“เดลินิวส์” ขออาสาร่วมด้วย ช่วยพ่อค้าแม่ค้า ผู้ประกอบการขายของในช่วงโควิด-19 ทำมาค้าขายคล่อง กับโครงการ เดลินิวส์ รับฝากร้าน เติมพลังใจคนไทย สู้ภัย “โควิด” ที่จะช่วยโปรโมตร้านค้าแบบฟรีๆ ไม่มีค่าใช้จ่าย ผ่านพื้นที่สื่อของเดลินิวส์ทุกช่องทาง วันนี้ขอแนะนำร้าน “HottoBun” ข้าวกล่องเบนโตะสไตล์ญี่ปุ่น

ชื่อร้าน : HottoBun (ฮอตโตะบัน) ข้าวกล่องเบนโตะสไตล์ญี่ปุ่น ข้าวกล่องหน้าต่างๆ ที่มีหน้าให้เลือกทั้งไก่ หมู ปลา

ผลกระทบ : ฮอตโตะ บัน คือ เบอร์เกอร์สไตล์ญี่ปุ่น แป้งนุ่มมีไส้ตรงกลาง ราดด้วยซอสญี่ปุ่นเข้มข้นสไตล์ไทย สูตรเฉพาะของ ฮอตโตะบัน เท่านั้น

จากการที่รัฐประกาศไม่สามารถนั่งทานในร้านได้ ทำให้ยอดขายลดลงไปกว่า 50% ตอนนี้ต้องพึ่งพายอดขายจากดิลิเวอรี่เป็นสำคัญ แต่ก็ยังไม่เท่ากับการที่ลูกค้าสามารถนั่งทานในร้านได้

สินค้าแนะนำ : โซบะสลัด, ไก่คาราเกะ, เชคฟรายส์, ฮอตโตะบัน, ข้าวกล่องเบนโตะประเภทต่างๆ, กาแฟส้มยูสุ, ขนมดังโงะ

ราคาสินค้า : เริ่มต้น 75 บาท

ช่องทางติดต่อ : ใน กทม. มีทั้งหมด 4 สาขาใน กทม. ได้แก่ 1.สาขามหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, 2.สาขามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต, 3.สาขาสามย่าน, 4.สาขา KMITL Plaza ลาดกระบัง

เบอร์โทรติดต่อ : 08-6327-0271

Facebook : hottobun

Instagram : hottobun

LINE : @hottobun

โปรโมชั่นพิเศษ : ข้าวบูตะด้ง 1 แถม 1 ราคา 199 บาท / กาแฟส้มยูสุ ราคา 150 บาท

สำหรับร้านค้าหรือผู้ประกอบการท่านใดที่สนใจร่วมโครงการ เดลินิวส์ รับฝากร้าน เติมพลังใจคนไทย สู้ภัย “โควิด” สามารถอ่านละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >>>เช็กที่นี่!วิธีร่วมโครงการเดลินิวส์ ‘รับฝากร้าน’ ช่วยโปรโมตร้าน ‘ฟรี’ ไม่มีค่าใช้จ่าย!<<< และส่งรายละเอียดทั้งหมดมาที่อีเมล [email protected] ชื่อเรื่องอีเมลที่ส่งว่า “ฝากร้านกับเดลินิวส์”