เมื่อวันที่ 22 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงบ่ายวันที่ 21 ก.ย.ที่ผ่านมา น.ส.ธันฐภัทร์ (สงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี ชาว จ.ปทุมธานี นำหลักฐานวงจรปิด เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.อุทัย ทองสาหร่าย สว. (สอบสวน) สภ.คูคต จ.ปทุมธานี โดยอ้างว่าถูก นายจิระวัฒน์ (สงวนนามสกุล) โปรดิวเซอร์เพลงลูกทุ่งดัง และยังเป็นพี่ชายของนักร้องชายรายหนึ่ง กับภรรยา ข่มขู่จนเกิดความหวาดกลัว เหตุเกิดบริเวณลานจอดรถห้างโลตัส เอ็กซ์เพรส (สาขาคลอง 4) ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

น.ส.ธันฐภัทร์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุขับรถยนต์โตโยต้า ยาริส สีดำ ไปที่ห้างดังกล่าว ขณะกำลังจอดรถเข้าช่องจอด อยู่ๆมีรถมาสด้า ซีเอ็กซ์ มาจอดชิดช่องจอดด้านขวา ทราบภายหลังว่าคนขับคือ นายจิระวัฒน์ ที่มากับภรรยา จากนั้นภรรยาซึ่งนั่งเบาะด้านข้างฝั่งที่จอดติดรถตน ได้เปิดประตูลงจากรถกระแทกกระจกมองข้างรถตน แล้วเดินเข้าห้างสรรพสินค้าไปโดยไม่มีคำกล่าวขอโทษ หลังตนทำธุระเสร็จ เดินออกมาที่รถ พบ นายจิระวัฒน์ อยู่ในรถจึงเข้าไปบอกว่า “พี่คะพี่เปิดประตูรถโดนรถหนู คราวหน้าก็ระวังหน่อยนะคะ” จากนั้น นายจิระวัฒน์ ก็เสียงดังกลับมาว่า ต้องการอะไรให้เรียกประกัน แต่ตนยืนยันว่าต้องการแค่คำขอโทษ ไม่อยากให้ต้องถึงขั้นเรียกประกัน แต่ฝ่ายตรงข้ามทำท่าทางยียวนจึงบอกให้คู่กรณีเรียกประกัน

น.ส.ธันฐภัทร์ ให้การอีกว่า พอตัวแทนเคลมประกันมาถึง นายจิระวัฒน์ บอกกับประกันว่าตนจอดรถเบี้ยว ทั้งๆที่รถยังอยู่ในช่องจอด แต่ยอมรับว่าจอดชิดทางขวาเล็กน้อย เพราะทางด้านซ้ายมีรถเข็นจอดขวางอยู่ จึงตกลงกันไม่ได้ตนเลยโทรศัพท์แจ้งตำรวจ กระทั่งตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุ นายจิระวัฒน์ ยังทำท่าจะปรี่เข้ามาทำร้าย แต่ภรรยาเข้ามาห้ามไว้ก่อน เรื่องที่เกิดขึ้นทำให้ตนหวาดกลัว และตำรวจแนะนำว่าแจ้งความได้ ตอนแรกไม่ติดใจเอาความ แต่พอเห็นภรรยาคู่กรณีถ่ายภาพรถตนไปโพสต์ด่าในเฟซบุ๊กมีคนมาคอมเมนต์ต่อว่า จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความดำเนินคดี ทั้งที่หลังเกิดเหตุประกันมา ตนก็ไม่ได้รอใบเคลมเพราะยืนยันว่าไม่ต้องการเคลมประกันแต่อย่างใด

พ.ต.อ.วิษณุรักษ์ พรหมเมศร์ ผกก.สภ.คูคต เปิดเผยว่า หลังรับแจ้งความยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหาใคร เบื้องต้นอยู่ระหว่าง พนักงานสอบสวน เรียกคู่กรณีทั้งผู้กล่าวหาและผู้ถูกกล่าวหามาสอบสวน พร้อมตรวจสอบหลักฐานวงจรปิดก่อน หากพบว่าเข้าข่ายฐานความผิดใดก็จะแจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป