จากกรณีที่ น.ส.นันทพร พงศ์ธนวิบูลย์ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 25 หมู่ 6 ต.โพธิ์เสด็จ อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ตั้งครรภ์ลูกคนแรก ได้คลอดทารกเพศหญิง ผิวขาว น้ำหนัก 2.7 กิโลกรัม ที่ รพ.มหาราช จ.นครศรีธรรมราช เมื่อวันที่ 28 ก.ค. เวลา 12.00 น. ที่ผ่านมานั้น

เมื่อวันที่ 30 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายกิตติศักดิ์ วงศ์สวัสดิ์ อายุ 26 ปี สามี พร้อมด้วยนายประทวน คมพัดลับ อายุ 53 ปี นางโฉมฉาย วงศ์สวัสดิ์ อายุ 43 ปี ปู่และย่าของหนูน้อยดังกล่าว ได้เดินทางมารอรับ ลูกสะใภ้และหลานสาวกลับบ้าน โดยตั้งชื่อให้หลานว่า “น้องออมสิน” เนื่องจากคลอดในวันเฉลิมพระชนพรรษา ในหลวงรัชกาลที่ 10 ซึ่งถือเป็นวันสุดยอดมหามงคล เชื่อว่าน้องออมสิน จะให้โชคก้อนใหญ่แก่พ่อแม่ ญาติพี่น้อง และเพื่อนบ้านอย่างแน่นอน และวันนี้ทางแพทย์ได้อนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลได้แล้ว อย่างไรก็ตามแพทย์ยังพบว่า น้องออมสิน มีฟันล่างซี่เล็ก ๆ งอกออกมา 2 ซี่ ตั้งแต่ตอนคลอด ซึ่งแพทย์ระบุว่าเป็นเรื่องที่แปลกมาก พบได้ไม่บ่อยนัก แต่ไม่เป็นอันตรายใดๆ

ด้านนายประทวน ปู่ของน้องออมสิน กล่าวว่า วันนี้ได้นำรถยนต์ 4 ประตู ทะเบียน กว 4835 นครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นคันเดียวกันกับที่ขับไปส่งที่ รพ.มหาราช เตรียมมารับหลานสาวและลูกสะใภ้กลับบ้าน อย่างไรก็ตามหลังจากเพื่อนบ้านทราบข่าวว่าน้องออมสินมีฟันงอก 2 ซี่ตั้งแต่ตอนคลอดนั้น ก็ได้มาสอบถามตัวเลขที่เกี่ยวข้องกับน้องออมสิน อาทิ วันคลอด 28 ก.ค. 64 เวลาคลอด 12.00 น. น้ำหนัก 2,700 กิโลกรัม อยู่บ้านเลขที่ 25 หมู่ 6 รวมถึงทะเบียนรถยนต์ที่ใช้มารับ เพื่อนำไปเสี่ยงโชคซื้อลอตเตอรี่ลุ้นโชคในงวดวันที่ 1 ส.ค. ที่จะถึงนี้.