อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีดวงกำลังมาแรง โดยเฉพาะด้านการงานโดดเด่น จะทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ ใครกำลังหางานเตรียมรอฟังข่าวดี โดยพยากรณ์วันที่ -17 ม.ค. 65 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
ดวงกำลังมาแรง ทำอะไรก็มีคนสนับสนุน “ไพ่ The Emperor” การงานก้าวหน้า งานขาย งานบริการมีความสำเร็จ ธุรกิจการค้าราบรื่น บริวารให้การเชื่อฟังดี งานธุรกิจครอบครัว หรือลงทุนกับญาติมิตรมีความสำเร็จสูง คนที่คิดเปลี่ยนงานก็มีเกณฑ์ได้รับข่าวดี ช่วงนี้คุณจะได้ดีรับโชคจากคำพูดจา ต้องหาเรื่องพบปะสังสรรค์ไว้บ้าง เผื่อมีแววได้รายได้เสริม การเงินคล่องตัว คนที่ขอหยิบขอยืมเงินคุณไปจะกลับมาตอบแทน

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
“ไพ่ ราชินีคทา” ไฟในตัวกำลังลุกโชน อยากทำอะไรให้เริ่มและเร่งลงมือ การงานมีความขยัน คล่องแคล่ว หัวหน้าชอบอกชอบใจ แต่ในช่วงปลายอาจมีเรื่องจุกจิกกวนใจ หากมีข่าวลือในที่ทำงาน ขอให้อยู่นิ่ง ๆ อย่าโวยวายเพราะจะทำให้เป็นเรื่องใหญ่ ธุรกิจการค้าราบรื่น งานเดินทาง ส่งออกคล่องตัวดี งานเสริมจะวิ่งเข้ามาหา การเงินมีค่าใช้จ่ายจุกจิกอยู่ตลอด แต่ยังเอาตัวรอดได้ ช่วงนี้ยังไม่มีลาภลอยที่ดี

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
หัวดี คิดเริ่มต้นตลอด แต่มักจะไปมีปัญหาทำให้คนอื่นเดือดร้อน “ไพ่ The Magician” การงานมีโอกาสได้หยิบจับสิ่งใหม่ ๆ การเริ่มต้น การลงทุนมีความสำเร็จ แต่ต้องเด็ดขาดในการตัดสินใจ ธุรกิจการค้าคล่องตัวดี งานเสริมสวย ขายเสื้อผ้ามีความสำเร็จ ช่วงปลายมีเกณฑ์ที่ดีในการขอความช่วยเหลือ แต่สำหรับงานบัญชี การเงินต้องคอยระวัง เพราะช่วงกลางมีเกณฑ์ทำตัวเลขผิดพลาดและถูกตำหนิ

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)
ให้ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง และระวังเรื่องคำพูดคำจาให้ดี การงานมีการเริ่มต้นที่ดี คุณที่คิดเปลี่ยนงานบอกเลยว่าช่วงนี้เป็นจังหวะเหมาะ คิดทำอะไรพยายามพึ่งพาตนเองเป็นสำคัญ อย่าฟังความใครมากจะทำให้ไขว้เขว ต้องมีความเชื่อมั่นในตัวเอง ธุรกิจการค้าคล่องตัว ช่วงต้นมีจังหวะเหมาะในการเสี่ยงการลงทุน “ไพ่ 3 เหรียญ” การเงินหมุนเวียนคล่องตัว และช่วงนี้จะมีลาภปากลาภท้องบ่อย…