หญิงนางหนึ่งโดนตำรวจจับกุมและกล่าวหาว่ากระทำการก่อกวนด้วยการโทรฯ แจ้งเหตุฉุกเฉินโดยไม่จำเป็นหลายครั้ง หลังจากที่ลูกชายของเธอพาแฟนสาวมาค้างที่บ้านของพวกเขาในเมืองอินแมน รัฐเซาท์แคโรไลนา

แม่จอมป่วนรายนี้โทรฯ แจ้งตำรวจโดยใช้เบอร์ฉุกเฉิน ‘911’ เป็นครั้งแรกตอนก่อนเที่ยงคืนของวันอังคารที่ 26 เม.ย. 2565 เล็กน้อย เมื่อรองผู้กำกับจากสถานีตำรวจมาถึงบ้านของเธอก็พบว่า หญิงเจ้าของบ้านกำลังอารมณ์เสียอย่างเห็นได้ชัด ในระหว่างที่กำลังมีปากเสียงกับชายหนุ่มซึ่งเป็นลูกชายของเธอ หญิงเจ้าของบ้านบอกตำรวจว่าเธอไม่พอใจที่ลูกชายของเธอพาแฟนสาวของเขามาค้างที่บ้าน ทั้งที่เธอบอกเขาไปแล้วว่าห้ามพามา

เจ้าหน้าที่ได้พยายามชี้แจงแก่หญิงเจ้าของบ้านว่า ลูกชายของเธอซึ่งวางแผนว่าจะค้างที่บ้านหนึ่งคืนกับแฟนสาวก่อนที่พวกเขาจะเดินทางไปนิวยอร์กในวันรุ่งขึ้นนั้น มีสิทธิที่จะพาแขกมาพัก เพราะว่าเขาก็เป็นผู้ที่พักอาศัยอยู่ในบ้านหลังนั้นเช่นกัน และเพื่อไม่ให้มีปัญหามากไปกว่านั้น เจ้าหน้าที่แนะนำให้ชายหนุ่มและแฟนสาวอยู่แต่ในห้องตลอดทั้งคืน ก่อนที่พวกเขาจะกลับออกมา

ต่อมาในเวลา 00.20 น. หญิงเจ้าของบ้านโทรฯ แจ้งเหตุฉุกเฉินเป็นครั้งที่ 2 และโทรฯ แจ้งอีกเป็นครั้งที่ 3 เมื่อเวลา 04.12 น. หลังจากที่ลูกชายของเธอปฏิเสธ ไม่ยอมพาแฟนสาวออกจากบ้าน 

เจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า การโทรฯ แจ้งตำรวจของหญิงเจ้าของบ้าน ล้วนเป็นการร้องเรียนว่าลูกชายของเธอรบกวนเธอในบ้าน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งกลับไปว่า ถ้าหากยังมีการโทรฯ แจ้งเหตุโดยไม่สมควรอีก ก็จะต้องมีการจัดการทางกฎหมาย

หลังจากนั้นไม่นาน หญิงเจ้าของบ้านก็โทรฯ แจ้งเหตุฉุกเฉินอีกเป็นครั้งที่ 4 และเป็นครั้งสุดท้ายเมื่อเวลา 04.49 น. แต่ลูกชายของเธอบอกว่าเธอออกจากบ้านไปก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะมาถึง แต่หลังจากนั้นไม่นานนัก เธอก็กลับมาบ้านและโดนตำรวจจับกุม

เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหาแก่แม่จอมป่วนว่า เธอใช้ประโยชน์จากเบอร์โทรฯ ฉุกเฉินในทางที่ผิด จากนั้นจึงควบคุมตัวเธอไว้ในเรือนจำสปาร์ทันเบิร์กเคาน์ตี ในวันพุธที่ 27 เม.ย.ที่ผ่านมา

แหล่งข่าว : thestate.com

เครดิตภาพ : Getty Images