อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่พึงระวังเอาไว้ให้ดี โดยเฉพาะด้านการงานทำอะไรก็มีแต่เรื่องวิ่งเข้ามาหา มีเอี่ยวกับเรื่องความความขัดแย้ง ส่วนการเงินก็ยังไม่คล่องตัว มีแต่ออกมากกว่าเข้า โดยพยากรณ์วันที่ 22-27 ธ.ค. 64 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
สิ่งที่ต้องระวัง คือ ความประมาท และสุขภาพ “ไพ่ 10 คทา” การงานมีความเหน็ดเหนื่อย มีเรื่องให้ต้องคิดมากมาย ยิ่งงานที่ต้องรับผิดชอบเกี่ยวกับการเงิน บัญชีจะต้องระวังเป็นพิเศษ ช่วงปลายเหมาะในการเสี่ยงการลงทุน หรือเสี่ยงโชค การเดินทางราบรื่น การศึกษายังไม่ค่อยเป็นไปอย่างที่คาดหวัง ต้องใช้ความพยายามมากกว่านี้ การเงินช่วงต้นดูเหมือนจะมีจ่ายออกมากกว่าเข้า แต่ช่วงกลางเริ่มมีโชคเข้าข้างคุณ การเสี่ยงการลุ้นมีโอกาส

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
ออกนอกลู่นอกทางง่าย กำลังอยากผ่อนคลาย การงานเหมาะในงานบันเทิง คุณที่คิดเปลี่ยนงานยังไม่มีจังหวะนัก แต่ก็มีงานเสริมให้คุณรู้สึกผ่อนคลายได้ดี งานที่ทำกับครอบครัว ญาติมิตรมีความก้าวหน้า แต่อย่างไรแล้วยังไม่เหมาะในการเสี่ยงการลงทุน ช่วงปลายระวังคนนินทาให้ร้าย ยิ่งคุณที่มีศัตรูอยู่รอบข้างต้องรอบคอบเป็นพิเศษ การเงินหมุนเวียนมาก ส่วนใหญ่หมดไปกับการสังสรรค์ เฮฮา การท่องเที่ยว

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
เหนื่อยใจ คิดทำอะไรเป็นต้องมีอุปสรรคอยู่ตลอด การงานมีเกณฑ์โยกย้ายเปลี่ยนแปลง ซึ่งนำความอึดอัดใจมาให้คุณ ช่วงนี้ไม่ควรเป็นต้นคิดหรือตัวตั้งตัวตีอะไรจะเดือดร้อนที่ตัวเอง ควรเร่งทำผลงานเพราะมีคนคอยจ้องจับผิดคุณอยู่ ธุรกิจการค้าบริวารนำปัญหามาให้ ไม่เหมาะในการเสี่ยงการลงทุน งานที่เกี่ยวข้องกับน้ำให้ระวังอุบัติเหตุ “ไพ่ อัศวินดาบ” การเงินทำกระเป๋ารั่วอยู่ตลอด หมดไปกับค่าซ่อมแซมและยานพาหนะ

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)
น้ำขึ้นให้รีบตัก โดยเฉพาะเรื่อง เงินทอง การงานติดขัด ยิ่งในงานเจรจาติดต่อ มีการพลิกผันจากสิ่งที่คาดหวังไว้ ให้ระวังความขัดแย้งในที่ทำงาน ยิ่งในงานเดินทาง ส่งออกมีเหตุให้ล่าช้าเสียหาย ธุรกิจการค้าไม่ค่อยแน่นอน “ไพ่ 3 เหรียญ” การเงินหมุนเวียนคล่อง สามารถเสี่ยงลงทุนได้ แต่พอช่วงกลางมาแล้วค่อนข้างวุ่น ทำอะไรก็ประสบความสำเร็จลำบาก การเงินขึ้นลง ช่วงต้นหมุนเวียนคล่อง แต่พอช่วงกลางถึงปลายมีรายจ่ายต้องจ่ายมาก อาจหลงลืมทำของสูญหาย…