แม็ตธิว เลอ ทิสซิเอร์ ตำนานดาวเตะทีมชาติอังกฤษ และเซาแธมป์ตัน ตัดสินใจตัดสายสัมพันธ์กับ มิทช์ บุตรชายหัวแก้วหัวแหวน หลังโกรธควันออกหูที่เจ้าตัว และ อเล็กซ์ ลูกสะใภ้หุ่นสะบึม ดันทะลึ่งผันตัวไปสวมบทดาวโป๊ถ่ายคลิปชวนสยิวลงในแพลตฟอร์ม 18+ อย่าง OnlyFans และ Babestation

มิทช์ และอเล็กซ์

“เดอะ ซัน” สื่อจอมแฉระดับใต้เตียงนักฟุตบอลของอังกฤษ รายงานว่า เลอ ทิสซิเอร์ วัย 53 ปี ไม่ยอมเจรจาต้าอวยกับ มิทช์ และภรรยา มาเป็นเวลาหนึ่งปีแล้ว หรือ นับตั้งแต่ที่ทั้งคู่ตัดสินใจเริ่มต้นถ่ายคลิปปลุกใจเสือป่าป้อนเข้าสู่ช่องของตัวเอง

ขณะที่ มิทช์ และอเล็กซ์ ซึ่งอยู่ในวัย 30 ปีทั้งคู่ ก็ยอมรับว่า รอยร้าวระหว่างพวกเขา และครอบครัวในครั้งนี้น่าจะไม่สามารถประสานให้กลับมาสนิทแนบแน่นดังเดิมได้อีกแล้ว

มิทช์ ซึ่งมีบุตรกับ อเล็กซ์ ถึง 4 คน กล่าวระหว่างให้สัมภาษณ์กับ “เดอะ ซัน” ว่า “ผมไม่ได้คุยกับสมาชิกครอบครัว รวมถึงพ่อ และแม่เลี้ยงของผมมานานกว่า 1 ปีแล้ว พวกเขารับเรื่องนี้ไม่ได้ ผมคิดเอาไว้แล้วว่าพวกเขาต้องไม่เห็นด้วยกับการตัดสินใจของเรา แต่ผมหวังว่า พวกเขาจะใจกว้างพอที่จะยอมรับว่า นี่มันคือการตัดสินใจของเรา ผมไม่ได้ข่าวจากพ่ออีกเลยนับตั้งแต่เขาส่งข้อความมาบอกว่า อเล็กซ์ กำลังจะเปิดบัญชี OnlyFans”

ทั้งนี้ อเล็กซ์ ซึ่งเคยทำงานเป็นผู้จัดการร้านค้าแห่งหนึ่งมาก่อน เปิดเผยระหว่างปรากฏตัวในสารคดีเกี่ยวกับอุสาหกรรมหนังโป๊ชุด Olivia Attwood: Getting Filthy Rich ทางช่อง ITV2 ของอังกฤษว่า เธอมีรายได้สูงถึง 5,000 ปอนด์ หรือ ราว 220,000 บาทต่อเดือนเลยทีเดียว นับตั้งแต่ตัดสินใจผันตัวมาเป็นครีเอเตอร์สร้างคอนเทนต์แบบ 18+ เป็นต้นมา.

ภาพ alexletissier, gettyimages