่วงของการเปลี่ยนแปลงตนเอง มีเสน่ห์มากขึ้น มีคนมารุมล้อม คนโสดได้เจอคนถูกใจเป็นแน่…