1.ตัวตลก..ตัวตลกจากคณะ Aku Badut Indonesia หรือฉันเป็นตัวตลกอินโดนีเซีย ออกร่วมรณรงค์ให้ประชาชนสวมหน้ากากอนามัยเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในกรุงจาการ์ตา (เอพี)

2.เขาวงกต..เขาวงกตสร้างจากต้นข้าวโพด 1 ล้านต้น โดยปีนี้ได้ฉลองครบรอบ 50 ปี ให้กับตัวการ์ตูนเด็ก Mr.Men and Little Miss อยู่ที่เมืองยอร์ค ประเทศอังกฤษ ถือว่าเป็นเขาวงกตขนาดใหญ่ที่สุดในสหราชอาณาจักร (เอพี)

3.เธอสวย..นินา โดเบรฟ ร่วมงานเลี้ยงแอมฟาร์ซินีมา อเกนต์ส เอสด์ ในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติครั้งที่ 74 ที่ท่าเรือเมืองอันติเบส์ ทางตอนใต้ของฝรั่งเศส (เอพี)

4.บนตึก..นักดนตรีเล่นบนหลังคาตึกเลนซ์ไซด์ลุง เมืองฮัมบูร์ก เยอรมนี ด้วยความร่วมมือระหว่างแคมป์นาเจล กับเอลบ์ฟิลฮาร์โมนี วงเดรสเดน ซิมโฟนี ออร์เคสตราจึงได้เล่นบนหลังคา ส่วนผู้ชมมี 500 คนต้องลงทะเบียน และชมจากในสนามกีฬา (เอพี)

5.ค่ำแล้ว..หญิงสาวพายซัพบอร์ดในทะเลสาบ ช่วงอาทิตย์ลาลับขอบฟ้า ในเมืองเล็ก ๆ ชื่ออิกนาลินา 120 กม.ทางเหนือของกรุงวิลนิอุส ประเทศลิทัวเนีย (เอพี)

6.เตียงชายหาด..หญิงสาว 2 คนเตรียมใช้เวลาในช่วงข้ามคืน บนเก้าอี้ชายหาดที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ บนชายหาดริมฝั่งทะเลบอลติก ในเมืองทราฟมุนเด ประเทศเยอรมนี (เอพี)

7.การ์ตูน..หญิงสาวสวมหน้ากากอนามัย ใกล้กับรูปปั้นตัวการ์ตูน ในกรุงปักกิ่ง ประเทศจีน (เอพี)