“เดอะ เจ็นซ์” ร่วมกับ “ช้าง” จัดการแข่งขันกอล์ฟเยาวชน รายการ “ช้าง แชมเปี้ยนชิพ 2022” ที่สนามเลควิว รีสอร์ท แอนด์ กอล์ฟ คลับ จ.เพชรบุรี เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งรายการนี้เป็นการเก็บคะแนนสะสมรายการที่ 3 ของ “ช้าง-เจ็นซ์ กอล์ฟ ทัวร์ 2022” คัดสวิงฝีมือดีเข้าโครงการ GENZ Golf Team พร้อมรางวัลพิเศษระหว่างฤดูกาลของนักกีฬาที่มีคะแนนสะสมรวม 5 สนาม (สนามที่ 1-5) อันดับ 1 และอันดับ 2 ในรุ่น Super GENZ และ Junior GENZ จะได้สิทธิบินลัดฟ้าหาประสบการณ์ในแดนปลาดิบ กับการเข้าร่วมแข่งขันกอล์ฟที่ประเทศญี่ปุ่น ในรายการ YONEX Junior Golf Championship ที่สนามกอล์ฟ YONEX Country Club เมืองนากาโอกะ ในช่วงเดือน ส.ค.นี้ อีกด้วย

ผลการแข่งขันของสนาม 3 รอบสุดท้าย ไฮไลต์อยู่ที่รุ่น Special GENZ (ชาย) ต้องขับเคี่ยวกันถึงเพลย์ออฟ ดวลกันถึง 5 รอบ ระหว่าง จิรเดช เชาวรัตน์ กับ ประกฤษฏิ์ จุมพลา หลังจบการดวลเพลย์ออฟรอบที่ 5 เป็น จิรเดช เชาวรัตน์ ที่อาศัยความเก๋าเก็บเบอร์ดี้ได้ คว้าแชมป์ Special GENZ (ชาย) ไปครอง

ทางด้าน Super GENZ (ชาย) ก็ไม่น้อยหน้าต้องอุทธรณ์ถึงเพลย์ออฟเช่นกัน ระหว่าง ธนิสร พิศเพ็ง ที่รอบแรกหวดโฮลอินวัน ได้ในหลุม 17 และ พรหมพจน์ ทรงกลด แชมป์เก่า หลังจบการดวลเพลย์ออฟในรอบที่ 3 ธนิสร พิศเพ็ง อาศัยความแม่นยำเก็บชัยไปได้ในรุ่นนี้ไปครอง