“ฉลากสินค้า” คือ สิ่งที่สินค้าหรือผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ขาดไม่ได้ เพราะช่วยแสดงรายละเอียดและข้อมูลของสินค้า อีกทั้งยังช่วยให้ผู้บริโภคสามารถตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าได้ด้วย ดังนั้นผู้ประกอบการหรือเจ้าของแบรนด์ต่าง ๆ จึงต้องให้ความใส่ใจกับฉลากสินค้า 

สำหรับผู้ประกอบการที่กำลังมองหาร้านรับพิมพ์ฉลากสินค้าคุณภาพดี ราคาไม่แพงอยู่ วันนี้เรามีพิกัดดี ๆ มาแนะนำ

ประโยชน์ของการมีฉลากสินค้า

  • ช่วยให้ลูกค้ารู้รายละเอียดและข้อมูลต่าง ๆ ของสินค้า เช่น ปริมาณ ส่วนผสม วันหมดอายุ วิธีการเก็บรักษา เป็นต้น
  • ช่วยเพิ่มความมั่นใจและความน่าเชื่อถือให้แก่ลูกค้า อีกทั้งยังเป็นพื้นที่สำหรับการแสดงเครื่องหมายรับรองต่าง ๆ เช่น อย. ด้วย
  • สร้างการน่าจดจำให้แบรนด์และช่วยโปรโมตสินค้าให้เป็นที่รู้จักไปในตัว 
  • ดึงดูดความสนใจลูกค้าได้ดี โดยเฉพาะฉลากสินค้าที่มีการดีไซน์สวยงามและเป็นระเบียบน่าอ่าน

สำหรับ 3 แหล่งร้านรับพิมพ์ฉลากสินค้าที่มีคุณภาพดี และราคาโดน ที่เราอยากแนะนำวันนี้ มีดังนี้

วาฬปริ้นท์ (Whaleprintshop) 

สำหรับร้านรับพิมพ์ฉลากสินค้าคุณภาพสูงร้านแรกที่เราขอแนะนำ คือ วาฬปริ้นท์ ซึ่งเป็นเว็บไซต์ผลิตสิ่งพิมพ์ออนไลน์ที่เข้าใจและใส่ใจกระบวนการผลิต เพื่อให้ฉลากของลูกค้าออกมาอย่างมีคุณภาพ โดยทางร้านมีเทคนิคพิเศษในการผลิตเพื่อช่วยเพิ่มลูกเล่นและความน่าสนใจให้กับฉลากสินค้า ที่สำคัญทางร้านรับพิมพ์ฉลากสินค้าทุกรูปแบบทุกดีไซน์อย่างไม่มีข้อจำกัด สามารถสั่งผลิตผ่านเว็บไซต์ได้ตลอด 24 ชั่วโมงและไม่มีกำหนดขั้นต่ำอีกด้วย เรียกได้ว่าตรงใจผู้ประกอบการรายใหญ่และตอบโจทย์พ่อค้าแม่ค้ารายย่อยอย่างมาก

109PRINT

ร้านรับพิมพ์ฉลากสินค้าถัดมา คือ 109PRINT ที่รับออกแบบและผลิตฉลากสินค้าให้ได้สีที่แม่นยำตรงตามความต้องการของลูกค้า นอกจากจะรับผลิตฉลากสินค้าแล้ว ยังรับพิมพ์การ์ดต่าง ๆ เช่น การ์ดแต่งงานอีกด้วย ที่สำคัญมีทีมงานมืออาชีพคอยดูแลกระบวนการผลิต แถมราคาถูก เหมาะกับธุรกิจทั้งขนาดเล็กและใหญ่

igetprint

และร้านสุดท้ายที่เราขอแนะนำ คือ igetprint ซึ่งเป็นอีกร้านรับพิมพ์ฉลากสินค้าที่ครองใจ SME และผู้ประกอบการรายย่อยอย่างมาก เนื่องจากมีบริการออกแบบฉลากสินค้าให้ฟรี ที่สำคัญยังใช้เวลาการผลิตน้อยและมีคุณภาพสูงตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า นอกจากนี้ยังมีราคาถูก โดยมีราคาเริ่มต้นเพียง 35 บาทเท่านั้น ทำให้เป็นที่ไว้วางใจและเป็นที่นิยมของลูกค้ามากกว่า 10,000 แบรนด์ 

หวังว่าทั้ง 3 ร้านรับพิมพ์ฉลากสินค้าที่เราคัดสรรมาแนะนำกันในวันนี้ จะเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ประกอบการหรือเจ้าของแบรนด์ต่าง ๆ ในการสั่งพิมพ์ฉลากสินค้า เพื่อนำไปใช้ในการเพิ่มความน่าสนใจให้กับสินค้าของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี