“สกาย อิตาเลีย” สื่อดังในประเทศอิตาลี รายงานว่า โบโลญญา ทีมในศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ปฏิเสธข้อเสนอมูลค่า 9 ล้านยูโร (ราว 328.4 ล้านบาท) ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพื่อขอซื้อ มาร์โก อาร์เนาโตวิช กองหน้าตัวเก๋าชาวออสเตรียของทีมไปเสริมทัพเรียบร้อยแล้ว

“ผีแดง” กำลังต้องการกองหน้าตัวเป้าเข้ามาเสริมทัพก่อนปิดตลาดซื้อขายนักเตะช่วงสิ้นเดือนนี้ หลังในทีมเหลือหน้าเป้าแค่ คริสเตียโน โรนัลโด ที่มีข่าวต้องการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ รวมถึง อองโตนี มาร์กซิยาล ที่ยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน โดยเล็งเป้าไปที่ อาร์เนาโตวิช ซึ่งเคยค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก และยิงไป 43 ประตูกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ สโตค ซิตี รวมถึงเคยเล่นให้กับ ทเวนเต ในศึกเอเรดิวิซี ลีก เนเธอร์แลนด์ เมื่อปี 2008 สมัยที่มี สตีฟ แม็คคลาเรน ผู้ช่วยกุนซือคนปัจจุบันของ แมนฯ ยูไนเต็ด คุมทีม ซึ่งในเวลานั้นก็มี เทน ฮาก เป็นมือขวา

อย่างไรก็ตาม เทน ฮาก ปฏิเสธที่จะยืนยันว่า สโมสรได้ยื่นซื้อ อาร์เนาโตวิช โดยกล่าวหลังเกมที่ “ผีแดง” พ่าย ไบรท์ตัน คาบ้าน 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า “ผมคงไม่ระบุชื่อ เพราะในช่วงปรีซีซั่น มีนักเตะที่เป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สัก 250 คนได้ ตอนนี้เรามีกองหน้า 2 คน และอาจรวมถึง มาร์คัส แรชฟอร์ด อีกคนด้วยก็ได้”