จากกรณีเพจเฟซบุ๊กกลุ่มสุพรรณบ้านเรา เผยแพร่เรื่องราวเกี่ยวกับคดีของแม่และลูกสาววัย 14 ปี ที่ถูกเพื่อนของพ่อพยายามล่วงละเมิดทางเพศกลางดึก แล้วฝ่ายผู้เสียหายเกรงว่าคดีจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะอีกฝ่ายเข้าแจ้งความกล่าวหาว่าทำร้ายร่างกายตามที่ปรากฏเหตุการณ์ไปแล้วนั้น

เกี่ยวกับเรื่องนี้เมื่อวันที่ 6 พ.ค. ผู้สื่อข่าว ได้เดินทางไปพบ นายพัน (สงวนนามสกุล) อายุ 49 ปี ชาวบ้าน ต.ด่านช้าง อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี เจ้าของโพสต์ดังกล่าว เปิดเผยว่า เหตุเกิดเวลา 23.00 น. ของวันที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมา ระหว่างตนไม่ได้อยู่บ้านได้รับสายโทรศัพท์จากภรรยา ขอความช่วยเหลือว่าถูก นายตั้ม (สงวนนามสกุล) เพื่อนที่รู้จักกัน บุกห้องพยายามล่วงละเมิดทางเพศและขอมีเพศสัมพันธ์ ตนจึงได้รีบกลับบ้านพบเจอภรรยาและลูกยืนรอตัวสั่น ส่วน “นายตั้ม” โดนพลเมืองดีช่วยกันจับไว้ ก่อนโทรฯ แจ้งตำรวจ สภ.ด่านช้างมาควบคุมตัว ตนฝากทางสื่อมวลชนช่วยติดตามคดีนี้ด้วยเพราะภรรยากับลูกต้องอยู่อย่างหวาดระแวง

ด้าน น.ส.เอ ภรรยานายพัน กล่าวว่า ระหว่างนอนอยู่กับลูกสาววัย 4 ขวบ และ 14 ปี นายตั้ม เพื่อนของสามี มีอาการคล้ายเมาสุรา บุกเข้าห้องนอนอ้างว่า นายพันให้มานอนด้วย หลังจากนั้นพยายามล่วงละเมิดขอมีเพศสัมพันธ์ ตนจึงออกอุบายว่าปวดปัสสาวะขอเข้าห้องน้ำก่อน หลังจากนั้นได้ฉวยโอกาสอีกฝ่ายเผลอ อุ้มลูกวิ่งหนีมาหน้าบ้าน ทางด้านลูกคนโตวัย 14 ปี ก็ได้ถูกนายต้ำลวนลามเหมือนกัน โดยลูกสาวพยายามขัดเขือนและใช้มีดในครัวป้องกันตัวจนอีกฝ่ายได้รับบาดเจ็บ

ทางด้านนายตั้ม เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว วันเกิดเหตุ นายพันได้โทรฯชักชวนมาดื่มกินตามปกติ หลังจากนั้นตนเองขอแยกตัวออกมาทำธุระที่ตลาดด่านช้าง และได้กลับไปนอนที่บ้านนายพันเนื่องจากนายพันให้ตนเองมานอนรอที่บ้าน โดยได้เปิดประตูห้องนอนไปบอกภรรยานายพันว่ามาขอนอนบริเวณกลางบ้าน จากนั้นตนเองได้เผลอหลับไป สักพักได้นายโจ เพื่อนของนายพันเข้ามาเรียกให้ไปเคลียร์หน้าบ้าน โดยมีนายพัน นายโจ และนายเอ๋ ยืนรอหน้าบ้าน แล้วกล่าวหาว่าตนลวนลามภรรยาและลูกสาวนายพัน ซึ่งตนได้ปฏิเสธไป ทำให้ทั้งสามคนเข้ามารุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ ขอยืนยันกับสื่อมวลชนว่าตนไม่ได้กระทำตามที่ถูกกล่าวหา และเตรียมแจ้งดำเนินคดีทั้งสามคนในข้อหาทำร้ายร่างกาย

ด้าน พ.ต.ท.ยศวี สวัสดิโยธิน สว.(สอบสวน) สภ.ด่านช้าง ได้เรียกทั้งสองฝ่ายมาให้ปากคำ ขณะนี้อยู่ระหว่างรอบรวมพยานหลักฐานและสอบปากคำผู้เกี่ยวข้อง ทางตำรวจขอยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมกับทางทั้งสองฝ่าย