เมื่อวันที่ 29 เม.ย. ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า ได้มีชาวบ้านจำนวน 3 คน ที่ได้เคยพักรักษาตัวเองติดโควิดในศูนย์พักคอยวัดป่าบ้านสำโรงน้อย ได้นำ ผลไม้ น้ำแดง ข้าว หมากพลู มาเซ่นไหว้ศาลปู่ ในศาลาวัดบ้านสำโรงน้อย จากที่เคยอยู่รักษาตัวอยู่ ต่างจุดธูป เทียน บอกกล่าวท่านแล้วขอโชคลาภ ธูปเสี่ยงโชค และได้ตัวเลขงวดเมื่อวันที่ 16 เม.ย. ที่ผ่านมา คือเลข 791 แล้วนำไปซื้อลอตเตอรี่ทำให้ถูกกันถ้วนหน้า จึงนำของมาเซ่นไหว้ในวันนี้

นางต้อม ไกรเพชร อายุ 55 ปี ชาวบ้านหนองสนิท ที่ยังพักรักษาตัวที่ศูนย์พักคอยวัดป่าบ้านสำโรงน้อยในศาล เล่าว่า คืนก่อนได้ฝันเห็นงูสีขาวตัวใหญ่ ตัวไม่ยาว สั้นๆ เลื้อยอยู่ในโพรงลักษณะเหมือนถ้ำ บนหัวงูมีหงอน สวย และไม่น่ากลัวเลย คิดว่าน่าจะเป็นเจ้าที่ในศาลาวัดป่าบ้านสำโรงน้อย ท่านน่าจะมาให้โชคให้ลาภก็ได้ เลขที่ได้จากงูเจ้าที่คือ 79 89 78

ด้าน น.ส.สุจิตรา นามสว่าง อายุ 37 ปี ที่นำเครื่องเซ่นไหว้มา และเคยรักษาตัวเองในศูนย์พักคอยวัดป่าแห่งนี้ ที่งวดก่อนได้รับโชคลาภจากการจุดธูปตัวเลขเสี่ยง ได ้791 ได้นำ ผลไม้ น้ำแดง หมากพลู ข้าว ได้ยกพานดอกไม้ ยกขึ้นเหนือหัว พร้อมบอกกล่าวว่า ขออีกครั้งงวดนี้ ขอ 3 ตัวตรงๆ ถ้าถูกจะได้นำพวงมาลัย ผ้า 7 สี รูปปั้นช้าง ม้า วัว ควายที่ชำรุดหักอยู่ จะซื้อมาถวายใหม่ให้ แต่ขอให้มีโชคลาภถูกเยอะ 3 ตัว งวดที่แล้ว ได้รางวัลจากเลข 791 ตัดซื้อ 2 ตัว 91 งวดนี้ขอ 3 ตัว พร้อมได้จุดธูปบอกกล่าวขอได้นำธูปตัวเลขมา 2 อัน ได้จุดคนละอันกับคนที่มาด้วย แต่ธูปตัวเลขอีกฝั่งไม่ติด เทียนก็ดับ แต่อีกอันหนึ่งติด คิดว่าท่านน่าจะให้ธูปตัวเลขฝั่งนั้น

นางมยุรินทร์ พิศาลนพนันท์ อายุ 45 ปี ที่เคยพักรักษาตัวที่ศูนย์พักคอยวัดป่าแห่งนี้ เล่าว่า ตนเองก็ได้จุดธูปบอกกล่าวเสี่ยงโชคตัวเลขเหมือนกัน เห็นเหมือนกันแต่ไม่มีดวงงวดที่ผ่านมา เห็นเลข 791 แต่กลับไม่ได้ เหมือนมีอะไร มาดลจิตใจไม่ให้มีโชค แต่มางวดนี้ลูกหลาน มาขออีกงวด งวดที่ผ่านมาไม่ได้กับเขา งวดนี้ขอให้เฮงๆ จะได้นำไก่ต้ม หัวหมูต้ม มาถวายท่าน พอจุดธูปตัวเลขไหม้จนหมด ก็เห็นเลข 739 และตัวเองก่อนจะนำเครื่องเซ่นไหว้มาถวายวันนี้ ได้ซื้อลอตเตอรี่เลขท้าย 2 ตัว 79 ไว้แล้ว คิดว่างวดนี้ ตนน่าจะมีให้โชคลาภถูกรางวัลกับเขาบางก็ได้