ยังคงเป็นที่พูดถึงในโลกออนไลน์อย่างดุเดือด ถึงเรื่องราวการเสียชีวิตของ “แตงโม นิดา” ที่ล่าสุด คุณแม่ภนิดา ได้ส่งโทรศัพท์ไปให้ “บังแจ็ค” เปิดเผยข้อมูลแถมด้วยภาพลับของลูกสาว ซึ่งในเรื่องนี้ “ทนายเดชา” ทนายคุณแม่ได้ออกมาประกาศถอนตัว พร้อมเผยถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ผ่านรายการ “โหนกระแส” ดำเนินรายการโดย หนุ่ม กรรชัย

โดยช่วงหนึ่งของรายการ พล.ต.ท.กรไชย คล้ายคลึง ผู้บัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (ผบช.สอท.) เผยว่า ทางตำรวจไม่ได้นัดหมายให้ทางแม่ของแตงโมเข้ามาพบ แต่ทนายแจ้งเข้ามาเอง ซึ่งเรื่องนี้ แม่เข้ามาพบในฐานะพยานที่ทางกระติกแจ้งความเอาไว้ การที่คุณแม่มาเป็นพยานจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่ง เพราะต้นทางของเฟซบุ๊ก มาจากเบอร์ของแตงโม ซึ่งคุณแม่ก็บอกเสมอว่าอยู่ที่คุณแม่ ซึ่งในทางกลับกันก็ต้องมาให้ข้อมูล ว่าการส่งไปให้บังแจ็ค ส่งไปให้ทำไม อย่างไร การโพสต์ของเฟซบุ๊กดังกล่าว ก็เป็นคดีความที่รับไว้แล้ว หากตรวจพิสูจน์ได้ว่าผิดก็ต้องดำเนินคดี

“บังแจ็คเป็นใครครับ ถึงต้องส่งไปให้เขาพิสูจน์ ผมเชื่อว่าตำรวจในไทยมีเก่งๆ หลายคน หากมีภาพ คลิปทางคดีเอามาประกอบตามที่อ้าง ก็ส่งมาพิสูจน์สิครับ บังแจ็คจะโพสต์ทำไม ซึ่งตอนนี้เขาห้ามเข้าประเทศถึงปี 2569 แล้วถ้าคดีนี้พบว่าบังแจ็คผิด ก็จะทำเรื่องถึงการส่งผู้ร้ายข้ามแดน”

ผมเชื่อว่าถ้าบังแจ็ครู้ว่าผมมีหลักฐานอะไรในมือ บังแจ็คต้องอ้าปากค้าง ตำรวจไทยไม่แพ้ใคร ล่าสุดเขาน่าจะอยู่แถบอิลลินอยส์ บังแจ็คไม่เข้าใจกฎหมายไทยหรอก ภาพลับ ลามก แค่ส่งไปให้อีกคนหนึ่งก็ผิดแล้ว..