พยากรณ์วันที่ 1-7 ก.พ. 65

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
มีความดื้อรั้น เอาแต่ใจ และเชื่อมั่นในตัวเองสูง จนเป็นต้นเหตุของความขัดแย้ง การงานมีความสำเร็จ ช่วงกลางมีเกณฑ์ได้งานเสริม คุณที่คิดเปลี่ยนงานมีเกณฑ์ที่ดี ธุรกิจการค้าราบรื่น การเสี่ยงการลงทุนดีในช่วงกลางถึงปลาย งานเดินทาง งานเกี่ยวกับส่งออก รวมถึงการต่างประเทศได้ผลตอบแทนเป็นที่น่าพอใจ การเงินหมดไปกับการท่องเที่ยว การซื้อของ แต่ยังคงหมุนเวียนคล่องอยู่ “ไพ่ 3 ถ้วย” ความรักหวานชื่น มีโอกาสได้เฮฮากับเพื่อนฝูงอยู่เสมอ คนรักเอาใจใส่ดี คนโสดดีใจมีคนมาให้เลือกแล้ว

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
ต้องทำด้วยตัวเองถึงจะเห็นผลงาน หากมัวแต่รอคนมาช่วยจะพลาดและผิดหวัง การงานต้องสะสางหลายเรื่อง คุณที่คิดเปลี่ยนแปลงหรือโยกย้ายยังไม่มีจังหวะที่เหมาะสม งานบันเทิง โรงแรม และงานบริการช่วงนี้ยังไม่ค่อยดี ช่วงปลายมีจังหวะที่ดีในการเสี่ยงการลงทุน งานบัญชี การเงิน ธนาคารมีความสำเร็จ ธุรกิจการค้าคล่องตัว แต่สำหรับงานเกี่ยวกับการเดินทาง ส่งออกยังมีอุปสรรคอยู่บ้าง “ไพ่ 1 เหรียญ” การเงินคล่องตัวดี แต่ยังอึดอัดใจจากการขอหยิบยืมจากผู้อื่น ช่วงปลายมีโชคลาภ ความรักจะรู้สึกเบื่อ ๆ คนรักไม่ค่อยได้ดังใจ แต่สำหรับคนโสดจะมีเหตุการณ์ให้ได้ลุ้น ใจกล้า ๆ รับรองไม่ผิดหวัง

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
มักเกิดการเปลี่ยนแปลงแบบไม่คาดคิด แต่ด้วยเป็นช่วงเวลาที่ดีของคุณ จึงไม่ต้องกังวลว่าจะเกิดปัญหา การงานช่วงต้นหัวสมองปลอดโปร่ง และมีจังหวะในการทำกำไรที่ดี แต่ยังไม่เหมาะกับการเสี่ยงการลงทุนใหม่ ๆ งานเกี่ยวกับการเดินทาง ส่งออกควรรีบทำในช่วงต้น เพราะช่วงกลาง ๆ จะเหนื่อย ธุรกิจการค้าการลงทุนยังมีความขัดแย้งกันอยู่ การเงินเป็นช่วงที่หมดไปกับเรื่องยานพาหนะและการเดินทาง แต่สถานการณ์ยังคล่องตัวอยู่ “ไพ่ อัศวินดาบ” ความรักได้เจอคนถูกใจจากการเดินทาง จะเดินทางไปไหนให้หันซ้ายหันขวาให้ดีเผื่อได้เจอเนื้อคู่ ส่วนคนมีคู่ได้เที่ยวนอกสถานที่ ความรักหวานฉ่ำ

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
ช่วงนี้คงต้องเหนื่อยใจกับปัญหาเรื่องเดิม และกับคนเดิม ๆ ที่สร้างเรื่อง “ไพ่ 7 คทา” การงานต้องเร่งทำผลงาน เพราะมีการแข่งขันสูง คุณที่คิดไปทางลัดตอนนี้ยังไม่มีโอกาส การเจรจา งานขายยังไม่ค่อยดีนัก แต่สำหรับงานบันเทิง การแสดง งานบริการ ราบรื่นดี ธุรกิจการค้ายังคงต้องเหนื่อยแรงก่อนแล้วจึงจะมีผู้ช่วย การเงินช่วงนี้ไหลออกเป็นประจำ และมักมีเรื่องวุ่นวายจากคนใกล้ตัวอีกด้วย ความรักถ้ารักชอบใครต้องหมั่นตื๊อรับรองสำเร็จแน่ ที่มีคนรักแล้วช่วงนี้คนรักมักเอาแต่ใจ คาดหวังอะไรจากคนรักยาก ทำเองหาเองสบายใจกว่า

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
ได้ยินเรื่องนั้นเรื่องนี้เข้าหู ทำให้คิดมาก การงานมีความสำเร็จ เพราะความขยันของคุณ ช่วงปลายมีเกณฑ์ได้พบปะผู้คนมาก ทำให้เกิดช่องทางในการทำประโยชน์ ธุรกิจการค้าคล่องตัว ให้รู้จักใช้วาจาเข้านอกออกในบ้างจะมีความสำเร็จ “ไพ่ 8 เหรียญ” การเงินขยันหาขยันเก็บ แต่ช่วงกลางก็มีเหตุให้ต้องใช้จ่ายมาก หรือมีคนทำให้คุณเดือดร้อน ไม่ควรรับปากหรือช่วยเหลือในช่วงนี้จะทำให้ตัวเองเดือดร้อนเอง ความรักสำหรับคนโสดมีการเฮฮา สนุกสนาน แต่สำหรับคุณที่มีคู่แล้วช่วงนี้ต้องประพฤติตนดีหน่อย เพราะจะถูกจับตามอง

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
มีความกระตือรือร้น คิดวางแผนสร้างอนาคต จึงไม่น่าแปลกใจที่ช่วงนี้จะขยันเก็บออมเงินเป็นพิเศษ หน้าที่การงานได้รับการยอมรับจากทุกฝ่าย มีความสำเร็จค่อนข้างสูง และมีการปรับเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น ยิ่งในงานที่ต้องเดินทางบ่อย ๆ งานที่เกี่ยวกับการส่งออกมีความก้าวหน้า ธุรกิจการค้าคล่องตัวดีมาก ถึงแม้จะมีการแข่งขันกันคุณก็ได้เปรียบ ช่วงกลางมีจังหวะในการเสี่ยงการลงทุนที่ดี “ไพ่ 6 เหรียญ” การเงินหมุนเวียนคล่องตัว จะได้ลาภจากความเสน่หา ความรักก้าวหน้า และมีโอกาสได้ท่องเที่ยวด้วยกัน คนโสดมีการเริ่มต้นมิตรภาพที่ดี

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
มีโอกาสได้พบปะสมาคมกับคนหลากหลายรูปแบบ ให้พยายามเก็บเกี่ยวความรู้และประสบการณ์จะเป็นประโยชน์ในอนาคต “ไพ่ 3 คทา” การงานมีความก้าวหน้า การเสี่ยงการลงทุนทำธุรกิจจะโดดเด่นในช่วงกลาง งานเกี่ยวกับการขาย การเจรจาราบรื่น ธุรกิจการค้ามีความสำเร็จ บริวารให้การเชื่อฟังดี ช่วงปลายถ้าขอความช่วยเหลือจากใคร หรือเข้านอกออกในมีเกณฑ์ที่ดี การเงินหมดไปกับรถและการเดินทาง ช่วงปลายมีช่องทางของรายได้เสริมเข้ามาให้ได้ชื่นใจ ความรักเสน่ห์รุนแรงที่มีคู่แล้วก็ดูท่าจะมีกิ๊กเพิ่มสับรางแทบไม่ทัน คนโสดมีให้เลือกเยอะจนปวดหัว

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
ให้ระวังคำพูดจะทำให้เกิดความขัดแย้งหรือทะเลาะกันได้ ดังนั้นต้องลดเรื่องการวางอำนาจ อวดพลังลงหน่อย การงานดีในช่วงต้น มีเกณฑ์เดินทางบ่อย งานท่องเที่ยว งานบันเทิง มีเกณฑ์ที่ดี แต่ต้องหมั่นเข้านอกออกในให้มากขึ้น ธุรกิจการค้ามีคู่แข่ง และอาจมีการกระทบกระทั่งกัน งานเดินทาง ส่งออกอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ช่วงนี้ไม่เหมาะกับการเสี่ยงการลงทุน การเงินจะใช้จ่ายฟุ่มเฟือย หมดไปกับเรื่องของการเที่ยว การเฮฮา โชคลาภยังไม่มีเข้ามา “ไพ่ The Fool” ความรักมีผ่านเข้ามาเรื่อย ๆ แต่ถ้าจริงจังยังไม่มีเลย จะรักใครให้ศึกษานาน ๆ ถ้ามีคู่แล้วเริ่มเจ้าชู้ หว่านเสน่ห์คนนั้นคนนี้ ระวังจะเจอตัวจริงเล่นเข้าให้

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลง และจะเดินทางอยู่ตลอด “ไพ่ Temperance” การงานจะตะกุกตะกักในช่วงต้น ๆ ยิ่งในเรื่องของการเจรจาหรือติดต่อประสานงานจะเห็นผลล่าช้า แต่ในงานบันเทิง การแสดงมีชื่อเสียง ธุรกิจการค้าอาจจะต้องเหน็ดเหนื่อยหน่อยแต่ก็ได้ผลคุ้มค่าเหนื่อย ช่วงกลางงานสถาปัตยกรรม วิศวกรรม ออกแบบมีช่องทางที่ดี การเงินมีรายจ่ายจุกจิกที่คุณคิดว่าไม่ควรเสียอยู่บ่อย ๆ แต่สภาพการหมุนเวียนคล่องตัว ความรักคนโสดมีแววได้เจอคนถูกใจ ได้ลงจากคานเสียที ส่วนที่มีคู่แล้วรักกันหวานฉ่ำ

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)
เป็นช่วงที่สุขภาพอ่อนแอ อาจเจ็บป่วยง่าย ๆ ระวังโรคประจำตัว ภูมิแพ้ ความดัน การงานดีและมีความสำเร็จ แต่ช่วงนี้ถ้าเป็นงานตัวเลข งานบัญชีต้องมีความรอบคอบให้มากเป็นพิเศษ มีเกณฑ์ถูกตำหนิได้ เลยช่วงกลางไปแล้วดี และได้รับความไว้วางใจจากผู้หลักผู้ใหญ่ การทำงานมีความก้าวหน้า ธุรกิจการค้ามีความคล่องตัวดี การเสี่ยงการลงทุนดีในช่วงปลาย “ไพ่ 3 ดาบ” การเงินอาจจะอึดอัดในช่วงต้น ๆ เพราะมีคนมาขอความช่วยเหลือ คงต้องลื่นไหลปฏิเสธไปก่อน ช่วงปลายมีโชคลาภที่ดี ความรักน่ารักจี๋จ๋า มีเรื่องสนุก ๆ ให้ทำกัน คนโสดมีเพื่อนฝูงคอยแนะนำคอยเชียร์

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
เป็นช่วงที่จะมีความคิดแปลกและแหวกแนว ซึ่งสามารถทำได้ด้วย คุณจะได้รับการยอมรับ การงานคล่องตัวดี งานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์มีความสำเร็จ และได้ผลงานเป็นที่ยอมรับ การเข้าหาผู้หลักผู้ใหญ่ได้รับการสนับสนุน ธุรกิจการค้ามีความสำเร็จ ช่วงกลางมีการเสี่ยงการลงทุนที่ดี งานเจรจา การขอความช่วยเหลือจากใครก็ควรทำในช่วงนั้น การเงินได้ลาภจากความเสน่หา แม้จะใช้เงินเก่ง แต่จะมีช่องทางหาเงินได้เสมอ “ไพ่ 1 ถ้วย” ความรักที่ยังโสดจะมีคนมาจีบ มีเรื่องกุ๊กกิ๊กสดใส คุณที่มีคนรักแล้วก็หวานชื่นไม่แพ้กัน แต่ต้องไม่ขี้กังวล

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)
ได้เพื่อนฝูง คนสนิทเป็นที่ปรึกษาหารือ และคนคอยสนับสนุนที่ดี “ไพ่ 2 คทา” การงานจะมีความสำเร็จ ได้เพื่อนร่วมงานที่ดี การลงทุนทำธุรกิจกับญาติมิตร หรือครอบครัวมีความก้าวหน้ามั่นคง ธุรกิจการค้าไปได้ดี แต่ยังหนักใจในเรื่องของบริวารอยู่ ช่วงปลายจะมีช่องทางในงานเสริม การพบปะกับผู้อื่นจะนำความก้าวหน้ามาให้คุณ การเงินจะต้องหมดไปกับความขี้สงสารของคุณ ต้องใจแข็งเข้าไว้ ช่วงปลายมีเกณฑ์ได้โชคลาภ ความรักคนที่แต่งงานแล้วคนรักเป็นที่ปรึกษาที่ดี ส่วนคนโสดมีโอกาสได้เจอคนถูกใจโดยบังเอิญ.

………………………
อ.คฑา ชินบัญชร