ฮัลโหลแฟนๆทุกคนอิชั้น “ยัยวุ่นวาย WinSmile” มาเลี้ยวค่ะ ใครไปเลี้ยวอยู่แถวไหน มาเลี้ยวแถวนี้หน่อย เพราะอิชั้นเอาข่าวอร่อยๆ แซ่บๆมาฝากกันแล้ว มีอะไรเกิดขึ้นในรอบสัปดาห์บ้างมาอัพเดทกันจ้า ตามมาเลยจ้า

@ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวของ 3 หนุ่มหล่อสุดฮอตอย่าง ทะเล-สงวนดีกุล, บุ๋น-นพณัฐ, มาร์ค-ศิวัช ที่เจียดคิวอันแน่นเอี๊ยดของพวกเขามาอัพเดทโปรเจคท์ BE MY BOYFRIENDS 2 กับเดลินิวส์ออนไลน์ในช่วง “ทอล์คกับเธอ” กัน งานนี้บอกเลยว่าได้รู้ทั้งเรื่องราวของซีรีส์และเพลง IN MY ROOM ที่ทั้งสามคนโคจรมาร่วมร้องกันด้วย เรียกว่าเป็นความลงตัวที่หาที่ไหนไม่ได้จริงๆ และที่สำคัญจากเพลงนี้ แฟนๆแซวกันหนักมากในลุคที่ดูเซ็กซี่ของสามหนุ่ม จนหลายคนบอกเลยว่าใจละลายแล้วด้วย ไม่อยากสปอยเยอะใครไม่ได้ดูไลฟ์ ติดตามได้เลยจ้า เราเอาลิงก์มาฝากกันแล้ว https://fb.watch/dyTB08fdLk/

@ต่อกันที่ข่าวของนักร้องดัง โบ สุนิตา ได้ออกมาอัพเดทข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เล่าเรื่องราวของตนเองว่าเผลอโอนเงินเข้าระบบ True Money Wallet แต่ดันโอนผิดเบอร์และได้โทรศัพท์ไปหาปลายทางเพื่อหวังเจรจาขอให้โอนเงินคืน แต่อีกฝ่ายกับเข้าใจว่าเป็นแก๊งคอลเซ็นเตอร์ ทำเอาพอสาวโบเล่าจบแฟนๆก็มาไลค์และขำปนห่วงมากมายทันที ก่อนที่ล่าสุดเธอจะออกมาบอกว่าได้รับเงินคืนแล้ว พร้อมเล่าอีกว่าเธอได้เงินคืนครบตามจำนวน ขอบคุณทุกฝ่ายที่ประสานให้และคนปลายสายที่ใจดีคืนเงินให้ รวมถึงทุกๆคนที่มีส่วนในเรื่องนี้ ซึ่งแฟนๆก็พากันบอกว่าโล่งใจและสบายใจตามมากมาย

@รัวๆกันที่ข่าวของคู่รักดาราคนดัง ซี ศิวัฒน์ และ เอมี่ กลิ่นประทุม ที่ล่าสุดครบรอบแต่งงาน 8 ปีไปหมาดๆ ซึ่งทั้งสองคนก็ไม่พลาดอัพเดทรูปคู่ให้แฟนๆฟินกันเบาๆ แต่ที่หลายคนโฟกัสนอกจากความหวานแล้วคงหนีไม่พ้น แหวนเพชรในนิ้วมือของสาวเอมี่ที่ใหญ่และเตะตาสุดๆ จนหลายคนทั้งอวยพรให้รักยั่งยืนและต้องแซวความอลังการของแหวนสาวเอมี่อีกด้วยนั่นเอง

@ยาวๆกันที่ข่าวของดาราสาวสวย แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ ที่ควงหวานใจ พี่หมี เข้าพิธีแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 10 มิ.ย.ที่ผ่านมา ท่ามกลางความยินดีของแฟนๆทุกคน โดยในการแถลงข่าวนั้น พี่หมีได้บอกเคล็ดลับการครองคู่ที่หลายคนหัวเราะรัวตามให้ฟังว่า ผู้ใหญ่บอกว่าไม่ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นก็ให้พูดคำเดียวไปเลยว่า “ครับ” แล้วทุกอย่างจะจบ ซึ่งสาวแพนเค้กก็ขำหนักมาก จนหลายคนอมยิ้มตาม เอาเป็นว่าเคล็ดลับดี ใช้ได้ทุกบ้านเลยจ้า จบทุกปัญหาไม่ทะเลาะแน่นอน อิอิ

@ปิดท้ายกันที่ข่าวของหนุ่ม เบิร์ด เทคนิค แฟนของดาราสาวผู้ล่วงลับ แตงโม นิดา ที่จากไปจากเหตุตกเรือ ท่ามกลางข้อสงสัยมากมายว่าเธอเสียชีวิตเพราะอุบัติเหตุหรือมีเงื่อนงำกันแน่ งานนี้เพจที่ถูกแฮกของสาวแตงโมก็มีการเผยคลิปเสียงการสนทนาของหนุ่มเบิร์ดกับอีกคนหนึ่ง เกี่ยวกับปมฉี่ท้ายเรือว่าหนุ่มเบิร์ดเชื่อไหม งานนี้เจ้าตัวบอกถามคนขับเรือแล้วฉี่ไม่ได้แน่นอนและแอบบ่นเบาๆว่าทำไมกฎหมายไทยเป็นแบบนี้ด้วย งานนี้คนคอมเมนต์ดุเดือดมาก ต้องไปส่องดูเองจ้า อิอิ บอกเลยแซ่บ!

หมดเวลาอีกแล้ว เสียใจจัง อยากแฉต่อ แต่ต้องไปหาข่าวอีกแล้ว รอกันหน่อยนะคะ อยากเอาข่าวใหม่มาฝากกัน ห้ามหนีไปไหนนะ มารอกันก่อนจ้า อิอิ บั๊ยบายน้า


คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”

โดย “ยัยวุ่นวาย WinSmile”