กลายเป็นเรื่องร้อนในโลกออนไลน์ที่หลายคนสนใจอย่างมากมายทันทีสำหรับเรื่องราวของเน็ตไอดอลและนางแบบดัง มิ้วกี้-ไปรยา ผดุงสุข ที่โดนกระแสต่างๆ นานา หลังจากประกาศเลิกรากับอดีตสามี แดนนี่ ดานิเอล เบล็สซิ่ง ซึ่งก่อนหน้านี้สาวมิ้วกี้ได้บอกว่าอีกไม่นานความจริงจะปรากฏก่อนจะออกมาอัพเดทรูปชายหญิงคู่หนึ่ง พร้อมเล่าในทำนองว่าสามีมีคนใหม่และไม่ยอมหย่ากับเธอสักที ซึ่งพอมีการลงรูปไป หลายคนก็พากันไลค์และวิจารณ์ในหลายแง่มุมทั้งเข้าข้างสาวมิ้วกี้และขอให้เลิกทำแบบนี้กับหนุ่มแดนนี่ บ้างก็ต่อว่าเธอว่าทำไมแบบนี้ทำไม ลูกจะลำบาก เป็นต้น

ล่าสุดในอินสตาแกรมของหนุ่มแดนนี่ ได้มีการลงรูปภาพข่าวจากเรื่องราวที่สาวมิ้วกี้ออกมาโพสต์ พร้อมโต้กลับผ่านแคปชั่นว่า “ผมขออนุญาตชี้แจงตรงนี้ครับ!! ก่อนอื่นขอบคุณทุกคนและสำนักข่าวทุกสื่อที่ให้ความสนใจเรื่องของเรานะครับ … แต่ขอความกรุณาทุกคนอย่าพาดหัวผิดๆ หรือพยายามสื่อความให้คนเข้าใจกันผิดอีกเลยครับ … ผมไม่ได้ออกมา ”โต้” หรือ “ตอบโต้” ใดๆนะครับ ผมแค่ขออยู่ในความสงบ และอยากให้ทุกอย่างออกมาดีที่สุดครับ”

“และอยากบอกทุกคนชัดๆตรงนี้นะครับ ว่าคุณมิ้วกี้เค้าก็ไม่ได้ผิดอะไรกับการที่เค้าจะมีเพื่อนคุยคนใหม่ เพราะได้เกิดขึ้นหลังจากที่มีการเลิกกันไปแล้ว อยากให้เข้าใจเราทั้ง 2 คนมากๆ โดยเฉพาะคุณมิ้วกี้ … เพราะที่ผ่านมาเค้าก็ถือว่าเจอสิ่งที่หนักที่สุดในชีวิตมา “เค้าไม่ได้ผิดอะไรนะครับ” ขอความเข้าใจและความชัดเจนตรงนี้ด้วย ผมไม่ต้องการให้มองกันผิดๆแบบนั้นอีก ทุกๆคนครับ ณ เวลานี้ อยากให้มองเรา 2 คนในฐานะ พ่อและแม่ เรายังเป็นพ่อและแม่ที่ดีเพื่อลูกของเรา เรายังมีแต่ความหวังดีให้กัน และอยากให้ทุกอย่างออกมาดีที่สุด ผมเลยอยากขอทุกคนรวมถึงสื่อทุกท่าน ไม่สื่อความไปในทางทะเลาะใดๆ อย่างน้อยก็เพื่อลูกของเรานะครับ ขอบคุณมากครับ”

พอมีการอัพเดทรูปงไป หลายคนที่เห็นก็พากันมาส่งอีโมติคอนหัวใจให้หนุ่มแดนนี่ บ้างก็บอกว่าขอให้เข้าใจกันได้ บ้างก็แซะสาวมิ้วกี้ว่าออกมาแฉทำไม บ้างก็บอกว่าสงสารลูกอย่าทำแบบนี้กันเลยอีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม dannybless13