หลังจากกระแสกระหึ่ม กรณีบัตรแดงเดือด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ ลิเวอร์พูล วันที่ 12 ก.ค. ที่ราชมังคลากีฬาสถาน เฟซบุ๊กแฟนเพจ “พิมรี่พายขายทุกอย่าง” ไลฟ์เมื่อคืนวันที่ 23 มิ.ย. มีบัตรถึง 20,000 ใบ จากความจุสนามประมาณ 49,000 ที่นั่ง ประกาศขายแบบหั่นราคา แถมดูตั๋วซ้อมด้วย

บัตรที่พิมรี่พายประกาศขาย มี 2 ราคา บัตรแข่งหน้าบัตรใบละ 20,000 บาท แถมบัตรซ้อมลิเวอร์พูล, แมนฯ ยูฯ รวมทั้ง แจ็คสัน หวัง ศิลปินดัง ขายในราคา 15,000 บาท ส่วนบัตรแข่งราคา 15,000 บาท ขายราคา 11,000 บาท นอกจากนี้ยังบอกว่าจะจับสลากหาผู้โชคดี ร่วมโต๊ะรับประทานอาหารกับทั้ง แจ็คสัน หวัง และ นักเตะ แมนฯ ยูฯ, ลิเวอร์พูล ด้วย ระบุ ทุ่มทุนไป 400 ล้านบาท แบ่งเป็นค่าบัตรแข่ง 350 ล้านบาท ค่าบัตรซ้อมราวๆ 50 ล้านบาท ขายยอมขาดทุนเพื่อเพื่อนๆ ซึ่งหาก พิมรี่พาย ขายบัตรหมด จะได้ 260 ล้านบาท ขาดทุน 140 ล้านบาท

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 24 มิ.ย. รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานบทสัมภาษณ์ นายวินิจ เลิศรัตนชัย บิ๊กบอสเฟรชแอร์ ผู้จัด ว่า “บัตรที่ขายให้พิมรี่พาย คือส่วนของโควตาสโมสร ให้ต่างประเทศ ไม่เกี่ยวโควตาประเทศไทย ที่เหลือเยอะ มีหลายเหตุผล เช่นต่างชาติเดินทางมาไม่สะดวก, เรื่องโควิด เหลือเป็นหมื่น เราไม่ได้ขายให้พิมรี่พายคนเดียว มี หลายบริษัทติดต่อมาซื้อก็ขาย เพราะบัตรเป็นหมื่นใบไม่น้อย แต่เพิ่งรู้ว่า พิมรี่พาย ไปทำโปรโมชั่นลดราคา ถือว่าไม่ผิดเงื่อนไข ถ้าผิดคือขายเกินราคา ส่วนบัตรซ้อมยืนยันว่าไม่ได้ขายแน่ๆ แต่ให้ พิมรี่พายไป 100-200 ใบ เป็นบัตรที่ไม่ได้ขาย เป็นโควตาเฟรชแอร์ ซึ่งนำไปมอบให้บุคคลพาร์ทเนอร์ หรือส่วนต่างๆ ตามความเหมาะสม”

ส่วน พิมรี่พาย โพสต์เมื่อคืนหลังเฟรชแอร์ชี้แจงว่า บัตรซ้อมไม่มีขาย หาไม่ได้ บัตรกินข้าวก็ไม่มีขาย หาไม่ได้ กรี๊ดออกมาเลยค่ะ