ความเคลื่อนไหวของ “น้องเทนนิส” พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ นักกีฬาเทควันโดหญิงทีมชาติไทย เจ้าของเหรียญทอง กีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2020 ในรุ่น 49 กก.หญิง หลังจากที่ได้เดินทางกลับมาถึงประเทศไทย และเข้าโครงการ “ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์” ที่ จ.ภูเก็ต ในช่วงกักตัว 14 วัน เริ่มตั้งแต่เมื่อวันที่ 26 ก.ค.ที่ผ่านมานั้น

ล่าสุด เมื่อช่วงเช้าวันที่ 29 ก.ค. สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา ให้ผู้แทนพระองค์ นำของขวัญจาก SIRIVANNAVARI BANGKOK @sirivannavari_shop พระราชทานมาร่วมแสดงความยินดีกับทีมเทควันโดไทย ที่จวนผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต โดยมี ผศ.พิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย นำคณะผู้บริหารสมาคม นายธนฑิตย์ รักตะบุตร เลขาธิการสมาคมฯ, พร้อมด้วย “น้องเทนนิส”, นายสิริชัย วงศ์พัฒนกิจ พ่อของน้องเทนนิส, “โค้ชเช” เช ยอง ซอก หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวเกาหลีใต้, โค้ชวิชิต สิทธิกัณฑ์, “จูเนียร์” รามณรงค์ เสวกวิหารี จอมเตะรุ่น 58 กก.ชาย เข้ารับพระราชทานของขวัญ อันนำมาซึ่งความภาคภูมิใจอย่างหาที่สุดมิได้แก่ทีมผู้บริหาร ทีมโค้ช และนักกีฬาของสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย

ทั้งนี้ จากการสอบถามว่าของขวัญพระราชทานดังกล่าวเป็นอะไร ทาง นายธนฑิตย์ รักตะบุตร เลขาธิการสมาคมกีฬาเทควันโดฯ เผยว่า เป็นของใช้ต่างๆ อาทิ หมวก, กระเป๋า, เสื้อแจ๊กเกตกีฬา, เสื้อเชิ้ต, เสื้อโปโล, เนกไท ฯลฯ เป็นต้น ซึ่งหลังจากนั้น ทีมเทควันโดไทย ได้รับเชิญจากภัคตาคารอาหารจีน หงเปา (Hong Bao) ในการเป็นเจ้าภาพเลี้ยงขอบคุณมื้อกลางวัน ให้กับทีมเทควันโดไทย ในโอกาสที่สร้างความสุขให้กับคนไทย ก่อนที่ นายณรงค์ วุ่นซิ้ว ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต จะเป็นเจ้าภาพเลี้ยงมื้อค่ำ ที่จวนผู้ว่าฯ อีกด้วย