“เดลินิวส์” พาไปเปิดดวงชะตากับคอลัมน์ “ดวง-ฮวงจุ้ย-โหงวเฮ้ง…เซ็งลี้ฮ่อ” โดยซินแส-อาจารย์สถาบันศาสตร์แห่งชีวิตฯ พยากรณ์ “ดวงผู้หญิง 12 นักษัตร ช่วง 5 พ.ค. 2565 – 4 มิ.ย. 2565” ตอนที่ 1 เพื่อให้เตรียมไว้ใช้ประกอบการตัดสินใจทำกิจกรรมอาชีพการงาน ดังนี้

ผู้หญิงปีชวด การปฏิบัติภารกิจอะไรก็ตาม ในช่วงนี้จะเป็นไปแบบเรื่อย ๆ มาเรียง ๆ ไม่หวือหวาเหมือนช่วงที่ผ่านมา ให้ผ่อนคลาย อย่าทำอะไรเกินตัว เพราะช่วงเดือนถัดไปเป็นเดือนที่ชงจะมีภารกิจที่หนัก ๆ รออยู่ การเงินยังราบรื่น ความรักเดี๋ยวดีเดี๋ยวทะเลาะ สุขภาพยังชิลชิล สบายๆ เดินทางไกลให้ระวัง

ผู้หญิงปีฉลู เป็นช่วงจังหวะชีวิตที่ดีมาก ๆ คิดทำอะไรก็มักจะสำเร็จและเป็นตามเป้าหมายที่วางเอาไว้ และมีแนวโน้มส่งผลดีถึงอนาคต การเงินเดินสะพัดดีมาก มักจะได้ผลกำไรและลาภลอยจากการที่ได้ลงทุนลงแรงเอาไว้ คนโสดมีโอกาสพบคนถูกใจ สุขภาพสุขสดชื่น เดินทางไกลควรระมัดระวังจะดีมาก

ผู้หญิงปีขาล ทุกอย่างเริ่มเข้ารูปเข้ารอยดีขึ้นอย่างเหนือความคาดหมาย แต่อาจจะต้องเหน็ดเหนื่อยเพราะมีภารกิจการงานเพิ่มมากขึ้น ขอให้อดทนตั้งใจทำงานอย่างเต็มกำลัง จะส่งผลทำให้ชีวิตพลิกผันไปไปในทางที่ดีขึ้น การเงินไม่มีปัญหาอะไร ความรักคำพูดให้ระวังจะทำให้ผิดใจกัน สุขภาพแข็งแรง

ผู้หญิงปีเถาะ ดวงชะตากำลังขึ้น หยิบจับทำอะไรก็ดีไปหมด ผลงานเป็นที่ยอมรับและกล่าวขานถึง แต่ขอให้อย่าหลงลืมหรือทะนงตัวจนเกินไปนัก เพราะเมื่อมีขึ้นก็ย่อมต้องมีลง การเงินมีความคล่องตัวดี สามารถนำไปลดภาระต่าง ๆ ให้เบาตัวลง คนมีคู่เป็นรักที่เข้าใจในรัก สุขภาพมีความสมบูรณ์พูนสุข

ผู้หญิงปีมะโรง เป็นช่วงเวลาสบายๆ ไม่มีปัญหาและความวุ่นวายให้ต้องกังวล เรียกว่ามีความสำเร็จราบรื่นเป็นไปตามที่เป้าหมายที่ตั้งเอาไว้ การเงินเดินสะพัดดี มีรายรับเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ความรักอย่าหูเบา อาจเป็นชนวนให้มีปากเสียงกัน สุขภาพแข็งแรง เดินทางสะดวกสบายไร้อุปสรรคขัดขวาง

ผู้หญิงปีมะเส็ง โบราณว่าน้ำขึ้นให้รีบตัก มีโอกาสแห่งความสำเร็จในหลายเรื่อง ก็ขอให้รีบลุยภารกิจการงานที่ตัวเองรับผิดชอบให้เต็มความสามารถ การเงินคล่องตัวดีไม่เป็นปัญหา และสำรองไว้ใช้ในยามฉุกเฉินบ้าง คนรักสบตารู้ความนัย สุขภาพให้ระวังอากาศ เดินทางใกล้ไกลปลอดภัยไร้กังวล

ส่วนในครั้งหน้า พบกับดวงคุณผู้หญิง แต่ละนักษัตรเหมาะกับงานแบบไหน จะเป็นอย่างไรนั้น.. ต้องห้ามพลาด ในเปิด “ดวงอาชีพ” ของผู้หญิง รับเดือนพฤษภาคมแบบจัดเต็ม! (ตอนที่ 2)

ขอบคุณข้อมูลจาก สถาบันศาสตร์แห่งชีวิตฯ ซินแสภาณุวัฒน์ และ อ.สุวิมล พันธุ์วิชาติกุล