เรียกว่าฮอตตั้งแต่เริ่มเปิดตัวว่าสาวน้อยคนนี้จะเป็นนางเอกของ F4 Thailand เลยทีเดียวสำหรับนักแสดงสาวสุดน่ารัก “ตู ต้นตะวัน ตันติเวชกุล” ที่เตรียมแจ้งเกิดเต็มตัวจากบทบาทของ “กอหญ้า” สาวน้อยสุดแกร่งที่คว้าหัวใจของหนุ่มหล่อลุคคุณชายเอาแต่ใจ “ธาม” มาได้อย่างอยู่หมัด

งานนี้เรียกว่าสาวตูถูกโฟกัสประวัติตั้งแต่มีชื่อมาประกบคู่จิ้นสุดฮอต ไบร์ท วชิรวิชญ์, วิน เมธวิน, นานิ หิรัญกฤษฎิ์ และ ดิว จิรวรรตน์ กันเลยทีเดียว ซึ่ง yimyim ก็ไม่อยากตกเทรนด์เลยต้องคว้าตัวสาวตูมาอัพเดทเรื่องราวและความสนุนสนานของซีรีส์กัน ไม่อยากเสียเวลาเลยไปคุยกับสาวตูกันจ้า

ทักทายแฟนๆ เดลินิวส์ออนไลน์สักหน่อย?
“สวัสดีค่า ตู ต้นตะวัน ค่า (ยิ้มหวาน)”

ถ่ายทำ F4 Thailand ไปถึงไหนแล้วแฟนๆ รอดูมากๆ เลย?
“หนูก็รอดูอยู่เหมือนกันค่ะ F4 ก็ตอนนี้ถ่ายไปเยอะแล้ว 70 เปอร์เซ็นต์แล้ว ก็ใกล้ออนแอร์มากๆ แล้ว ยังไงก็ฝากรอกันอีกนิดเดียว นิดเดียวจริงๆ ค่า (ยิ้ม)”

ในคาแรกเตอร์นี้ยากไหมสำหรับ “กอหญ้า” เพราะบทประพันธ์ต้องแก่นแก้วนิดนึง ตรงกับนิสัยตูไหม?
“ก็จริงๆ เวอร์ชั่นนี้เราก็ปรับบทกันนิดนึงค่ะ อาจจะไม่ได้แก่นแก้วเหมือนเวอร์ชั่นอื่นๆ แต่ยังคงความเข้มแข็ง ซึ่งเป็นแก่นหลักของนางเอกเอาไว้อยู่ค่ะ ซึ่งก็คิดว่าค่อนข้างตรงกับตัวเอง เพราะหนูเองก็ได้รับจากตัวละครมาด้วยเหมือนกัน”

เล่นกับ 4 หนุ่มหล่ออย่างไบร์ท วชิรวิชญ์ พี่วิน เมธวิน ดิว นานิ เป็นยังไงบ้าง?
“พี่ๆ F4 ทั้ง 4 คนน่ารักมาก คอยให้คำปรึกษาเรื่องการแสดงด้วยและสนุกมากๆ และยิ่งเวลาอยู่รวมตัวกันหลายๆ คนสนุกมากค่ะ บรรยากาศ (ยิ้ม)”

กดดันไหมมาประชันนักแสดงดังทั้งนั้นเลย?
“ก็กดดันค่ะ แต่ว่าพอได้มาทำงานด้วยกันก็รู้สึกว่าทำได้โอเคเลย ก็หวังว่าคนดูจะชอบบทบาทที่เราเล่นเหมือนกันค่ะ”

กังวลไหมเพราะหลายคนจับตามองการมาแสดงของหนูกับไบร์ทวิน?
“ตอนแรกก็กังวลค่ะ แต่อย่างที่บอกพี่ๆ ให้คำปรึกษาดีมาก ไม่ใช่แค่การแสดง แต่เป็นเรื่องทั่วไปด้วย พี่เขาก็ให้กำลังใจมาและเราก็เหมือนสนิทกัน เหมือนเป็นพี่น้องกัน ก็เหมือนตูมีพี่ชายเพิ่มอีก 4 คนเลย หลังๆ ก็เลยไม่กังวลเรื่องนี้แล้วค่ะ และแฟนคลับพี่ๆ เขาก็น่ารักมากๆ ค่า”

เพราะเรามีพี่ชายอยู่แล้วด้วยไหม เลยสนิทสนมกันง่าย?
“ใช่ค่า อยู่กับพี่ชายอยู่แล้ว พออยู่กับพี่ๆ 4 คนเลยชิลเลยค่ะ”

แล้วเราทำงานไปด้วย เรียนไปด้วยแบ่งเวลายังไง?
“โชคดีที่ตอนนี้มีเรียนออนไลน์ด้วย เลยทำให้มีเวลาไปถ่ายทำด้วยค่ะ หลังจากทำงานเราก็มาตามเอาตอนเย็นค่ะ”

คาดหวังยังไงกับผลงานชิ้นนี้?
“ถามว่าคาดหวังไหม คาดหวังแหละ เพราะเราก็ตั้งใจทำงานและทุกฝ่าย สตาฟฟ์ต่างๆ ก็ทำงานกันเต็มที่มากๆ ก็หวังว่ามันจะออกมาถูกใจทุกๆ คนค่ะ”

ฝากผลงานกับแฟนๆ เดลินิวส์ออนไลน์สักหน่อย?
“แฟนๆ เดลินิวส์ทุกคนก็ฝากติดตาม F4 Thailand ด้วยนะคะ มาดูกันเยอะๆ นะคะ (ยิ้ม) ขอบคุณค่ะ”

แหม…น่ารัก สดใส แถมมีความพยายามแบบนี้ เรียกว่าไม่สนับสนุนคงไม่ได้แล้ว เอาเป็นว่า yimyim สมัครเป็นแฟนคลับของสาวตูไว้ก่อนดีกว่าจ้า อิอิ จะได้ไม่ต้องต่อคิวยาวจ้า


คอลัมน์ “1 Day with ซุปตาร์”

โดย “yimyim”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม tontawan