อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 3 ราศีที่พึงระวังเอาไว้ให้ดี โดยเฉพาะด้านการงาน การเงิน ทำอะไรก็มีแต่เรื่องวิ่งเข้ามาหา เหนื่อยหนัก ทำอะไรทีก็ต้องเหนื่อยคนเดียว แถมอุปสรรคยังเต็มไปหมด โดยพยากรณ์วันที่ 26 เม.ย. – 2 พ.ค. 2565 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
ช่วงนี้ไม่ค่อยฟังใคร เอาความคิดตัวเองเป็นหลัก เน้นท่องเที่ยว เดินทาง การงานเข้ากับใครไม่ค่อยได้ ชอบทำงานคนเดียว เมื่อไหร่ต้องทำงานกับผู้อื่นจะมีแต่ความขัดแย้ง ควรสงบปากสงบคำ พูดมากไปจะก่อให้เกิดอารมณ์และความไม่เข้าใจกันทั้งสองฝ่าย การเงินไม่ต้องพูดถึง ใช้จ่ายลืมตัว เงินทองหมุนเวียนมาก ต้องประหยัด

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
เป็นจุดศูนย์กลางของคนรอบข้าง มีแต่คนมาขอคำปรึกษา การงานต้องอาศัยความกระตือรือร้นให้มากกว่านี้ ช่วงนี้ดูคุณจะเฉื่อยลงไปมาก หาไฟมาจุดให้กับตัวเองจะได้กระฉับ กระเฉงมากขึ้น ช่วงปลายให้ระวังความผิดพลาดที่อาจเกิดซ้ำเนื่องจากความใจลอยขาดสมาธิ การเงินยังไม่ค่อยได้ดังใจ หมดไปกับคนใกล้ตัว พยายามห่างเรื่องวุ่นวายเอาไว้สักหน่อย  “ไพ่ 5 ถ้วย” ความรักคิดมาก อดีตเก่า ๆ มากวนใจอยู่เสมอ พยายามตัด ๆ ไปบ้างแล้วมองหาสิ่งใหม่จะดีกว่า

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
ทุกอย่างดูนิ่งสงบ แต่ไม่ควรวางใจ ก่อนจะตัดสินใจต้องผ่านการตรึกตรองก่อน  การงานยังไม่แน่นอน พยายามตามน้ำไปก่อน ถ้าฝืนมากไปจะเป็นผลเสียกับตัวเอง งานเจรจาต่อรองยังไม่ค่อยได้ดังตั้งใจ ช่วงปลายมีโอกาสดีสำหรับการเจรจา หรือขอความช่วยเหลือ การเงิน เริ่มรู้จักเก็บรู้จักใช้ โชคลาภจะมาจากคนที่มีอายุน้อยกว่า ช่วงปลายระวังเรื่องอาหารการกิน