หญิงสาวจากรัฐอินดีแอนา โดนเจ้าหน้าที่จับกุมในข้อหาฆาตกรรม หลังจากที่เธอแอบติดตามชายหนุ่ม ที่เธออ้างว่าเป็นแฟนของตัวเองไปที่บาร์แห่งหนึ่ง โดยอาศัยอุปกรณ์ติดตามตัว ‘แอร์แท็ก’ ของบริษัทแอปเปิล แล้วพบว่าเขานอกใจ เธอจึงตัดสินใจขับรถชนและทับร่างของชายหนุ่มจนเขาเสียชีวิต

เมื่อวันศุกร์ที่ 3 มิ.ย. 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจเขตอินเดียแนโพลิส เมโทรโพลิแทน จับกุม เกย์ลิน มอร์ริส วัย 26 ปี หลังจากสืบพบว่าเธอแอบสะกดรอยตาม อังเดร สมิธ ไปยังร้าน ‘ทิลลี่ส์ ผับ’ ในเมืองอินเดียแนโพลิส โดยอาศัยระบบจีพีเอสและอุปกรณ์ติดตามตัว ‘แอร์แท็ก’ ของบริษัทแอปเปิล

มอร์ริส บอกพยานในเหตุการณ์ว่า เธอเป็นแฟนของ สมิธ และเขากำลังมีพฤติกรรมนอกใจเธอ นอกจากนี้ เธอยังบอกอีกว่า จะใช้ขวดไวน์เปล่าทำร้ายหญิงสาวอีกคนหนึ่ง ที่เธอคาดว่าแฟนของเธอคบซ้อนอยู่

ทั้งสามคนเผชิญหน้ากัน โดย มอร์ริส เหวี่ยงขวดไวน์ใส่หญิงสาวอีกคนหนึ่ง แต่ไม่สามารถทำร้ายเธอได้ เพราะ สมิธ เข้ามาขวาง หลังจากนั้น พนักงานในบาร์ที่เกิดเหตุได้ขอร้องให้คนทั้งสามออกไปจากร้านเสีย 

ทว่า เมื่อ มอร์ริส และ สมิธ ออกมาจากร้าน ฝ่ายหญิงก็ขับรถพุ่งเข้าชน สมิธ จนล้มลง หลังจากนั้น เธอก็ถอยรถและแล่นทับไปบนร่างของ สมิธ อีก 2 ครั้ง

ต่อมา มอร์ริส ได้ลงจากรถและพยายามตามล่าตัวผู้หญิงอีกคนหนึ่ง ซึ่งยังอยู่ในร้านเพื่อรออาหารที่สั่งไว้ แต่ตำรวจได้มาถึงที่เกิดเหตุเสียก่อน

เจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า สมิธ เสียชีวิตในเวลาต่อมาจากอาการบาดเจ็บที่โดนรถชนและแล่นทับ ส่วน มอร์ริส โดนจับกุมในข้อหาฆาตกรรม

แหล่งข่าว :  foxnews.com

เครดิตภาพ : Getty Images