ทำเอาแฟนๆ ช็อกไปตามๆ กัน สำหรับวงเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีใต้ 9 สาววง “fromis_9 (ฟรอมิสไนน์)” ที่ล่าสุดทางต้นสังกัดอย่าง PLEDIS Entertainment ได้ออกมาแจ้งข่าว การเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ของ 5 สมาชิก

โดยในแถลงการณ์ของต้นสังกัด ได้มีการระบุเอาไว้ถึงการบาดเจ็บของ 5 สมาชิกคือ ซง ฮายอง, พัคจีวอน, อีซอยอน, อีแชยอง และ แบคจีฮอน ที่ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เมื่อวันเสาร์ที่ 25 มิ.ย. ที่ผ่านมา แต่โชคดีที่สมาชิกและคนอื่นๆ ในรถไม่ได้รับบาดเจ็บร้ายแรง และพวกเขาทั้งหมดก็ถูกนำตัวส่งห้องฉุกเฉินเพื่อตรวจและรักษา

อย่างไรก็ตาม สมาชิกทั้ง 5 คนเข้ารับการตรวจอย่างละเอียดอีกครั้ง ในวันอาทิตย์ที่ 26 มิ.ย. แพทย์ได้แจ้งว่ามีอาการปวดกล้ามเนื้อและรอยฟกช้ำ แต่ถึงแม้ว่าจะได้รับการยืนยันแล้วว่าไม่มีกระดูกหัก ทางแพทย์ก็ให้ความเห็นด้วยว่า ควรติดตามดูสภาพร่างกายของสมาชิกอย่างใกล้ชิด และควรงดเว้นจากการทำกิจกรรมเกินความจำเป็นในช่วง 2-3 วันนี้

ทั้งนี้ ทางค่ายได้ขอยกเลิกงานงานแฟนโชว์และแถลงข่าว เพื่อปฏิบัติตามคำแนะนำของทีมแพทย์ และเพื่อให้เมมเบอร์ได้ฟื้นฟูร่างกายโดยเร็วที่สุด และปรับตารางงานในอนาคต ส่วนมินิอัลบั้มที่ 5 ของวง fromis_9 “from our Memento Box” จะถูกวางจำหน่ายตามกำหนดเดิมในวันที่ 27 มิ.ย. นี้ และหวังว่าสื่อมวลชนและแฟนๆ จะเข้าใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

สำหรับวง “fromis_9 (ฟรอมิสไนน์)” ย่อมาจาก From Idol School เป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่ฟอร์มวงมาจากรายการเรียลิตี้โชว์ Idol School ของช่อง Mnet ประกอบด้วยสมาชิก 9 คน คือ แซรม ฮายอง กยูริ จีวอน จีซอน ซอยอน แชยอง นากยอง และจีฮอน เดบิวต์อย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 24 ม.ค. 2018…

ขอบคุณภาพจาก @fromis_9 (프로미스나인)