เมื่อวันที่ 17 พ.ค. นายณัฐนันท์ ยศศิริ อายุ 21 ปี นักศึกษาฝึกงานร้านสะดวกซื้อ คณะบริหารธุรกิจ ปี 2 สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ ได้เข้าร้องเรียนกับผู้สื่อข่าว ภายหลังถูกคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น 2 คน ก่อเหตุขโมยรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 125 i สีน้ำเงิน-ดำ ทะเบียน 9 กด 7752 กรุงเทพมหานคร ราคา 7 หมื่นบาท ที่จอดไว้หน้าร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งใน อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี เหตุเกิดคืนวันที่ 16 พ.ค. เวลาประมาณ 00.30 น. ที่ผ่านมา

โดยภาพจากกล้องจรปิดสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ขณะคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบรุ่นและหมายเลขทะเบียนเข้ามาจอดที่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อและนั่งอยู่สักพัก จากนั้น 1 ในคนร้ายได้เดินมาเข็นรถ จยย.ของผู้เสียหายออกไป โดยให้คนร้ายอีกคนใช้เท้าถีบรถ จยย.ของผู้เสียหาย หลบหนีไปทาง อ.บางเลน จ.นครปฐม

นายณัฐนันท์ กล่าวว่า ตนขี่รถจักรยานยนต์มาทำงานเป็นประจำทุกวันและจะนำมาจอดไว้ที่หน้าร้านสะดวกซื้อ โดยเมื่อช่วงเวลาประมาณเที่ยงคืน ของคืนวันที่ 16 พ.ค. ตนออกมาทำความสะอาดตู้ ATM สังเกตเห็นวัยรุ่นชายสองคนนั่งอยู่ใกล้กับบริเวณที่ตนจอดรถ ตอนนั้นคิดว่าเขามารอเพื่อน จากนั้นประมาณ 11.00 น. ตนเลิกงานกำลังจะกลับบ้าน พบว่ารถของตนได้หายไปแล้ว จึงไปตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบคนร้ายเป็นชาย 2 คน ที่นั่งอยู่หน้าร้านดังกล่าว ได้เป็นผู้ขโมยจักรยานยนต์ไป ตอนนี้เดือดร้อนมาก เพราะไม่มีรถขี่ไปทำงาน จึงเข้าแจ้งความที่ สภ.ไทรน้อย อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวคนร้ายทั้ง 2 คน มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด และขอให้คนร้ายได้รับผลกรรมกับสิ่งที่ทำในเร็ววันด้วย.