กลายเป็นข่าวฮอตประจำวันนี้ที่หลายคนสนใจหนักมากและร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่งกับข่าวดีของดาราดัง แพทริเซีย กู๊ด กับหวานใจไฮโซ โน้ต วิเศษ ที่ล่าสุดทั้งคู่ออกมาประกาศผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวเป็นรูปหวานขอแต่งงานกันไปแล้ว ซึ่งหลังจากมีข่าวออกไป หลายคนก็พากันมากดไลค์และอวยพรให้ทั้งสองคนรักกันมากขึ้นนั่นเอง

วันนี้ “เดลินิวส์ออนไลน์” ขอชวนแฟนๆทุกคนมาเปิดเส้นทางรักของทั้งสองคนกัน เพราะกว่าที่จะรักสุกงอมลงตัว ทั้งสองคนก็ต้องผ่านดราม่าข่าวแรงมา แบบแทบเสียสูญทีเดียว

เริ่มต้น สาวแพทริเซีย เธอเป็นนักแสดงและนางเอกดังของช่อง 3 โดยก่อนหน้านี้เธอเคยคบหาดูใจกับนักแสดงหนุ่มคนดัง พีช-พชร จิราธิวัฒน์ ซึ่งตอนนั้นถือเป็นอีกหนึ่งคู่หวานที่ตัวติดกันตลอดและมักมีโมเมนต์เซอร์ไพร้ส์ๆ ให้ได้เห็นกันประจำ ต่อมาในปี 2562 มีข่าวลือแรงออกมาสะเทือนวงการบันเทิงโดยมีการระบุว่า มีนางเอกลูกครึ่งดังเลิกกับแฟนไฮโซแล้ว ไปกิ๊กน้องชายสามีซุป’ตาร์ดัง งานนี้หลายคนที่อ่านข่าวก็พากันโยงไปมาเป็นดาราคนนั้นคนนี้ จนในที่สุดหวยมาตกที่คู่ของสาวแพทและหนุ่มพีช ซึ่งหลายคนก็งงว่าเป็นทั้งสองคนได้อย่างไร

จากนั้นไม่นานเพจดังในโลกออนไลน์ได้ออกมาปล่อยภาพ แพทริเซียและหนุ่มโน้ต ไปกินข้าวและดินเนอร์กัน ซึ่งทำให้หลายคนยิ่งพุ่งเป้าไปหาทั้งคู่มากขึ้น ก่อนที่ในที่สุดหนุ่มพีชจะออกมาอัพเดทผ่านบทสัมภาษณ์สุดแซ่บถึงสาวแพทริเซีย ว่าได้เลิกรากันแล้วและไม่อยากได้เขากลับคืน ทำให้สาวแพทริเซียถูกถล่มจากโลกออนไลน์หนักมาก

ทั้งนี้ ในช่วงเวลาดังกล่าวเรื่องราวของสาวแพทริเซียและหนุ่มพีช ก็ถูกสนใจและมอนิเตอร์ความเคลื่อนไหวอยู่ตลอด จนสาวแพทริเซียอกมายอมรับว่า เลิกรากับหนุ่มพีชจริง และไม่ได้มีหนุ่มโน้ตเป็นมือที่สาม ซึ่งเธอคบกับหนุ่มโน้ตจริง แต่ไม่ได้เป็นการคบซ้อน ต่อมาก็ยิ่งทำให้สาวแพทริเซียโดนถล่มหนักขึ้นอีก

โดยหลังจากจบเรื่องราวดราม่าไป ทั้งหนุ่มโน้ตและสาวแพทริเซีย ก็จัดเป็นคู่รักที่ไม่ได้ออกมาอัพเดทรูปหวานผ่านสื่อมากนัก แต่เป็นการอัพเดทผ่านสตอรี่ในโอกาสสำคัญมากกว่า ซึ่งรูปน้อยมากจนถูกลือบ่อยครั้งว่าเลิกราอีก แต่สาวแพทริเซียก็คอนเฟิร์มว่ารักยังดี ก่อนที่วันนี้ 24 มิ.ย. ทั้งสองคนจะออกมาประกาศข่าวดีนี้นั่นเอง

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม peach_pachara