อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 3 ราศีดวงกำลังมาแรง โดยเฉพาะด้านการงานโดดเด่น จะทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ ส่วนการเงินก็หมุนเวียนดี แถมมีโชคลาภถามหา โดยพยากรณ์วันที่ 2-7 ก.พ. 65 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
มีโอกาสได้พบปะสมาคมกับคนหลากหลายรูปแบบ ให้พยายามเก็บเกี่ยวความรู้และประสบการณ์จะเป็นประโยชน์ในอนาคต “ไพ่ 3 คทา” การงานมีความก้าวหน้า การเสี่ยงการลงทุนทำธุรกิจจะโดดเด่นในช่วงกลาง งานเกี่ยวกับการขาย การเจรจาราบรื่น ธุรกิจการค้ามีความสำเร็จ บริวารให้การเชื่อฟังดี ช่วงปลายถ้าขอความช่วยเหลือจากใคร หรือเข้านอกออกในมีเกณฑ์ที่ดี การเงินหมดไปกับรถและการเดินทาง ช่วงปลายมีช่องทางของรายได้เสริมเข้ามาให้ได้ชื่นใจ

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
เป็นช่วงที่จะมีความคิดแปลกและแหวกแนว ซึ่งสามารถทำได้ด้วย คุณจะได้รับการยอมรับ การงานคล่องตัวดี งานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์มีความสำเร็จ และได้ผลงานเป็นที่ยอมรับ การเข้าหาผู้หลักผู้ใหญ่ได้รับการสนับสนุน ธุรกิจการค้ามีความสำเร็จ ช่วงกลางมีการเสี่ยงการลงทุนที่ดี งานเจรจา การขอความช่วยเหลือจากใครก็ควรทำในช่วงนั้น การเงินได้ลาภจากความเสน่หา แม้จะใช้เงินเก่ง แต่จะมีช่องทางหาเงินได้เสมอ

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)
ได้เพื่อนฝูง คนสนิทเป็นที่ปรึกษาหารือ และคนคอยสนับสนุนที่ดี “ไพ่ 2 คทา” การงานจะมีความสำเร็จ ได้เพื่อนร่วมงานที่ดี การลงทุนทำธุรกิจกับญาติมิตร หรือครอบครัวมีความก้าวหน้ามั่นคง ธุรกิจการค้าไปได้ดี แต่ยังหนักใจในเรื่องของบริวารอยู่ ช่วงปลายจะมีช่องทางในงานเสริม การพบปะกับผู้อื่นจะนำความก้าวหน้ามาให้คุณ การเงินจะต้องหมดไปกับความขี้สงสารของคุณ ต้องใจแข็งเข้าไว้ ช่วงปลายมีเกณฑ์ได้โชคลาภ..