ออกมาประกาศเลิกรากับสามี แดนนี่ ดานิเอล เบล็สซิ่ง อดีตพิธีกรและดีเจดัง สำหรับเน็ตไอดอลและนางแบบสาว มิวกี้ ไปรยา ซึ่งหลังจากมีการประกาศไป ก็ทำเอาหลายคนพากันตกใจและมอบกำลังใจให้ทั้งสองคนอย่างมากมาย โดยจากกระแสดังกล่าวก็ทำเอาหลายคนพากันเดาสาเหตุการเลิกรากันอย่างร้อนแรง บ้างก็บอกว่าเพราะสาวมิวกี้มีแฟนใหม่ ซึ่งทำให้เธอถูกดราม่าและต่อว่าอยู่เสมอ

ล่าสุดเธอออกมาอัพเดทข้อความที่เธอถูกด่ามากมายในไอจีส่วนตัว พร้อมระบายความในใจว่า “อดทนมานานมากแล้ว เก็บ เจ็บ เงียบมาตลอด ถึงเวลาแล้วนะที่ต้องออกมาปกป้องตัวเองบ้าง จะให้เงียบเลยก็คงไม่ได้ เพราะเราก็ทำงานอยู่ในโซเชียล ตั้งแต่มีข่าวว่ามิ้วกี้มีคนคุยใหม่ออกมา มิ้วกี้ก็โดนโจมตีอย่างมาก ส่วนใหญ่สงสารฝ่ายชาย และด่ามิ้วกี้เสียๆหายๆ สนุกปากกันมาก ทำให้มิ้วกี้ส่งผลกระทบเรื่องงานอย่างมาก สำหรับลูกค้าที่ขอแคนเซิลงาน และลังเลไม่แน่ใจในตัวมิ้วกี้ ไม่เป็นไรค่ะมิ้วกี้เข้าใจและไม่โกรธเลย แต่อยากขอชี้แจงในความถูกต้องว่าเรื่องทั้งหมด เกิดหลังจากมิ้วกี้ขอหยุดความสัมพันธ์กับสามีมิวกี้แล้วค่ะ และไม่ได้มีการคบซ้อนและมีชู้แต่อย่างใด”

“มิวกี้ต้องขอขอบคุณคุณลูกค้าทุกท่านที่ยังเชื่อในศักยภาพของมิวกี้ และยังเชื่อใจมิวกี้ ให้กำลังใจและไม่ตัดสินมิวกี้ มิวกี้จะทำหน้าที่ของมิวกี้ให้ดีที่สุดสำหรับสปอนเซอร์ทุกท่านค่ะ และขอบคุณแฟนคลับที่แท้จริงที่คอยให้กำลังใจและเคารพในการตัดสินใจ ให้เกียรติมิวกี้ และยังอยู่กับมิ้วกี้ในช่วงเวลาที่ยากที่สุด ส่วนคนที่ไม่รู้จริง และต่อว่ากันสนุกปาก เจอกันแน่นอนค่ะ ซูมชื่อตัวเองกันให้ดีๆนะคะ ถึงเวลาที่ผู้หญิงคนนี้ต้องลุกขึ้นมาต่อสู้และปกป้องตัวเองแล้วค่ะ ที่ผ่านมาทุกข์มามาก ซึมเศร้า กินไม่ได้ นอนไม่หลับ พอแล้วค่ะ ยอมมามากพอแล้ว ได้เวลาลุกขึ้นมาปกป้องตัวเองแล้ว #อยากให้คุณแดนนี่ออกมาพูดบ้างนะคะ ความจริงเป็นยังไง แฟนๆที่ชื่นชอบคุณแดนนี่จะได้รู้ความจริงบ้าง อย่าปล่อยให้กี้เป็นคนผิดของแฟนๆคุณและอีกหลายๆคนที่ไม่รู้ความจริงอีกเลยค่ะ มากพอแล้วจริงๆค่ะ”

พอมีการอัพเดทรูปไป ก็มีชาวเน็ตมากดไลค์พร้อมมอบกำลังใจให้สาวมิวกี้และบอกว่าอย่าคิดมาก โลกออนไลน์สาวมิวกี้อย่าไปให้ค่ามากอีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม milkypraiya