จากกรณีดราม่าบัตรฟุตบอลแดงเดือด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ ลิเวอร์พูล วันที่ 12 ก.ค. ที่ราชมังคลากีฬาสถาน เฟซบุ๊กแฟนเพจ “พิมรี่พายขายทุกอย่าง” ของ พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ ไลฟ์เมื่อคืนวันที่ 23 มิ.ย. ว่ามีบัตรถึง 20,000 ใบ ประกาศขายแบบหั่นราคาหน้าตั๋ว ใบละ 20,000 บาท ขายแถมบัตรซ้อมลิเวอร์พูล, แมนฯ ยูฯ รวมทั้ง แจ็คสัน หวัง ศิลปินดัง ขายในราคา 15,000 บาท ส่วนบัตรแข่งราคา 15,000 บาท ขายราคา 11,000 บาท

นอกจากนี้ยังบอกว่าจะจับสลากหาผู้โชคดี ร่วมโต๊ะรับประทานอาหารกับทั้ง แจ็คสัน หวัง และ นักเตะ แมนฯ ยูฯ, ลิเวอร์พูล ด้วย ก่อนที่ในเวลาต่อมา ทั้ง “หงส์แดง” และ “ผีแดง” จะออกแถลงการณ์ไม่ยอมรับกับการนำบัตรเข้าชมการแข่งขันมาจำหน่ายแบบเลหลัง อีกทั้งยืนยันว่าไม่มีกิจกรรมการร่วมโต๊ะรับประทานอาหารกับนักฟุตบอลด้วย

ล่าสุด นายวินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่ บริษัท เฟรชแอร์เฟสติวัล จำกัด ผู้จัดศึกดังกล่าว ออกมาโพสต์อินสตาแกรม ขอรับผิดชอบกับปัญหาที่เกิดขึ้นแต่เพียงผู้เดียว โดยระบุว่า “อยากขอใช้พื้นที่เล็กๆพูดบ้างครับ เรื่องสโมสรออกมาบอกก็ถูกต้องแล้วครับ เขาต้องปกป้องภาพลักษณ์ให้ดีที่สุด แสดงจุดยืน ซึ่งผมเห็นด้วยเช่นเดียวกับแถลงการณ์ อย่างที่ตั้งตารอสำหรับงานครั้งนี้มากๆ เพราะเป็นนัดที่มีความหมายของทั้งสองทีมอย่างยิ่ง

“ผมอยากบอกถึงความตั้งใจและจุดยืน เช่นกัน ตั้งแต่เริ่มงาน ดราม่าก็เริ่มมาตั้งแต่ ได้รับงบจากภาคส่วน ความคิดที่สบประมาทต่างๆ จนเกือบถอดใจ ผมตัดสินใจ ทำงานนี้ คนเดียวจริงๆ มันเป็น match เกินฝัน ที่ผมอยากสร้างมาตรฐานใหม่ ทุกด้านในการจัดงาน ยกระดับทุกสิ่งที่จะทำได้ ผมเต็มที่กับทุกอย่างที่ทำ”

“ผมโชคดีที่มีเพื่อนรอบตัว มีผู้สนับสนุนที่มีน้ำใจและเต็มใจ หลายเรื่องที่ไม่สามารถอธิบายได้ รู้อย่างเดียวคือ เดินหน้า เพื่อให้ 12 กรกฎา นี้ ออกมาสมบูรณ์ที่สุด ให้สมกับ กรุงเทพฯ ประเทศไทยที่รักของพวกเรา เป็นที่จดจำ พร้อมถ่ายทอด อวดสายตาชาวโลกไปกว่า 145 ประเทศแล้วครับ

“มันไม่ง่ายเลยครับกับการทำงานกับสโมสรที่มีมาตรฐานสูงที่มีแฟนกว่า 3 พันล้านคน ปัญหามีทุกวันทุกวินาที แต่แก้ไขได้ครับ ผมสัญญากับทุกคนครับว่า ต้องทำทุกอย่างไม่ให้บกพร่อง ไม่ให้เสียชื่อความเป็นคนไทย ความผิดพลาดคลาดเคลื่อนไม่ว่าจะเป็นการสื่อสารใดๆจากส่วนไหน ทั้งทางตรงทางอ้อมที่ผ่านมา ผมขอน้อมรับผิดแต่เพียงผู้เดียวครับ และจะทำงาน THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ให้ดีที่สุดที่ชีวิตนึงจะทำได้

“เหลืออีกไม่ถึง 3 สัปดาห์ ขอให้ทุกคนร่วมกันเป็นเจ้าภาพที่ดี ต้อนรับ match ประวัติศาสตร์ match เปิดประเทศ ต้อนรับนักฟุตบอล ศิลปินระดับโลก และ แขกต่างประเทศ เพื่อชื่อเสียงที่ดีของประเทศเรา ร่วมกันครับ”

ภาพจาก อินสตาแกรม vinijdj