วันที่ 17 พ.ค. นายธนวัฒน์ เชิดชูกิจกุล ผู้สมัครสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.) เขตประเวศ หมายเลข 3 พรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่หาเสียงบริเวณตลาดนัมเบอร์วัน ย่านรามคำแหง 2 โดยระบุ การที่เคยได้รับโอกาสทำงานในฐานะส.ก.พื้นที่มาก่อน ทำให้มองเห็นปัญหาหลายอย่างของประชาชนที่ยังไม่ได้รับการดูแล จึงพร้อมอาสามาช่วยประสานงานกับกทม. และตรวจสอบแนะนำการทำงานของผู้บริหาร ข้าราชการ ให้ได้แก้ปัญหาประชาชนได้ตรงจุดมากขึ้น

สำหรับโค้งสุดท้ายจะลงพื้นที่ทุกวัน ที่ผ่านมาไม่ค่อยได้ใช้สื่อโซเชียลแต่เน้นแบบได้พบกันโดยตรง ทั้งตนและทีมงานซึ่งเป็นคนพื้นที่ทั้งหมด เพื่อจะได้พูดคุยสื่อสารกันได้โดยตรง อีกทั้งจะได้เห็นความตั้งใจเหมือนเช่นที่ทำงานในพื้นที่มาโดยตลอดแม้ในช่วงเว้นว่างการเลือกตั้งส.ก.ไปนานถึง 12 ปี

สำหรับพื้นที่เขตประเวศ ในการเลือกตั้งส.ก.ตามกฎหมายเดิม เมื่อปี 53 มีส.ก.ได้ 2 คน เนื่องจากเป็นพื้นที่ขนาดใหญ่ มีประชากรมากกว่า 150,000 คน โดยมีนายกิตพล เชิดชูกิจกุล และนายธนวัฒน์ เชิดชูกิจกุล ผู้สมัครส.ก.จากพรรคประชาธิปัตย์ได้รับเลือกตั้ง ทั้ง 2 คน แต่ในกฎหมายการเลือกตั้งปัจจุบันได้ลดจำนวนส.ก. ลงให้เหลือ 1 คน ต่อ 1 เขต ซึ่งพรรคประชาธิปัตย์เปิดตัว นายกิตพล เป็นผู้สมัครส.ส.กทม.เขตประเวศ-สวนหลวงไปก่อนหน้านี้ และส่งนายธนวัฒน์ ลงชิงตำแหน่งส.ก.รักษาพื้นที่.