อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่ดวงดี มีโชคดีโดยเฉพาะด้านความรัก โดยเฉพาะคนโสดได้เจอคนที่ถูกอกถูกใจ แถมถ้าใครแอบเล็งใครไว้เตรียมพิชิตใจได้เลย โดยพยากรณ์วันที่ 25-31 ม.ค. 65 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
มีเหตุให้ต้องเดินทางไกล “ไพ่ Judgement” การงานก้าวหน้า คนที่คิดจะเปลี่ยนงาน หรือรอคอยคำตอบจะได้รับข่าวดี และได้งานเสริม มีโอกาสในการหาความก้าวหน้าเพิ่มขึ้น ความรักสดใสซู่ซ่า มีคนมารุมล้อมเอาใจ คนโสดยิ้มแก้มปริมีคนมาสารภาพรัก

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
ช่วงนี้คนใกล้ชิดมีอิทธิพลสูงกับตัวคุณ “ไพ่ 8 คทา” การงานมีความสำเร็จในระดับที่ดี ยิ่งงานที่ต้องพบปะ งานเจรจา งานขายมีความก้าวหน้า การเข้านอกออกในมีเกณฑ์ที่ดี ความรักมีลมพัดหวน คนที่เคยตีจากจะกลับมาเห็นความดีของคุณ ส่วนคุณที่ยังโสดจะมีคนอายุมากกว่าเข้ามาจีบ

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)
อึดอัดใจจากคนรอบข้าง พยายามปฏิเสธไปบ้าง อย่าแบกรับเองคนเดียว การงานมีผู้ช่วยที่ดี งานการเจรจา งานขายมีความก้าวหน้า การเสี่ยงการลงทุนกับครอบครัวและญาติมิตรมีความสำเร็จ ความรักถ้าไม่ใช้อารมณ์ ทุกอย่างก็ลงตัวมีความหวานชื่น คนรักอบอุ่นเป็นกำลังใจที่ดี คนโสดจะได้เพื่อนดีคอยเป็นพ่อสื่อแม่ชัก

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
เป็นช่วงที่ Hot เป็นพิเศษ ไปไหนมีแต่คนสนใจ การงานต่อยอดไปได้ไกล มีโอกาสต่อเนื่อง งานเสี่ยงลงทุนมีความสำเร็จ การเจรจา ขอความช่วยเหลือราบรื่น ความรักคนโสดเสน่ห์แรงมีคนมาสนใจ ส่วนคนมีแฟนแล้วคนรักเอาใจใส่ดี อยากได้อะไรให้รีบขอ…