เรียกได้ว่าขยับเข้ามาใกล้ขึ้นทุกวันๆ สำหรับสำหรับงานวิวาห์ของพระเอกชื่อดัง เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ กับแฟนสาวนอกวงการ วิกกี้-พีมนต์ญา เวธน์ปริวัฒน์ ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 17 ก.ค. นี้ โดยก่อนหน้าทั้งคู่ได้สวมแหวนหมั้น และจูงมือกันจดทะเบียนสมรสเป็นสามีภรรยาถูกต้องตามกฎหมายเรียบร้อย และก็ปล่อยคู่น่ารักๆ พร้อมกับความหมายสุดซึ่งมาให้เหล่าแฟนๆ ที่คอยติดตามได้รับชมกันเรื่อยๆ ทำให้หลายคนก็ต่างตั้งตารออย่างใจจดจ่อกับสำคัญของพระเอกคนดังนั้นว่าจะอบอุ่น และจะหวานมากแค่ไหนนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด นัท อติรุจ ดาราหนุ่มและน้องคนสนิทของ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ได้โพสต์คลิปรายการ นัทเจอโน่นนัทjourney ทางช่องยูทูบ ตอน EP.16 พี่เวียร์-วิกกี้ พานัทเที่ยวแบบสบายๆ ตามสไตล์ครอบครัวคณารศ ซึ่งในคลิป ทั้ง 3 คนได้พากันยกขบวนไปเที่ยวที่จังหวัดนครนายก พร้อมทั้งเดินทางไปพร้อมกลุ่มเพื่อน เพื่อไปยังบ้านของหนุ่มเวียร์ ที่เขาใหญ่ ก่อนจะลงมือทำอาหารกันแบบง่าย

และในช่วงปิดท้ายคลิป หนุ่มนัท ยังได้ลงประมวลภาพ อวยพรหนุ่ม เวียร์ และวิกกี้ พร้อมเผยโมเมนต์และนาทีประทับใจ ขณะหนุ่มเวียร์คุกเข่าขอ วิกกี้ แต่งงานที่บ้านเขาใหญ่อีกด้วย ท่ามกลางเพื่อนๆ ที่ร่วมแสดงความยินดีกับทั้งคู่ พร้อมได้พากย์เสียงประกอบด้วยว่า

“ผมไม่ได้ฝันว่าจะมีครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ และผมฝันว่าจะมีครอบครัวที่มีความสุข สำหรับฝันผมแล้ว เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ แต่ที่รู้คือความฝันของพี่กำลังจะเป็นจริง จุดเริ่มต้นของการมีครอบครัว กำลังจะเกิดขึ้น ผมขอให้พี่เวียร์ กับวิกกี้ มีความสุขมาก ๆ นะครับ มีลูกเต็มบ้าน มีหลานเต็มเมือง หนักเบา ก็ให้อภัยกัน ประคับประคองกันตลอดไป”..

ขอบคุณภาพประกอบ : Weircation