ตั้งแต่มี ผู้ว่าฯ กทม. นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ หลายคนต่างติดตามการทำงานของผู้ว่าฯ อย่างใกล้ชิด ผ่านสื่อ หรือช่องทางออนไลน์ในแพลตฟอร์มต่าง ๆ ที่ได้สร้างขึ้นเพื่อติดตามการทำงานของผู้ว่าฯ โดยเฉพาะ เช่นเดียวกับ เพจวันนี้ชัชชาติ PR อะไร เป็นอีกหนึ่งเพจที่ติดตามการทำงานของผู้ว่าฯ ซึ่งมักจะทวงถามความคืบหน้าต่าง ๆ ไปในเชิงเปรียบเทียบและเสียดสี เผยแพร่ผ่านเพจ


ล่าสุด แอดมิน เพจวันนี้ชัชชาติ PR อะไร ได้ออกมาโพสต์ประกาศเลิกทำเพจ หลังคนว่าจ้างหายตัวไป พร้อมเผยว่า ใครสั่งของไว้ให้ทำใจ ไม่ได้ของแถมเสียเงินฟรี ก่อนทิ้งท้ายว่า แค่ออกมาเตือนไม่อยากให้ตกเป็นเหยื่อในความเป็นเซเลบสลิ่มที่ดูน่าเชื่อถือ

โดยแอดมินได้โพสต์ข้อความดังกล่าวว่า ‘หนูเลิกทำเพจนะคะ ไม่ใช่หาทางลง แค่คนที่ทำเพจนี้ขึ้นคงหายตัวไปนานแน่ๆ ค่ะ หนูแค่เข้ามาช่วยทำตอนที่เขาไม่อยู่ แต่ตอนนี้เขาคงไม่อยู่อีกนาน พี่ๆ ที่สั่งยาดมไว้ ไม่ต้องรอนะคะ ทำใจเสียเงินแต่ไม่ได้ของ ส่วนพี่ๆ ที่บริจาคเงินช่วยค่าเทอมค่าอาหารกลางวันน้องๆ ไว้ เขาจัดการครบหมดแล้วค่ะ แค่ไม่อัพเดท (ตามที่เขาบอกก่อนหายไปนะคะ)
หนูมาบอก เผื่อเขาออกมาแล้วไปหลอกพี่ๆ ในความเป็นเซเลบสลิ่มที่ดูน่าเชื่อถือ’

ทั้งนี้ก็มีชาวเน็ตเข้าไปแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก มีทั้งให้กำลังใจแอดมินเพจดังกล่าว ไปจนถึงข้อความเหน็บแนมต่าง ๆ มากมาย ซึ่งแอดมินเพจได้ตัดพ้อว่า ‘หนูเป็นเหยื่อ ทำไมพี่ ๆ กดขำ’ ก่อนระบุภายหลังว่า อยากให้ทุกคนให้โอกาสหากเพจยังดำเนินการต่อ

ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก เพจวันนี้ชัชชาติ PR อะไร