• “The Journey of Thai Craft”

ชวนทุกคนออกเดินทางไปสัมผัสกับงานคราฟต์ไทยทั่วประเทศ ในงาน “The Journey of Thai Craft” เพื่อค้นหาเหล่าผลงานสุดคราฟต์จากช่างหัตถศิลป์ของไทย และเพลิดเพลินไปการตกแต่งบรรยากาศให้เสมือนยกกลิ่นอายและเอกลักษณ์ของทั้งสี่ภาคมาไว้ใกล้คุณ พบกับความประณีตของสินค้างานคราฟต์จากทั่วทุกภาคของไทย

ตั้งแต่วันนี้-15 พฤษภาคม 2565 ณ ไอคอนคราฟต์ ชั้น 4-5 ไอคอนสยาม

  • “The Market Summer Melt 2022”

ปลุกมู้ดให้ซัมเมอร์นี้หลอมละลายไปกับความสุขสนุกสนานและความประทับใจครั้งใหม่ในงาน “The Market Summer Melt 2022” ที่จะได้พบกับบรรยากาศการตกแต่งศูนย์ภายใต้ธีม Summer Melt Town เพลิดเพลินไปกับเมือง แห่งการหลอมละลายรับซัมเมอร์นี้สนุกสดใสโดนใจสายหวาน ด้วยการตกแต่งสีสันสไตล์พาสเทลสุดน่ารักที่ทางศูนย์ฯ ตั้งใจทำขึ้นเพื่ออยากชวนให้ทุกคนแวะมาชม และกลมกลืนไปกับฉากถ่ายรูป เช็กอิน และแชร์ภาพร่วมกับชาวแก๊งด้วยกันอย่างสนุกสนาน

ตั้งแต่วันนี้-31 พฤษภาคม 2565 ณ ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก

  • “Thailand Game Show 2022”

คอเกมห้ามพลาดกับมหกรรมเกมที่อยู่คู่กับคนไทยมายาวนานถึง 17 ปี และรวบรวมทุกอย่างเพื่อคอเกมโดยเฉพาะ Thailand Game Show 2022 พบกับมีไฮไลต์มากมาย และที่พลาดไม่ได้กับการประกวด TGS Cosplay Contest ที่ปีนี้ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่า 300,000 บาท โดยมหกรรมเกม “Thailand Game Show 2022” พร้อมระเบิดความมันส์ ตลอด 3 วันเต็ม สำหรับผู้ที่สนใจซื้อบัตรเข้าร่วมงานสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ https://facebook.com/thailandgameshow

ตั้งแต่วันที่ 21-23 ตุลาคม 2565 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

  • “The Puppet & My Mind Records”

มาร่วมสำรวจความคิดและอารมณ์ภายในใจ ที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการแสดงออกในมุมที่เราอาจไม่เคยสังเกตตัวเองมาก่อน กับนิทรรศการภาพวาด ชุด “The Puppet & My Mind Records” งานแสดงเดี่ยวครั้งแรกของ พิทักษ์พงษ์ เจียมศรีพงษ์ หรือที่รู้จักกันในนามว่า PEX จิตรกรร่วมสมัยชั้นนำของไทย และเจ้าของภาพวาดตัวการ์ตูนที่ สุดแสนจะน่ารัก ‘Mari’

พร้อมเปิดให้ชมเป็นครั้งแรก วันนี้-29 พ.ค. 65 ที่ เซ็นทรัล: ดิ ออริจินัล สโตร์

  • นิทรรศการศิลปกรรมช้างเผือก ครั้งที่ 11

ร่วมชมนิทรรศการศิลปกรรมช้างเผือก ครั้งที่ 11 ประจำปี พ.ศ. 2565 นำเสนอผลงานศิลปะที่ได้รับรางวัลและได้รับคัดเลือกให้ร่วมแสดง จำนวน 35 ชิ้นงาน จากการประกวดศิลปกรรมช้างเผือก ครั้งที่ 11 ในหัวข้อ “คนไทยให้กันได้” ร่วมกับผลงานศิลปะที่ได้รับรางวัล จำนวน 21 ชิ้นงาน จากการประกวดศิลปกรรมช้างเผือก ครั้งที่ 10 ในหัวข้อ “ในฝัน”

จัดแสดงตั้งแต่วันนี้-28 สิงหาคม 2565 ณ ชั้น 9 หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร

ใครมีกิจกรรมดีๆ อยากแบ่งปัน บอกกล่าวกันได้ “ตะลุยเตร็ดเตร่” อีเมล [email protected]