พยากรณ์วันที่ 8-14 มี.ค. 65

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
ปัญหาที่มีเริ่มคลี่คลาย คิดอยากทำอะไรให้รีบลงมือทำ “ไพ่ 3 คทา” การงานมีผลงานเป็นที่พอใจ คิดเปลี่ยนงานมีความก้าวหน้า รอลุ้นคำตอบได้รับข่าวดี ธุรกิจการค้าราบรื่น การเสี่ยงการลงทุนมีความสำเร็จ งานที่เกี่ยวกับการต่างประเทศ ส่งออกได้ผลตอบแทนที่น่าพอใจ ช่วงนี้มีช่องทางทำกำไรหรือมีงานเสริมเข้ามาหา มีชื่อเสียงเพิ่มมากขึ้น การเงินหมุนเวียนคล่อง หาเงินเก่ง และยังมีลาภจากการเสน่หาอีกด้วย ความรักสดชื่น มีเรื่องน่ายินดี คนรักเอาใจใส่คุณเป็นพิเศษ สำหรับคนโสดจะได้เจอคนถูกใจ

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
ลังเลในการตัดสินใจ ต้องเด็ดขาดแล้วทุกเรื่องจะจบลงด้วยดี “ไพ่ ราชินีคทา” การงานคล่องแคล่ว เป็นที่รักของเพื่อนร่วมงาน การเดินทางราบรื่น ธุรกิจการค้าก้าวหน้า บริวารให้ความเชื่อฟังและร่วมมือดี การเสี่ยงการลงทุนก็มีโอกาสเหมาะ ช่วงนี้คุณจะกลายเป็นคนสำคัญ เพราะมีแต่คนมาขอคำปรึกษาคุณอยู่ตลอด การเงินหมุนเวียนคล่อง ถึงแม้จะมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการท่องเที่ยว เฮฮา ความรักโกลาหลทีเดียว มีคนมาชอบเยอะ แต่ดันไปชอบคนที่เขามีเจ้าของแล้ว ส่วนคนมีคู่ยังขี้หลีเหมือนเคย

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
มีเรื่องให้ต้องคิดต้องตัดสินใจหลายเรื่อง แต่ยังโชคดี ที่พอจะมีที่พึ่งพาได้ การงานมีความสำเร็จ คุณจะได้ผู้ช่วย หรือคนประสานงานที่ดี หากคิดเปลี่ยนงานพอมีโอกาส และจะมีงานเสริมวิ่งเข้ามาหาด้วย งานด้านบัญชี “ไพ่ ราชินีเหรียญ” การเงินเจรจาต่อรองกับใครเป็นฝ่ายเสียเปรียบ จะมาดีเอาช่วงปลาย มีข่าวสารช่วยในการตัดสินใจ ลุ้นเสี่ยงเล่นหุ้นทำได้ในช่วงนี้ แถมยังโชคดีมีลาภจากคนอายุน้อยด้วย ความรักเริ่มลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเองทำให้ดึงดูดมากขึ้น ความใกล้ชิดจะพัฒนามาเป็นความรัก

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
ดวงชะตาเริ่มดีขึ้น การงานมีความสำเร็จ ยิ่งงานที่เกี่ยวกับตัวเลข การเงิน บัญชีได้ผลตอบแทนที่น่าพอใจ ส่วนงานเจรจา งานขายอาจจะยืดเยื้อไปบ้าง ต้องอาศัยเล่ห์เหลี่ยม ต้นและปลายมีจังหวะเหมาะในการเสี่ยงการลงทุน งานเดินทาง ส่งออกและการต่างประเทศมีความสำเร็จ ถ้ากำลังมองหางานเสริมจะมีเข้ามา การเงินมีลาภ คุณที่ชอบเสี่ยงลุ้นกำลังดวงดี มีโชค “ไพ่ 3 ถ้วย” ความรักต้องเล่นบทตามตื๊อง้องอน เพราะช่วงนี้คนรักเอาแต่ใจเก่ง ส่วนคนโสดสะดุดรักเอาดื้อ ๆ หาเรื่องเดินทางนิดหน่อยก็ได้คู่

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
ปัญหามาจากความลังเล คุณต้องแน่วแน่ให้มากขึ้น “ไพ่ 10 คทา” การงานตกที่นั่งลำบาก รับผิดชอบงานมากขึ้น ซึ่งอาจเป็นงานของผู้อื่นโยนมาให้คุณ แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้ สำหรับงานติดต่อสื่อสาร งานประชาสัมพันธ์มีช่องทางที่ดี ช่วงนี้จะอยู่นิ่งติดที่ไม่ได้ ช่วงปลายมีจังหวะในการเปลี่ยนงาน หรือโยกย้าย การเงินหมุนเวียนค่อนข้างมาก ส่วนใหญ่หมดไปกับการเดินทาง และยานพาหนะ ความรักมีมุมมองกว้างไกล เหมาะสำหรับแก้ปัญหาให้คนอื่น แต่พอถึงตัวเองกลับเส้นผมบังภูเขา ตัดสินใจไม่ได้

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
มีโอกาสพบปะกับผู้ใหญ่อยู่ตลอด บุคลิกนอบน้อมจะทำให้ได้รับการสนับสนุน การงานมั่นคง งานที่ทำกับครอบครัว ญาติมิตรมีความก้าวหน้า คุณที่รอฟังคำตอบจะได้รับข่าวดี ช่วงนี้ถ้าใช้วาจาให้เป็นประโยชน์จะทำให้คุณสำเร็จในหลาย ๆ สิ่ง ลดความดื้อทิฐิลงเพื่อให้ได้สิ่งที่ต้องการจะดีกว่า ช่วงกลางมีจังหวะในการเสี่ยงการลงทุน การเงินคล่องตัว มีเกณฑ์ได้ลาภจากผู้ใหญ่ “ไพ่ 1 ถ้วย” ความรักมีเรื่องรักกุ๊กกิ๊กให้คนรอบข้างอิจฉา คุณที่ยังโสดจะมีคนแนะนำให้รู้จักคนถูกใจ ช่วงนี้ความรักหอมหวาน

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
อ่อนไหว คิดมาก คิดเองไม่เจอคำตอบ ลองปรึกษาคนรู้ใจจะมีคำตอบที่ดี การงานช่วงต้น ๆ อาจจะสะดุดบ้างในการประสานงาน แต่ช่วงกลางไปแล้ว งานคล่องตัว ยิ่งในงานเดินทาง ส่งออกและการต่างประเทศมีความก้าวหน้า คุณที่รอฟังข่าวจะได้รับข่าวดี มีการปรับเปลี่ยนที่ดีขึ้น งานขาย การเจรจาได้ผลงานเป็นที่น่าพอใจ ธุรกิจการค้าราบรื่น “ไพ่ อัศวินคทา” การเงินคล่องตัว มีลาภจากการเดินทาง คนที่มีอายุน้อยกว่า ความรักก๋ากั่นท้าทาย ระวังจะเสียรู้ได้ง่าย ๆ คนมีคู่คิดหลายเรื่อง เจ้าน้ำตา

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
ราศีจับ ดูโดดเด่น ฉายแสงเป็นพิเศษ ลงมือทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ “ไพ่ 8 คทา” การงานก้าวหน้า โดดเด่นในงานที่ต้องเดินทางบ่อย งานส่งออกและงานต่างประเทศจะได้รับผลตอบแทนที่น่าพอใจ การเสี่ยงการลงทุนมีจังหวะที่ดี คุณที่คิดเปลี่ยน หรือโยกย้ายมีโอกาสเหมาะ และเป็นช่วงที่จะมีงานเสริมเข้ามาหาคุณ การเงินมีช่องทางในการทำกำไรที่ดี เงินหมุนเวียนคล่อง มีโชคลาภ ความรักสดชื่นแจ่มใส ยิ่งคนโสดหายห่วง เสน่ห์แรงมีคนมารุมจีบ ได้ลงจากคานแน่นอน

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
อึดอัด เจอความกดดันอยู่ตลอด พยายามคลี่คลายทีละปัญหา อย่าเอามารวมกัน การงานยังขาดความแน่นอน คุณที่เรื่อย ๆ เฉื่อย ๆ ต้องรีบทำผลงาน เริ่มเป็นที่เพ่งเล็งแล้ว งานที่เกี่ยวกับตัวเลข บัญชีมีเกณฑ์ผิดพลาดถูกตำหนิ ช่วงนี้ไม่เหมาะในการเสี่ยงการลงทุน จะไว้วางใจใครต้องรอบคอบให้มาก มักมีศัตรูคอยจ้องเล่นงาน “ไพ่ อัศวินดาบ” การเงินมีแต่ค่าใช้จ่ายทั้งค่าซ่อมแซม ค่ารักษา ไม่ควรให้ใครหยิบยืม ความรักมีมือที่สามทำเรื่องให้ยุ่ง พยายามเชื่อใจคนรักบ้างก็ดี

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)
ให้ระวังเรื่องความขัดแย้ง ช่วงนี้จะเห็นต่างกับคนอื่น และมีเหตุให้ฉุนเฉียวได้ง่าย “ไพ่ 5 คทา” การงานมีอุปสรรคบ้างเรื่องของการประสานงาน การเจรจา ซึ่งคุณสามารถเอาชนะได้ด้วยเหตุผล งานเกี่ยวกับที่ปรึกษา งานราชการมีความก้าวหน้า ธุรกิจการค้ายังมีเรื่องหงุดหงิดเกี่ยวกับบริวาร การเดินทางติดขัด การเงินมีคนมาขอหยิบยืม หรือต้องคอยช่วยเหลือคนอื่นอยู่เสมอ ความรักถ้าลดการเอาแต่ใจลงบ้าง ก็จะเข้าใจกันได้ดี สำหรับคนโสดมีเกณฑ์ได้เจอคนถูกใจ ช่วงนี้ต้องหว่านต้องโปรยยิ้มให้ทั่ว ๆ

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
มีคนคอยจับจ้อง ทำอะไรก็เป็นที่จับตามอง การงานมีงานเข้ามามาก คุณเองต้องรับผิดชอบทั้งงานของตนเองและของผู้อื่นอย่างปฏิเสธได้ยาก ช่วงนี้ถ้าอดทนสักหน่อย ก็จะมีผลงานที่ดีได้รับคำชม ยังไม่เหมาะในการเสี่ยงการลงทุน คิดเปลี่ยนงานยังไม่มีโอกาสเหมาะ ธุรกิจการค้าเหนื่อยแต่ได้รับผลดี “ไพ่ 8 เหรียญ” ถ้าขยันจะมีเงินใช้จ่ายตลอด คาดหวังโชคลาภค่อนข้างยาก ความรักต้องเป็นฝ่ายยอมก่อนเสมอ ถ้าต่างคนต่างแรงมีโอกาสเลิกกันสูง ส่วนคนโสดต้องแอบเก็บความรักเอาไว้ในใจ รักเขาข้างเดียว

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)
กลายเป็นที่ปรึกษาของใครต่อใคร ระวังจะเครียด ทำให้คุณจิตตกไปด้วย การงานช่วงต้นหาข้อสรุปยาก ถ้าจะเจรจา นัดหมายหรือทำสัญญาควรเป็นช่วงกลางไปแล้ว ช่วงนี้มีคนเข้ามาปรึกษาหรือมาขอความช่วยเหลือ งานที่ปรึกษา งานราชการมีความสำเร็จ ยังไม่มีจังหวะในการเสี่ยงการลงทุน แต่จะมีช่องทางใหม่ ๆ งานเสริมเข้ามา “ไพ่ Justice” การเงินมีรายจ่ายมากเกี่ยวกับการท่องเที่ยว สังสรรค์ ความรักคนมีแฟนแล้วออกลายเจ้าชู้ โปรยเสน่ห์ไม่เลือก ส่วนคนโสดมีคนมาแอบชอบ ทำให้ประหลาดใจ

………………………
อ.คฑา ชินบัญชร