นายธีระพงษ์ โอภาสกรกุล ที่ปรึกษาวางแผนการตลาด บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เป็นประธานเปิดกิจกรรม “ยามาฮ่า แชมเปี้ยนชิพ 2022” (YAMAHA CHAMPIONSHIP 2022) สนามที่ 2 สนามไทยแลนด์ เซอร์กิต นครชัยศรี ซึ่งกิจกรรมครั้งนี้เป็นเกมการชิงชัยความเร็วที่จัดขึ้นเพื่อให้สาวกยามาฮ่าที่หลงใหลในกีฬามอเตอร์สปอร์ต ได้รับประสบการณ์สุดพิเศษกับการจำลองการแข่งขันแบบเต็มรูปแบบในแทร็คการแข่งขันรถจักรยานยนต์

ขณะเดียวกัน ยามาฮ่า ได้นำโค้ชและนักแข่งระดับเอเชีย จากสังกัด YAMAHA THAILAND RACING TEAM นำโดย “โค้ชตั้น” เดชา ไกรศาสตร์, “โค้ชเป็ด” วรวุฒิ พุทโธ และ 3 นักแข่งศึกเอเชีย โรดเรซซิ่ง อย่าง “แสตมป์” อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์, “ตี” อนุภาพ ซามูล และ “โฟลท” รัฐพงษ์ วิไลโรจน์ พร้อมทั้งนักแข่งชั้นนำของยามาฮ่ามาร่วมเทรนนิ่งเทคนิคและการขับขี่ในสนามแข่งขัน เพื่อเสริมสร้างทักษะการขับขี่ที่ถูกต้องและปลอดภัยในสนามแข่งขัน

สำหรับกิจกรรม YAMAHA CHAMPIONSHIP 2022 สนามที่ 2 ซึ่งจัดขึ้นที่สนามไทยแลนด์ เซอร์กิต นครชัยศรี นั้น ได้การตอบรับเป็นอย่างดีจากสมาชิกยามาฮ่าคลับ และไรเดอร์สคลับ ที่เข้าร่วมกิจกรรมอย่างคึกคัก ส่วนผู้ที่สนใจสามารถร่วมติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook : Yamaha Thailand Racing Team