อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 3 ราศีที่ดวงดี มีโชคดีโดยเฉพาะด้านความรัก ยิ่งคนกำลังโสดยิ่งมีลุ้น เปิดตามองใกล้ตัว เจอเจอคนที่ถูกอกถูกใจ โดยพยากรณ์วันที่ 19-24 ม.ค. 65 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
เริ่มเหวี่ยงน้อยลง ทำให้คนเข้าใกล้ได้ง่ายขึ้น กลายเป็นที่รักของคนรอบข้าง การงานก้าวหน้า ได้เพื่อนร่วมงานที่ดีที่เก่งคอยช่วยเหลือ ทำให้เบาแรงไปได้เยอะ ช่วงนี้พอจะมีช่องทางในการทำกำไรมากขึ้น ธุรกิจการค้าการลงทุนคล่องตัวดี การเสี่ยงการลงทุนมีจังหวะที่ดีในช่วงกลาง  การเงินคล่องตัวและมีเกณฑ์ได้ลาภลอยจากการเสน่หาอีกด้วย “ไพ่ 3 ถ้วย” ความรักมีความเข้าอกเข้าใจกันมากขึ้น อยู่ในบรรยากาศอบอุ่นอย่างบอกไม่ถูก ส่วนคนโสดลองมองคนใกล้ตัวดูบ้างจะรู้ว่ามีคนสนใจคุณอยู่

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
มีเกณฑ์ได้เจอ หรือได้พูดคุยกับเพื่อนเก่า คนรักเก่า การงานมีความก้าวหน้า คุณที่คิดเปลี่ยนงานมีเกณฑ์ที่ดี ช่วงปลายมีจังหวะเหมาะในการลงทุนกับสิ่งใหม่ ๆ มีโชคลาภ งานเสริมวิ่งเข้าหาโดยไม่คาดคิด ธุรกิจการค้าราบรื่น การทำงานกับครอบครัวมีความสำเร็จ การเดินทางราบรื่น “ไพ่ 1 เหรียญ” การเงินมีโชค ช่วงนี้หมุนเวียนคล่องตัว มีลาภปากบ่อย ๆ  ความรักหวานชื่น ที่ร้างลากันมานานก็มีโอกาสเกิดลมพัดหวน ได้พบเจอหรือกลับมาคืนดีกับคนรักเก่า ส่วนที่ยังโสดมองหาใกล้ ๆ ตัวนี่แหละดีที่สุด

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)
มีคนมาคอยแหย่ซ้ำเติมจุดอ่อน ทำให้ช่วงนี้หัวเสียง่าย การงานราบรื่นและมั่นคงดี แต่ในส่วนของการเจรจา งานขายยังไม่ค่อยดีนัก รวมถึงเพื่อนร่วมงานกันเองก็ขาดการประสานงานที่ดี คุณต้องช่วยเหลือตัวเองมากหน่อย ช่วงนี้หวังพึ่งพาใครลำบาก แต่ก็มีครอบครัวหรือคนรู้ใจเป็นกำลังใจที่ดี งานเดินทาง ส่งออกจะดีในช่วงปลาย “ไพ่ เจ้าชายคทา” การเงินมีลาภจากคนอายุน้อยกว่า แต่ก็มีจ่ายจุกจิกเกี่ยวกับยานพาหนะบ้าง ความรักเจ้าแง่แสนงอน ขี้น้อยใจเป็นที่หนึ่ง ยังดีที่มีความผูกพันเหนียวแน่น  คนโสดต้องอาศัยเพื่อนเป็นสื่อถึงจะมีเกณฑ์ที่ดี…