หนีห่าว ห่าว ห่าว แฟนๆ ที่รักของอิชั้น “ยัยวุ่นวาย WinSmile” มาแล้วจ้า ใครอยากจะตะโกนบอกรักอิชั้นทำได้เลย อิอิ เชิญ อิชั้นไม่หวงตัวจ้า และถ้าใครอยากจะเสพข่าวอิชั้นที่นำมาฝากกัน ไม่หวงเช่นกัน มาอัพเดทรอบสัปดาห์กันดีกว่าจ้า ว่ามีอะไรเกิดขึ้นบ้าง ตามอิชั้นมาเลยจ้า

@ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวของนักร้องหนุ่มเสียงโคตรดีอย่างหนุ่ม นนท์ ธนนท์ ที่นับวันจะยิ่งฮอตมากขึ้นเรื่อยๆ ทั้งเรื่องของตัวตนที่แฟนๆ รักหนักมากในความตลกและเป็นธรรมชาติของเขา ไหนจะเรื่องผลงานที่ปังแทบทุกชิ้นที่ผลิตออกมา เรียกว่าไม่ว่าหนุ่มนนท์จะทำอะไร จะปล่อยเพลงไหนมา ก็โดนใจและเป็นที่นิยมแบบเกินต้านไปเสียหมด ล่าสุดเพลง “โต๊ะริม” ของหนุ่มนนท์ ก็กวาดความชอบของแฟนๆ ได้ทั้งในไทยและต่างประเทศ ซึ่งมีแฟนคลับต่างประเทศนำเพลงไปคัฟเวอร์อย่างมากมาย เรียกว่าเพลงของหนุ่มนนท์ไม่ได้ดังแค่ในไทยแล้ว แต่ดังไปทั่วเอเชียเลยทีเดียว

@ตามมาติดๆ ที่ข่าวของสาวสวยคนนี้ ฝ้าย สุมิตตา หรือ ฝ้าย BNK48 ที่ลาออกไปได้นานแล้ว ซึ่งหลังจากเธอออกจากวงไป ดีกรีความสวยแซ่บของสาวฝ้ายก็เพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณ ไหนจะหุ่นปังๆ และชุดเริ่ดๆ อีก เรียกว่าออกไปปุ๊บ ใครๆ ก็ต้องพูดถึงสาวฝ้ายแหละจ้า ไม่เชื่อดูรูปล่าสุดในสระว่ายน้ำที่สาวฝ้ายเสิร์ฟออกมา บอกเลยละลายใจแฟนๆ ขั้นสุดจริงๆ ไม่อยากสปอยล์เยอะดูรูปจ้า

@ต่อกันที่ข่าวของพระเอกหนุ่มหล่อ เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ ที่เรื่องราวการแต่งงานสุดเซอร์ไพร้ส์ของเขากับแฟนสาวนอกวงการ วิกกี้ พีมนต์ญา เผยแพร่ออกไปหลายคนก็โฟกัสโมเมนต์ไม่หยุด แถมยังคงติดตามเรื่องราวของหนุ่มเวียร์อยู่ตลอด ล่าสุดสาววิกกี้ก็เผยโมเมนต์สุดอ่อนโยนและน่ารักของหนุ่มเวียร์ออกมา ทำเอาหลายคนกรี๊ดหนัก และชมรัวว่า บ่าวสาวสวยหล่อเหมาะสมสุดๆ อีกด้วย ไม่อยากพูดอะไรมาก ให้รูปคอนเฟิร์มวนไปค่ะ

@รัวๆ กันที่ข่าวเศร้าของวงการบันเทิง หลัง นายญาณวรุตม์ สุทธิวาส หรือ ซันนี่ ยูโฟร์ อดีตบอยแบนด์ดังได้เสียชีวิตลงแล้ว ด้วยการช็อกดับคาคอนโดฯ ส่วนตัว ซึ่งต่อมาญาติของซันนี่เล่าผ่านสื่อมวลชนว่า ที่ผ่านมาทราบว่า ซันนี่ ป่วยจากไทรอยด์ แต่เวลามีอาการป่วย น้าจะไม่ค่อยบอกอะไรกับครอบครัว จะบอกก็ตอนที่รักษาอาการหายแล้ว เพราะเขาไม่อยากให้ทุกคนเป็นห่วง จึงไม่ทราบรายละเอียดว่ามีอาการป่วยหนักมากน้อยแค่ไหน ซึ่งสาเหตุการเสียชีวิต แพทย์ทางนิติเวช แจ้งว่าระบบไหลเวียนโลหิตล้มเหลว ทั้งนี้ตนขอขอบคุณ เก๋ ชลลดา ที่ประสานมาว่า จะรับดูแลสุนัขทั้ง 2 ตัวของซันนี่ให้ ซึ่งหลังจากแฟนๆ ทราบข่าวการเสียชีวิตของซันนี่ ก็พากันมากดไลค์และแสดงความเสียใจ รวมถึงระลึกถึงผลงานของซันนี่อย่างมากมาย

@ปิดท้ายกันที่ข่าวของดาราสาว เดียร์น่า ฟลีโป ที่นับวันจะยิ่งเผยความแซ่บและออร่าความปังให้เห็นบ่อยขึ้นเรื่อยๆ โดยล่าสุดเธอไปเที่ยวต่างประเทศ ก็ไม่พลาดหยิบบิกินีตัวจิ๋วไปด้วย และเมื่อสบโอกาส เธอก็หยิบมาใส่อัพเดทรูปให้แฟนๆ เห็น บอกเลยว่าหลายคนกรี๊ดหนักมาก เพราะเธอสวยและเซ็กซี่สุดๆ จนกวาดยอดไลค์จากแฟนๆ ได้เป็นกระบุงทีเดียว ไม่เชื่อดูรูปเลยจ้า ปังมากจริงๆ

แหม…หมดเวลาอีกแล้ว ใครเสพข่าวแล้วแซ่บหรือทันต่อสถานการณ์แล้ว ก็ฝากแชร์ให้เพื่อนๆ อัพเดทข่าวกันหน่อยนะจ๊ะ อิชั้นจะได้มีกำลังใจในการทำงานจ้า อิอิ แล้วพบกันสัปดาห์หน้านะคะ


คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”

โดย “ยัยวุ่นวาย WinSmile”