ปล่อยให้แฟนๆสงสัยและจับผิดอยู่พักใหญ่ สำหรับนักร้องสาว กระต่าย พรรณนิภา ที่ถูกโยงเป็นคนในข่าวลือท้องกับผู้จัดการส่วนตัว เพราะช่วงหลังคนสังเกตเห็นสาวกระต่ายดูมีน้ำมีนวลมากขึ้นและชอบใส่เสื้อตัวใหญ่ๆ งานนี้สาวกระต่ายได้ควงเจ้าของค่ายไพบูลย์ แสงเดือน หรือ ครูไพบูลย์ ซึ่งเป็นโปรดิวเซอร์จ้วดจ้าด Studio และผู้จัดการส่วนตัวได้ไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊กค่าย

ไพบูลย์ เผยว่า “วันที่ 13 ส.ค. ตั้งใจจะจัดคอนเสิร์ตให้น้องๆ ได้แสดง เนื่องด้วยในจังหวัดเลยมีจำนวนผู้ติดเชื้อโควิดค่อนข้างสูง เราติดต่อหาสถานที่ยากเลยกลับมาที่สถานที่ของเราผ่านทางช่องทางไลฟ์แทน ส่วนประเด็นดราม่าเรื่องราคาบัตรคอนเสิร์ตจริงๆ เรามีแขกรับเชิญเป็นศิลปินรุ่นใหญ่ที่จะมาร่วมแสดงด้วย เรากะจะทำเป็นเซอร์ไพร้ส์ใกล้ๆ วัน แต่เนื่องด้วยสถานการณ์ในตอนนี้ที่ย่ำแย่ไม่อยากให้ทุกคนต้องหนักใจ ก็เลยโอนเงินคืน ก็ต้องกราบขออภัยด้วยครับ สาเหตุที่ต้องเล่าหรือแถลงคือผมต้องขอโทษที่มีการตอบโต้เอฟซีที่คอมเมนต์แรงมา เรารวบรวมคำถามมาตอบท่านแล้ว คำถามแรกคุณไพบูลย์เลิกกับเมียก่อนที่จะมาคบกับกระต่ายหรือเปล่า หรือคุณไพบูลย์เลิกกับเมียเพราะกระต่ายหรือเปล่า เรื่องนี้ผมยอมรับผิดคนเดียวเลย ภาวะช่วงนั้นผมกับอดีตภรรยาคลอนแคลนเราหย่ากันเมื่อ  3 ปีที่แล้ว ผมจะพูดน้อยที่สุดให้กระทบน้อยที่สุด โดยผมมีเอกสารการดูแลบุตร ตอนนั้นผมออกมาเองและเราจากกันด้วยดี ไม่ได้บาดหมางหรือทะเลาะอะไรกัน ตอนนี้เขามีครอบครัวใหม่และมีความสุขแล้วครับ”

“ส่วนคำถามที่สองกระต่ายท้องไพบูลย์จริงไหม ผมเรียนตรงนี้ด้วยความเป็นลูกผู้ชายครับ จริงครับ สาเหตุที่ไม่ออกมาพูดและไม่ออกมาแถลงข่าว อย่างแรกเลยเราเซฟโซนในส่วนลูกของเราที่เพิ่งเกิดด้วย และสถานการณ์ไม่อยากให้เกิดการแตกแยกและเฟลกับแฟนเพลงที่เขาบอกว่าทำไมศิลปินต้องมีลูกมีครอบครัว ตอนแรกที่ผมหย่ากับอดีตภรรยาก็ยังไม่ได้เป็นแฟนกัน เพราะน้องกระต่ายเขาก็มีคนคุย คนในวงรู้กันว่าเราสองคนแบ่งพาร์ทชีวิตกันยังไง ตอนนั้นปี 63 หากสถานการณ์โควิดยังไม่คลี่คลายเรามาเริ่มมีครอบครัวกันมั้ย ซึ่งปี 63 เราจดทะเบียนสมรสกันครับ เนื่องด้วยธุรกรรมของผมต้องหย่าและคลอดลูก และจดทะเบียนกันอย่างถูกต้อง”

ด้านสาว กระต่าย เผยว่า “กระต่ายท้องกับอาจารย์ไพบูลย์จริงค่ะ กระต่ายขอโทษแฟนเพลงทุกคนที่ไม่ได้แจ้ง กระต่ายเป็นห่วงความรู้สึกแฟนเพลงทุกท่าน ที่มีวันนี้เพราะแฟนเพลงคอยให้กำลังใจ กระต่ายขอขอบคุณทุกท่าน ต่อจากนี้กระต่ายขอทำหน้าที่ศิลปินสร้างสรรค์งานเพลงอย่างต่อเนื่อง อีกหนึ่งหน้าที่สำคัญคือหน้าที่แม่ จะตั้งใจทำหน้าที่นี้ให้ดีที่สุดค่ะ กระต่ายจะสอนให้เขาเป็นเด็กดีของสังคม โดยลูกเด็กชายเพลินเพลงพิณ แสงเดือน”

งานนี้ชาวเน็ตก็มีฟีดแบ็กสองทางคือให้กำลังใจและบอกว่าหลอกกันทำไมอีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก กระต่าย พรรณนิภา