จากกรณีปรากฏคลิปฉาววงการผ้าเหลืองอีกครั้ง เมื่อสาวรายหนึ่งเข้าร้องเรียนกับ “หมอปลา มือปราบสัมภเวสี” ภายหลังถูกพระเกจิ เจ้าอาวาสวัดแห่งหนึ่ง อายุเป็นร้อยปี ที่ อ.ป่าติ้ว จ.ยโสธร มาจับหน้าอก จับอวัยวะเพศ เพราะอ้างทำเพื่อรักษามะเร็ง นั้น

เปิดคลิปหลักฐานคาตา! ‘หมอปลา’ แฉพระเกจิ จับนมสาว-จับอวัยวะเพศรักษามะเร็ง

ล่าสุด เมื่อวันที่ 11 พ.ค. หมอปลา พร้อม “น้ำฟ้า-รภัสสรณ์ ฤทธิธนไพบูลย์” ภรรยาสาวของ “หมอปลา” และ กัน จอมพลัง นำคณะสื่อมวลชน พร้อมประสานเจ้าหน้าที่กรมปกครอง เดินหน้าลุยตรวจสอบที่สำนักสงฆ์ดงสว่างธรรม บ้านดงสว่าง ต.โคกนาโก อ.ป่าติ้ว จ.ยโสธร หรือที่ชาวบ้านเรียกกันว่า วัดป่าดงสว่างธรรม ซึ่งมีหลักฐานชัดเจนว่าเจ้าสำนักสงฆ์มีพฤติกรรมจับหน้าอก จับอวัยวะเพศผู้หญิง อ้างว่ารักษาโรค

เมื่อลงพื้นที่ไปถึง พบ หลวงปู่แสง ญาณวโร อายุ 98 ปี เจ้าสำนักสงฆ์ และคนใกล้ชิด เบื้องต้นอ้างว่า ญาติโยมเอามาให้จับรักษาโรคเอง ทั้งที่ติดป้ายไว้แล้วว่าผู้หญิงห้ามเข้าใกล้พระ โดยยังพบอีกว่า ผู้หญิงที่ถูกจับหน้าอก และอวัยวะเพศ ยังมีด้วยกันหลายราย ซึ่งมีการซ่อนกล้องเป็นหลักฐานเอาไว้ พบว่ามีทั้งเจ้าอาวาส และพระเลขาฯ นั่งอยู่ด้วยกัน พร้อมกับลูกศิษย์ผู้ชาย โดยอ้างว่าไม่ได้ผิดอะไร เพราะญาติโยมเอามาให้จับเองเพื่อรักษามะเร็ง

อย่างไรก็ตามระหว่างการตรวจสอบ ได้มีพระลูกวัดนำโถฉี่ของหลวงปู่มาเทใส่ขวดน้ำ พร้อมยกซดโชว์ต่อหน้าผู้สื่อข่าว โดยซดจนหมดขวด พร้อมบอกว่าอยู่กับหลวงปู่มานานเป็น 10 ปี ดื่มปัสสาวะหลวงปู่ตลอดทุกวัน ก่อนดื่มต้องตั้งจิตอธิษฐาน เชื่อว่าฉี่หลวงปู่ช่วยรักษาโรคนิ่วของตัวเองได้ พร้อมบอกด้วยว่า กลิ่นและรสชาติปัสสาวะของหลวงปู่ไม่เหม็น หวาน หอมเหมือนน้ำผลไม้ ถ้าผู้สื่อข่าวและคนอื่นๆ ไม่เชื่อให้ลองดมดู ทำให้ทุกคนต่างผงะและส่งเสียงอื้ออึงกับเรื่องราวที่ปรากฏต่อหน้า พร้อมพากันเดินหนีแทบไม่ทัน

ขอบคุณภาพจาก เพจ กัน จอมพลัง