เมื่อวันที่ 9 ก.ค. หมอนิด กิจจาทวีกุลกิจ หมอดูชื่อดัง ได้โพสต์คำทำนายดวงชะตาของ น.ส.แพรทองธาร ชินวัตร โดยระบุว่า ดวงของคุณแพรทองธาร ชินวัตร (อุ๊งอิ๊ง) ดวงของคุณแพรทองธาร ชินวัตร เกิดวันที่ 21 สิงหาคม 2529 วันพฤหัส ปีขาล…(ถ้าวัน เดือน ปีไม่ผิด)…มีดิถีธาตุไฟ ฤดูฝน ดวงนี้ไม่ดีมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2562-2563 เพราะถูกธาตุน้ำเข้ามาเล่นงานธาตุไฟอย่างแรง…มาปีนี้ พ.ศ. 2565 ยังเจอธาตุน้ำเข้ามาทำลายธาตุไฟของเธออีก


สิ่งที่คาดหวังไว้จะไม่สมหวัง ถึงจะทุ่มเทกำลังกายลงไปเท่าไหร่ก็จะไม่ได้ดังที่หวังไว้ พอเข้าปี พ.ศ. 2566 ปีนั้นเป็นปีเถาะยังมีธาตุน้ำมาสกัดธาตุไฟของเธออีก จะทำอะไรก็ไม่ได้ดังใจ ทั้งปีนี้ (2565) และปีหน้า (2566) คุณแพรทองธารยังต้องระวังปัญหาสุขภาพ ถ้าสุขภาพของตัวเองไม่เป็นไร ก็ต้องระวังสุขภาพของญาติผู้ใหญ่หรือคนใกล้ชิดเอาไว้ด้วย ให้ระวังแม้กระทั่งอุบัติเหตุเอาไว้ด้วย คุณแพรทองธารเข้ามาเป็นประธานที่ปรึกษาพรรคเพื่อไทย คิดว่าบรรดาลูกพรรคหลายคนจะไม่จริงใจถ้าไม่ป้อน “กล้วย” ให้อิ่มอย่างเต็มที่ คิดว่าคงจะมีคนจริงใจเพียงไม่กี่คนเท่านั้น


นับจากวันนี้เป็นต้นไป ดวงของคุณแพรทองธาร ชินวัตร ถนนชีวิต (ถนนใหญ่) จะเจอธาตุน้ำมาเล่นงานธาตุไฟไปถึงอายุ 39 เลยทีเดียว…ถ้าคุณแพรทองธารผ่านพ้นวิกฤติในปี พ.ศ. 2565-2566 ไปได้ ก็ไม่ควรชะล่าใจเป็นอันขาด…เพราะปี พ.ศ. 2568 ปีนั้นเป็นปี “มะเส็ง” จะมาภาคีเป็น “ปรปักษ์” ในพื้นดวงอย่างรุนแรง ขอให้เริ่มระวังตั้งแต่ปีนี้ (2565) เป็นต้นไปถึงปี พ.ศ. 2568 เกรงว่าจะเจอเหตุรุนแรงอย่างคาดไม่ถึง ถ้าตัวเธอเองไม่ถึงกับเสียชีวิต ก็อาจจะเสียญาติผู้ใหญ่หรือญาติผู้ใหญ่เจ็บป่วยอย่างหนัก


แม้กระทั่งเรื่องคู่ครองก็ควรระวังด้วยเช่นกัน…ถ้าคุณแพรทองธารถอนตัวออกมาจากการเมืองได้ในช่วงนี้ ควรจะถอนตัวออกมาดีกว่า อย่าไปยุ่งกับการเมืองในช่วงที่ดวงยังไม่เปิดให้จะดีที่สุด…รอให้พ้นดาวเคราะห์กลุ่มนี้ไปก่อน ค่อยมาว่ากันใหม่ แต่ถ้าไม่เชื่อก็สุดแล้วแต่เธอ ถ้าเธอมั่นใจว่าพรรคเพื่อไทยชนะแบบแลนด์สไลด์ในการเลือกตั้งครั้งที่จะถึงนี้ (2566) ก็ลองดู มี ทางเดียวที่พรรคเพื่อไทยจะได้ ส.ส.มากกว่าการเลือกตั้งคราวที่แล้ว คือต้องหาหัวหน้าพรรคดวงดีๆ มาทำหน้าที่แทนจะดีกว่า ส่วนคุณแพรทองธารอย่ารับตำแหน่งสำคัญในพรรคเพื่อไทยจะดีกว่า สวัสดี

ขอบคุณเพจ หมอนิด กิจจา ทวีกุลกิจ