หลังจากที่ พิมฐา-ฐานิดา มานะเลิศเรืองกุล เน็ตไอดอลสาวชื่อดัง รักษาตัวหายป่วยจากการติดเชื้อโควิด 19  พร้อมกักตัวจนครบตามที่แพทย์แนะนำ ซึ่งเธอก็ได้เดินสายขอโทษ และมอบเงินเยียวยาให้แก่ร้านค้าผู้ประกอบการต่าง ๆ ที่ได้รับผลกระทบในพื้นที่ จ.เชียงใหม่ นั้น ล่าสุด นักแสดงหนุ่ม แบงค์ – ธิติ มหาโยธารักษ์ ที่ได้เดินทางยังไปสถานที่ต่าง ๆ ใน จ.เชียงใหม่ พร้อมกับ พิมฐา  เช่นกัน ก็ได้ออกมาโพสต์ขอโทษอีกครั้ง และแสดงความรับผิดชอบ ด้วยการช่วยเหลือเยียวยาร้านค้าที่ได้รับผลกระทบ ผ่านไอจีส่วนตัว รวมทั้งยังได้ขอบคุณ พิมฐา ที่เป็นธุระ เดินทางมอบเงินเยียวยา พร้อมย้ำว่าหากสถานการณ์ดีขึ้น หนุ่ม แบงค์ จะเดินทางไปขอโทษด้วยตัวเองอีกครั้ง

โดย แบงค์ บอกว่า ระหว่างที่ พิมฐา ทำการรักษาตัว กับผมที่อยู่ในช่วงของการกักตัว เราทั้งคู่ได้มีการปรึกษากันในเรื่องของการช่วยเหลือและเยียวยาให้กับร้านค้าผู้ประกอบการและพนักงานของทางร้านรวมไปถึงน้องๆ นักศึกษา มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ที่ได้รับผลกระทบ โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาทั้งผมและพิม ได้ติดต่อกับทางร้านค้าโดยตรงผ่านทางดีเอ็ม ซึ่งต้องขอบคุณผู้ประกอบการของทุก ๆ ร้านที่ยอมรับและเข้าใจถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้น และยังให้โอกาสทั้งผมและพิมได้รับผิดชอบเยียวยาในส่วนนี้

และผมอยากขอบคุณ คุณแม่ของพิม ที่ช่วยหาข้อมูล ของจำนวนพนักงานในแต่ละร้าน รวมถึงระยะเวลาและจำนวนวันที่แต่ละร้านต้องหยุดทำการชั่วคราวหลังเกิดผลกระทบ และอยากขอบคุณพิมฐามาก ๆ ที่เดินทางไปมอบเงินเยียวยาด้วยตัวเอง ขอบคุณนะ 🙂 สุดท้ายนี้ผมอยากขอโทษร้านค้าต่าง ๆ ที่ไม่ได้เดินทางไปด้วยตัวเอง ถ้าสถานการณ์ดีขึ้น ผมจะเดินทางไปเพื่อขอโทษด้วยตัวเองอีกครั้งนะครับ

โดยมีแฟน ๆ เข้ามาคอมเม้นต์ชื่นชมและเป็นกำลังใจให้มากมาย

 
 
 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Thiti Mahayotaruk (@bank_thiti)

ภาพ : ไอจี @bank_thiti