พยากรณ์วันที่ 22-28 ก.พ. 65

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
ได้แรงบันดาลใจ ทำให้มีพลังลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเอง การงานมีความสำเร็จ มีผลงานเป็นที่พอใจของผู้บังคับบัญชา งานติดต่อเจรจา งานขายมีความก้าวหน้า คุณที่คิดเปลี่ยนงานมีโอกาสเหมาะและช่องทางที่ดี มีงานเสริมเข้ามาหา ช่วงกลางมีจังหวะในการเสี่ยงการลงทุนที่ดี ธุรกิจการค้าคล่องตัว “ไพ่ 1 เหรียญ” การเงินคล่องตัว เงินไหลเข้ามากกว่าออก ช่วงกลางมีโชคลาภ ได้เจ้ามือเลี้ยง กินอิ่มเงินอยู่ครบ แถมคนที่หยิบยืมเงินไปจะนำมาคืน ความรักอบอุ่น เข้าอกเข้าใจกัน คนโสดรักเขาชอบใครต้องหมั่นตื๊อ ถ้ามัวแต่อยู่เฉย สงสัยจะขึ้นคานแน่

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
ดวงชะตาไม่ค่อยดีนัก มีศัตรูคู่แข่งคอยกลั่นแกล้ง “ไพ่ The Devil” การงานมีการแข่งขันสูง เรียกว่าเป็นช่วงที่คุณจะพลาดพลั้งไม่ได้เลย ธุรกิจการค้าหงุดหงิด มีปัญหาเดือดร้อนจากบริวาร งานที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง การส่งออก และงานต่างประเทศมีอุปสรรคให้ล่าช้า ช่วงนี้ไม่ควรไว้วางใจใครมากจะถูกหักหลัง ถูกหลอก การเงินช่วงต้นหยิบจับสิ่งใดก็มีผลประโยชน์ที่ดี แต่ก็ต้องระวังคนอิจฉาและทำเรื่องร้ายกับคุณ ความรักสนุกสนาน รักเพื่อนรักพ้อง คนโสดต้องมีคนชักนำถึงจะสำเร็จ ส่วนคนมีคู่ส่วนใหญ่ขัดใจเพราะคนอื่น

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
ได้รับแรงบันดาลใจ “ไพ่ The Magician” การงานมีไอเดียเด็ด ๆ นำเสนอ การเสี่ยงการลงทุนในสิ่งหรือเรื่องที่คุณไม่เคยทำมาก่อนแต่ก็ทำผลตอบแทนที่น่าพอใจ งานที่ต้องใช้ความคิด สร้างสรรค์มีความก้าวหน้า มีผลงานเป็นที่ยอมรับ ธุรกิจการค้าคล่องตัวดีมาก งานที่ต้องเจรจาติดต่อ งานขาย ประชาสัมพันธ์จะทำได้ดี เป็นที่พอใจของผู้ใหญ่ การเงินมีค่าใช้จ่ายมากเกี่ยวกับการเฮฮา งานสังสรรค์ แต่ก็มีลาภปาก และมีรายได้
เสริมทำให้ไม่ขัดสน ความรักสดใส มีประสบการณ์แปลกใหม่ เป็นช่วงที่มีเสน่ห์ทั้งโสดไม่โสดมีเข้ามาให้ไขว้เขว

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
ให้ระวังทำของหาย เสียเงินกับค่าซ่อม การงานเหน็ดเหนื่อย ต้องรับผิดชอบงานมาก ขอความช่วยเหลือใครยังล่าช้าอยู่ ธุรกิจการค้าลงมือเองดีที่สุด ช่วงนี้ความพยายามอยู่ที่ไหนความสำเร็จอยู่ที่นั่น การเงินมีค่าใช้จ่ายที่ไม่ได้คาดการณ์ไว้ล่วงหน้า ช่วงปลายมีจ่ายหยุมหยิมเกี่ยวกับค่าซ่อมแซม ค่ารักษา และให้ระวังทำของมีค่าสูญหาย ใช้เงินต้องประหยัดขึ้น “ไพ่ 3 ถ้วย” ความรักคนรักทำตัวดีน่ารัก คอยเป็นกำลังใจ รักหวานชื่น คนโสดได้พ่อสื่อแม่ชักคอยแนะนำ

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
“ไพ่ The Fool” อารมณ์แจ่มใส มีความทำอะไรตามใจตัวเอง อยากผ่อนคลาย การงานมีการโยกย้ายปรับเปลี่ยนที่ดีขึ้น ธุรกิจการค้าได้ผลตอบแทนที่น่าพอใจ ช่วงกลางเหมาะในการเสี่ยงการลงทุนที่ดี การเข้าหาผู้ใหญ่ได้รับการสนับสนุน และได้รับการยอมรับ งานเจรจาติดต่อ งานขาย รวมถึงอสังหาริมทรัพย์มีความสำเร็จ การเงินหมุนเวียนคล่อง เป็นช่วงทองของคุณหยิบจับอะไรก็มีผลประโยชน์ที่ดี มีรายได้เสริม ช่องทางทำกำไรที่ดี ความรักมีเรื่องรักกุ๊กกิ๊กอยู่ตลอด คนโสดได้เจอคนถูกใจ ความสัมพันธ์ก้าวหน้า

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
ลังเลกับการตัดสินใจในบางเรื่อง ช่วงนี้ถ้าพึ่งตัวเองไม่ได้ก็ลองปรึกษาคนใกล้ชิดและคนในครอบครัวจะได้คำตอบที่ดี การงานเหนื่อยหน่อย งานยุ่งเป็นพิเศษ ต้องเข้าไปข้องเกี่ยวผู้อื่น ทำให้งานล่าช้า ช่วงปลายมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลง โยกย้ายเกี่ยวกับงาน แต่ยังไม่ค่อยดี งานที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง ส่งออก และการต่างประเทศมีอุปสรรค ธุรกิจการค้ามีปัญหาจุกจิกจากบริวาร การเงินมีรายจ่ายมาก หมดไปกับเรื่องที่ไม่เกิดประโยชน์ “ไพ่ 1 ถ้วย” ความรักคนโสดได้เจอคนถูกใจ ส่วนคนมีคู่เสน่ห์แรงไม่หยุด ทำให้เกิดไขว้เขวเพราะมีคนมาเสนอ

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
มีงานและมีเหตุให้เดินทางบ่อย แต่ทุกอย่างก็ลงตัวดี “ไพ่ 3 คทา” การงานก้าวหน้า ทุกอย่างลงตัวเหมาะสม ช่วงนี้แค่ปรับเปลี่ยนตัวเองให้เข้ากับสิ่งแวดล้อมจะรู้สึกสบายใจกับงานที่ทำมากขึ้น ธุรกิจการค้าคล่องตัว มีคนคอยสนับสนุน การเข้านอกออกในมีความสำเร็จ งานบัญชี การเงินมีความก้าวหน้า คุณที่คิดเปลี่ยนงานมีข่าวดี การเจรจา ขอความช่วยเหลือใครได้รับความร่วมมือดี มีผลงานเป็นที่พอใจของผู้บังคับบัญชา การศึกษามีความก้าวหน้า การเงินหมุนเวียนคล่อง มีรายได้เสริมวิ่งเข้ามาหา การเดินทางและผู้ใหญ่จะนำลาภมาให้ ความรักคนโสดได้สะดุดรักที่พักใจ ที่มีคนรักแล้วก็เข้าใจกันได้ดี

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
คิดหาทางลัดเพื่อไปให้ถึงฝันอยู่ตลอด คุณสามารถทำได้ แต่ช่วงนี้อย่าเพิ่งทำอะไรเสี่ยงจะมีปัญหาได้ “ไพ่ The Emperor” การงานช่วงต้นถึงกลางก้าวหน้า ยิ่งในงานด้านภาษา การต่างประเทศ และการเดินทางจะโดดเด่นเป็นพิเศษ ช่วงต้นมีจังหวะที่ดีในการเสี่ยงการลงทุน เข้าหาผู้ใหญ่มีความสำเร็จ เจรจาติดต่อมีความสำเร็จ แต่ในช่วงปลายแล้วต้องระวังงานผิดพลาดถูกตำหนิ ไว้ใจใครไม่ค่อยได้ การเงินมีช่องทางในการทำกำไรเพิ่มขึ้น แต่ต้องระวังเพราะจะทำของสำคัญสูญหาย ความรักหวานชื่น ดูดดื่ม ส่วนคนโสดได้เพื่อนช่วยลุ้นช่วยเชียร์มีลุ้นสละโสด

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
“ไพ่ ราชินีพระจันทร์” สัมผัสที่หกกำลังแรงกล้า เชื่อในความรู้สึกของตัวเองแล้วจะดีเอง การงานต้องรีบทำให้ลุล่วงสำเร็จในช่วงต้น เพราะถ้าเลยช่วงนั้นมาแล้วจะมีแต่ปัญหาติดขัดมีอุปสรรค ธุรกิจการค้าการลงทุนวุ่นวายทั้งคู่แข่งและบริวาร งานบันเทิง การแสดงยังไม่ได้ตามที่คาดหวังไว้ ช่วงปลายคุณจะมีงานที่ต้องสะสางมาก และอาจต้องรับผิดชอบงานของคนอื่น ไม่ควรรับปากใครง่าย ๆ เพราะจะเดือดร้อนเอง การเงินมักเป็นฝ่ายเสียเปรียบ ให้ใครหยิบยืมจะถูกชักดาบ ความรักมีปากเสียง ห่างเหินกับคนรัก ปากไวทำให้ต้องมานั่งเสียใจภายหลัง

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)
แม้จะถูกมองและชมว่าเป็นคนมองโลกในแง่บวก แต่ก็มีความน้อยใจเก่ง การงานก้าวหน้าดีโดยเฉพาะยิ่งงานที่ต้องเดินทางบ่อย งานส่งออก และการต่างประเทศได้ผลตอบแทนที่น่าพอใจ ธุรกิจการค้าคล่องตัว ช่วงนี้งานเจรจา งานขายออนไลน์ งานประชาสัมพันธ์คุณจะทำได้ดี เป็นที่ยอมรับ ช่วงกลางงานที่เกี่ยวกับเอกสารตัวเลข มีการแก้ไขบ่อยจนน่าเบื่อ การเงินมีสภาพคล่อง มีลาภปากอยู่บ่อย ๆ แต่บางครั้งก็สิ้นเปลืองไปกับคนรัก “ไพ่ ราชินีถ้วย” ความรักออดอ้อนกันน่าดู คนรักต้องเป็นฝ่ายยอมตลอด ส่วนคนโสดต้องหาเรื่องเดินทางบ่อย ๆ ถึงจะเจอรัก

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
กับคนรอบข้างดูพราว แต่กับคนใกล้ชิดและคนรอบข้างมักจะเหวี่ยงวีนเก่ง ให้ลองหันกลับมาปรับปรุงตัวเองแล้วจะเป็นที่รักใคร่ของทุกคน การงานมีการเริ่มต้น ได้รับหน้าที่รับผิดชอบใหม่ ๆ แต่ต้องใช้ความพยายามด้วยตนเอง รวมถึงการตัดสินใจที่เด็ดขาด เพราะมีเรื่องที่คุณต้องตัดสินใจเพิ่มมากขึ้น ธุรกิจการค้าคล่องตัว งานที่เกี่ยวกับการเจรจา การสื่อสารอาจจะยุ่งยากสักหน่อย แต่ก็มีผลสำเร็จ “ไพ่ Justice” การเงินใช้จ่ายเก่งกว่าเก่า แต่ไม่ทำให้ขัดสน มีเรื่องตัดสินใจเกี่ยวกับการซื้อของ การลงทุน ความรักยังสองจิตสองใจ รักพี่เสียดายน้อง คนโสดจะมีโอกาสได้เริ่มต้นมิตรภาพใหม่ ๆ

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)
มีดวงผู้ใหญ่อุปถัมภ์ค้ำชู เรียกว่าจะหยิบจับทำอะไรก็สบายขึ้น การงานราบรื่นคล่องตัวดี ยิ่งงานร้านอาหาร ความงาม งานบริการจะได้รับการยอมรับที่ดี เข้าหาผู้ใหญ่ได้รับการสนับสนุน งานขาย การเจรจามีความสำเร็จ แต่ยังไม่มีจังหวะที่ดีสำหรับคุณที่ชอบลุ้นชอบเสี่ยง งานที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง การส่งออก มักมีอุปสรรคให้ล่าช้า หรือเลื่อนกำหนดเวลาออกไป การเงินหมุน เวียนดี “ไพ่ 6 ถ้วย” ความรักคนมีคู่ร่วมทุกข์ร่วมสุขจนรู้สึกผูกพัน ความสัมพันธ์ก้าวหน้า ส่วนคนโสดคงต้องเน้นครอบครัว คุณพ่อคุณแม่ก่อนจะดีกว่า

………………………
.คฑา ชินบัญชร