*** คนเหล็ก “อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์” วัย 74 ปี หย่าขาดกับภรรยา “มาเรีย ชไรเวอร์” วัย 66 ปี อย่างเป็นทางการแล้ว หลังแยกทางกันมา 10 ปี โดย มาเรีย อ้างว่า อาร์โนลด์ มีสัมพันธ์กับหญิงคนรับใช้จนมีลูกนอกสมรส จึงมีการฟ้องหย่าตั้งแต่ปี 2011 แต่ต้องต่อสู้กันอย่างยาวนานในศาล เพราะสินสมรสที่มีมูลค่ามหาศาลกว่า 400 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 13,000 ล้านบาท) จนท้ายที่สุด ก็ตกลงกันได้แล้ว เรื่องการแบ่งสินสมรส

*** ตำนานนักแสดงฮอลลีวู้ด “เบตตี้ ไวต์” เสียชีวิตลงแล้วในวัย 99 ปี ก่อนที่เธอจะอายุครบ 100 ปีแค่ 17 วันเท่านั้น โดยจากไปอย่างสงบที่บ้านพักในแบรนต์วูด ลอสแอนเจลิส เมื่อวันที่ 31 ธ.ค. ที่ผ่านมา สำหรับ ไวต์ เป็นนักแสดงที่โด่งดังมากที่สุดคนหนึ่งของสหรัฐอเมริกา เริ่มแสดงตั้งแต่ปี 1938 และรับงานอย่างต่อเนื่องถึง 8 ทศวรรษ ผลงานสร้างชื่อคือซีรีส์ The Golden Girls ที่ออกอากาศระหว่างปี 1985 ถึง 1992

*** สุดปัง!!SMTOWN เซอร์ไพร้ส์แฟนคลับ ด้วยการเปิดตัววงเกิร์ลกรุ๊ป “Girls On Top” ที่รวม 7 ตัวแม่ของค่ายมาอยู่วงเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นตำนานอย่าง โบอา ศิลปินคนดังที่โลดแล่นในวงการมากว่า 21 ปี, แทยอน และ ฮโยยอน จากวงขวัญใจหนุ่ม ๆ ทั่วโลก Girls’ Generation, ซึลกิ และ เวนดี้ จาก Red Velvet และ คาริน่า กับ วินเทอร์ จาก aespa วงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ที่กำลังโด่งดังขึ้นเรื่อย ๆ ในตอนนี้

โปรเจคท์ Girls On Top มาจากชื่อเพลงของ โบอา ที่ออกในปี 2005 ซึ่งพวกเธอได้ขึ้นแสดงสเตจพิเศษในคอนเสิร์ตออนไลน์ฟรีของ SM TOWN วันที่ 1 ม.ค. ไปแล้ว และปล่อยเพลงใหม่ออกมาเรียบร้อยในวันที่ 3 ม.ค.

*** “มนุษย์ค้างคาว” หรือ “The Batman” ที่แสดงโดยพระเอกคนใหม่ “โรเบิร์ต แพททินสัน” เตรียมเข้าฉายทาง HBO Max ในวันที่ 19 เม.ย. นี้ หลังเข้าโรงไปเพียง 46 วัน นั่นคือวันที่ 4 มี.ค. เนื่องจากสถานการณ์ในโลกยุคปัจจุบันที่โควิดยังคงระบาดอย่างต่อเนื่อง ทำให้มีคนจำนวนมากที่ไม่อยากไปชมในโรงภาพยนตร์ ทาง Warner Bros. จึงรีบนำมาลงแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งให้ได้ชมกันที่บ้านแบบสบายใจ โดยก่อนหน้านี้ก็เคยนำหนัง The Suicide Squad, The Matrix Resurrections และ Dune ฉายทางสตรีมมิ่ง หลังหนังเข้าโรงไปไม่ถึง 2 เดือน นอกเหนือจาก The Batman หนังอย่าง Black Adam, The Flash, Elvis และอีกหลาย ๆ เรื่องก็จะฉายทาง HBO Max หลังเข้าโรงเพียง 46 วันเช่นกัน

*** แฟนคลับ BTS สบายใจไปตาม ๆ กัน เมื่อ Big Hit Music เผยว่า ชูก้า อาร์เอ็ม และจิน ที่ติดโควิด หายดีทั้งหมดแล้ว และพ้นการกักตัวเป็นที่เรียบร้อย เตรียมกลับมาทำงานตามปกติ

*** “ฮวาง ดงฮยอก” ผู้กำกับซีรีส์สุดฮิตทั่วโลก Squid Game ออกมาเปิดเผยว่า มีความเป็นไปได้ที่ซีรีส์เรื่องนี้จะเป็นซีรีส์ไตรภาค ทำเอาแฟนคลับที่กำลังรอคอยซีซั่น 2 ได้เฮกันดัง ๆ เพราะมีซีซั่น 3 แถมมาให้ด้วย สำหรับในซีซั่น 2 เนื้อเรื่องจะโฟกัสไปที่ กิฮุน (แสดงโดย อีจองแจ) เพื่อคลี่คลายความสงสัยเกี่ยวกับองค์กรที่อยู่เบื้องหลังเกม และกลุ่มบุคคลที่เขากำลังไล่ล่า ส่วนซีซั่น 3 ยังไม่มีการพูดคุยกันว่า เนื้อเรื่องจะไปในแนวทางไหน

*** แม้จะเพิ่งมีภาพผ่านสื่อว่า ฮิวจ์ แจ็คแมน เพิ่งฉีดวัคซีนไป แต่ วูล์ฟเวอรีน ก็ไม่รอดโควิด ทำให้ละครบรอดเวย์เรื่อง “เดอะ มิวสิก แมน” ที่ ฮิวจ์ รับบทนำต้องแสดงเป็นระยะเวลา 5 วัน ถูกเลื่อนออกไป โดย ฮิวจ์ ตรวจพบโควิด หลังจากที่ ซัตตัน ฟอสเตอร์ ดาราที่แสดงละครเวทีเรื่องเดียวกันติดเชื้อโควิด จึงถูกแทนที่ด้วยนักแสดงสำรอง แต่หลัง ฮิวจ์ ติดโควิด ทำให้การแสดงเลื่อน จึงส่งผลให้ ซัตตัน กลับมาแสดงได้ นอกเหนือจาก เดอะ มิวสิก แมน มีละครบรอดเวย์อีกหลายเรื่องที่ต้องเลื่อนการแสดง ไม่ว่าจะเป็น ฮามิลตัน เดอะไลออนคิง และ อะลาดิน เพราะการแพร่ระบาดของโควิด.