เรียนคุณหมอ ดร.โอ สุขุมวิท 51 ที่เคารพ
ผมอายุ 49 ปี  ไม่ได้มีโรคประจำตัวอะไร แต่งงานมีลูกแล้ว 2 คน ครอบครัวมีความสุขกันดี แต่เวลาร่วมเพศกับภรรยาใช้เวลาประมาณ 5 นาทีก็หลั่งแล้ว แต่ภรรยาเพิ่งจะเริ่มมีความสุขจึงทำให้เธอไม่สามารถถึงจุดสุดยอดเสียที อาการนี้เป็นมาตั้งแต่สมัยหนุ่ม ๆ ปัจจุบันอาการแย่กว่าเดิมเสียอีก ก่อนนี้ไม่กล้าไปหาหมอ แต่ตอนนี้หากไม่ได้รับความช่วยเหลือจากคุณหมออาจทำให้โดนภรรยาทิ้งก็ได้จึงตัดสินใจเข้ารับการปรึกษาและฟื้นฟูกับคุณหมอ แค่ต้องการให้ร่วมเพศได้ 10-20 นาที ก็น่าจะเพียงพอ

ด้วยความเคารพ
ธีระ 49

ตอบ ธีระ 49
ในทางการแพทย์กล่าวว่า ชายที่หลั่งเร็วให้ถือเวลาตั้งแต่สอดใส่เข้าช่องคลอดแล้วหลั่ง ถ้าเร็วกว่า 2 นาที ถือว่าหลั่งเร็ว หากฝ่ายชายต้องการยืดการหลั่งให้นานขึ้นเป็น 10-20 นาทีนั้นก็ไม่ใช่เรื่องยากแต่อย่างไร ชายวัย 49 ปีไม่มีโรคประจำตัว ใช้เวลาร่วมเพศได้เพียง 5 นาทีและต้องการยืดการหลั่งให้นานกว่านี้เพราะต้องการให้ภรรยาถึงจุดสุดยอด ทางแก้ไขคือให้ใช้วิธีในการปลุกเร้าอารมณ์ฝ่ายหญิงให้นานขึ้น ไม่ใช่เพียงแค่สัมผัสเล้าโลมแบบไหนก็ได้ตามใจฝ่ายชาย เรื่องนี้ถือว่าสำคัญให้พยายามลองหลาย ๆแบบที่ฝ่ายหญิงไม่ปฏิเสธ และให้เวลาฝ่ายหญิงได้มีอิสรภาพในการเลือกแบบที่เธอชอบจะทำให้จิตใจผ่อนคลาย เคลิบเคลิ้มคล้อยตาม

ผู้หญิงมักต้องการเวลาที่จะปลุกเร้าแบบที่ตัวเธอชอบนาน ๆ อย่างน้อย 10-20 นาทีให้ได้ทั้ง 3 จุดคือ  จุดซี จุดจี จุดเอ็น แต่ผู้ชายส่วนมากมักชอบใช้เวลาปลุกเร้าแค่ 1-5 นาทีและทำไม่ถูกจุดที่ถูกต้อง จะใจร้อนอดทนไม่ไหวแล้วจุดอ่อนอีกข้อคือให้เวลากับการร่วมเพศแบบเร่งรีบซึ่งมีโอกาสทำให้ฝ่ายหญิงขาดความสุขทางเพศได้สูงมากโดยเฉพาะผู้หญิงที่ถึงจุดสุดยอดช้าปัญหาการใช้ชีวิตคู่จึงเกิดตามมา เรื่องการแข็งตัวของฝ่ายชายต้องดีถึงดีมากและควรรู้วิธีฝึกการกลั้นการหลั่งแบบธรรมชาติทำการฝึกอย่าง ตั้งใจ เมื่อฝึกได้แล้วใช้ยายืดการหลั่งก็จะทำให้ชะลอการหลั่งได้หลายนาทีขึ้น ความโชคดีในตัวคนไข้คือการแข็งตัวของอวัยวะเพศยังดี

ดังนั้นการฟื้นฟูจะได้ผลเร็ว ยอมเสียเวลามาตรวจรักษาโดยเรียนรู้วิธีการฟื้นฟูด้วยยา 4 ชั่วโมงก่อนใช้งานคู่กับยา 1 ชั่วโมงก่อนใช้งานจะพบว่าสามารถยืดการหลั่งได้ 20-30 นาทีคู่กับการทานยา ด้านกล้ามเนื้อเพศก็ต้องฝึกให้แข็งตัวให้นาน 30 นาที ทุกครั้งที่ร่วม ถึงแม้จะหลั่งแต่การแข็งตัวยังคงอยู่ได้ต่อถึง 30 นาที ฝ่ายหญิงจะพอใจ การฝึกจะใช้เวลา 7-14 วัน ตามโปรแกรมที่แพทย์วางไว้ ใช้ได้ในชายวัยสูงสุด 90-95 ปี เป็นต้น.

……………………………….
ดร.โอ สุขุมวิท52