ยังคงเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์อย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ นายภัทรศักดิ์ เทียมประเสริฐ หรือ “เก่ง เกียร์อาร์” ที่เคยตกเป็นข่าวก่อเหตุถอยรถกระบะชนรถประชาชนเป็นข่าวโด่งดังในปี 59 ได้โพสต์เฟซบุ๊กถึงนักเล่าข่าวชี้ควรรายงานครบถ้วน อย่าให้เหมือนคดีของตัวเองที่โดนด่าหนัก แต่พอมีบทสรุปมาแล้วทุกคนกลับเงียบหายไม่รายงานต่อ ชี้กว่าจะผ่านจุดนั้นมาได้ ไม่ง่าย จนกลายเป็นที่พูดถึงไปทั่วทั้งสังคมออนไลน์นั้น
-‘เก่ง เกียร์อาร์’ ย้อนอดีตซัด ‘เฮีย ส.’ ไม่ยอมแก้ข่าวทำชีวิตพัง เตือนเวรกรรมมีจริง

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ล่าสุดเมื่อวันที่ 3 ส.ค. “เก่ง เกียร์อาร์” ได้เผยว่า “วันก่อนโพสต์ไปเรื่องเวรกรรม โอวว..ทัวร์มาเพียบ ทั้งที่เรื่องมันก็ 4-5ปีละ คือผมก็ไม่ได้จะว่าอะไรเฮียสอ กะติ่งเค้าที่มาเม้นผมแบบนี้..??” แค่อยากได้คำขอโทษจากเฮียเค้าสักหน่อยที่ตอนนั้น ไปสัมภาษณ์คู่กรณีฝ่ายเดียว 4วันติด คนดูหรือแฟนคลับเฮียก็รับฟังความข้างเดียว และเชื่อไปแบบนั้น มันยุติธรรมหรอ??? ทั้งๆที่หลักฐานกับบทสรุปอื่นก็ยังมีอีกเยอะ????

นานวันไปผมก็อโหสิเฮียแกตอนเข้าไปในนั้น…แต่!! มันไม่จบไง??? “เวลาผมไปออกรายการ ไปทำงาน หรือรีวิวสินค้า ก็จะมีพวกเกรียนมาด่าจนโดนแคนงาน ถามว่า..มันใช่หรอ แบบนี้?? ทั้งที่เวลาผ่านไป 4-5ปี ซึ่งพอผมฟ้องไป ก็มากราบขอโทษผมที่ สน. และบอกว่าก็ดูจากข่าวที่เฮียสอรายงานไปทั้งนั้น???” สรุปตามคำพระ ดีชั่วอยู่ที่ตัวทำ..สูงต่ำอยู่ที่ทำตัว ผมว่าแค่คำขอโทษคงไม่มากไปนะคับเฮีย…

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @Pattarasak Thiamprasert