เมื่อวันที่ 13 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีได้มีคนโพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวแจ้งเตือนภัย จากที่ได้ประสบเหตุการณ์ด้วยตนเองจากแก๊งปาหินใส่กระจกหน้ารถเก๋ง แต่รอดชีวิตมาได้ โดยระบุว่า “เตือนภัย! เมื่อคืนวันที่ 11 มิ.ย. 65 ขับรถจากรัตนบุรีมาถึงบ้านน้ำเขียว เวลาประมาณเกือบตี 1 เลยสะพานประมาณ 15 เมตร มีก้อนหินขนาดใหญ่ลอยมาจากฝั่งขวาคนขับ โดนที่ปัดน้ำฝนแตกหัก และโดนกระจก พอดีไม่ได้ขับรถเร็ว กระจกเลยไม่แตก เกรงว่าจะเป็นอันตรายเลยไม่ได้จอดลงไป ขับรถผ่านดึกๆ ระวังกันด้วยนะครับ” จึงได้ลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบกรณีดังกล่าว

พบกับนายพลากร บัวเงิน อายุ 34 ปี เจ้าของอู่ซ่อมรถยนต์แห่งหนึ่ง ใน จ.สุรินทร์ เล่าว่า เล่าเหตุการณ์เกิดขึ้นวันที่ 11 มิ.ย. ที่ผ่านมา หลังจากที่ตนเสร็จงานที่ร้าน เวลาเกือบจะตี 1 ตนและภรรยาก็ได้ขับรถเก๋งโตโยต้าสีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน กค 5021 สุรินทร์ ซึ่งเป็นรถของแม่ยายกำลังกลับไปพักผ่อนที่บ้านโกส้ม ต.น้ำเขียว อ.รัตนบุรี ซึ่งเป็นบ้านของภรรยา ขณะที่ตนขับมาถึงสะพานข้ามกุดน้ำเขียว ต.น้ำเขียว ก่อนถึงบ้านโกส้ม ก็ได้มีหินก้อนใหญ่ลอยมากระแทกโดนหน้ารถของตนที่ฝั่งคนขับ ทำให้โดนที่ปัดน้ำฝนแตกหักกระจัดกระจาย แต่โชคดีที่กระจกไม่แตก เนื่องจากตนขับรถไม่เร็ว

“ขณะนั้นตนก็ได้สังเกตเห็นว่ามีกลุ่มคนประมาณ 2-3 คน ยืนจับกลุ่มกันอยู่ฝั่งทางขวามือของถนนที่ตนขับผ่านมา ซึ่งเป็นฝั่งของคนขับและเป็นฝั่งที่ถูกหินปาใส่กระจกรถ แต่ในขณะเกิดเหตุตนไม่ได้จอดรถลงไปดู เพราะเกรงว่าจะเกิดอันตราย เนื่องจากเป็นเวลากลางคืน จึงได้รีบขับรถกลับบ้าน ก่อนจะลงมาสำรวจความเสียหาย ซึ่งก็พบว่า ก้านปัดน้ำฝนแตกหักไป 1 ข้างที่ฝั่งคนขับ และอีกข้างก็โดนเศษหินกระแทกแตกเสียหายเช่นกัน ส่วนที่ฝากระโปรงรถก็มีรอยหินกระแทกใส่ แต่โชคดีที่กระจกไม่แตกเนื่องจากตนขับรถไม่เร็ว ไม่อย่างนั้นตนและภรรยาคงได้รับบาดเจ็บหนักแน่” นายพลากร กล่าว

นายพลากร กล่าวต่อว่า รุ่งเช้าตนก็ได้สำรวจความเสียหายอีกที ก็พบว่าส่วนอื่นๆ ก็ไม่มีอะไรเสียหายมาก นอกจากที่ปัดน้ำฝนแตกหักไปเพียง 1 ข้างเท่านั้น ซึ่งตนก็ไม่อยากที่จะมีเรื่องมีราว เพราะไม่เคยมีเรื่องกับใคร จึงไม่ได้ไปแจ้งความกับตำรวจ ก็เลยเพียงแค่อยากโพสต์เตือนภัยให้ระวังอันตรายสำหรับคนที่ต้องเดินทางกลางดึกเท่านั้น

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า สำหรับเหตุการณ์ครั้งนี้ นับว่าเป็นเหตุการณ์ครั้งล่าสุดที่เกิดเหตุแก๊งปาหินใส่รถขึ้นอีกครั้ง หลังจากเมื่อหลายปีก่อนนั้น ก็ได้เคยเกิดเหตุการณ์ในลักษณะเดียวกัน ที่บริเวณบ้านหนองกา-สำโรง ต.รัตนบุรี เส้นทางจาก อ.รัตนบุรี ไป อ.ท่าตูม ซึ่งในครั้งนั้นแก๊งปาหินได้ปาใส่ผู้ที่ขี่รถ จยย. จนตกถนน และเสียชีวิตในเวลาต่อมา.